Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Augsburg 1h30 ngày 20/4 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 19/04/2024 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Augsburg lúc 1h30 ngày 20/4 (Vòng 30 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Frankfurt vs Augsburg (0:1/2)

Vòng trước, Frankfurt đã thua bạc nhược 0-3 trên sân của Stuttgart (cả 3 bàn đều được ghi trong hiệp 1, cho thấy Frankfurt chẳng có bắt cứ phản kháng nào mãnh liệt và chấp nhận số phận thay vì chiến đấu đến cùng). Đáng lo ngại hơn đây đã là trận không thắng thứ 4 liên tiếp (thua 2) của đội bóng này tại giải VĐQG Đức.

nhan dinh bong da du doan Frankfurt vs Augsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Frankfurt vs Augsburg

Hiện tại, Frankfurt gần như hết cửa lọt vào Top 5 chung cuộc của Bundesliga 2023/24 (kém Dortmund thứ 5 tới 14 điểm mà mùa giải cũng chỉ còn 5 vòng). Thực ra giữ được vị trí hiện tại (thứ 6) đã đủ giúp thầy trò nhà Dino Toppmoller có vé tham dự đấu trường châu Âu mùa sau song họ đang hơn nhóm bám đuổi (gồm Freiburg và ... Augsburg) đúng 3 điểm ít ỏi.

Như vậy, cuộc đụng độ sắp tới với Augsburg là cực kỳ quan trọng cho tham vọng Top 6 của đại diện bang Hesse, nhất là sau đây họ sẽ phải gặp toàn "hàng khủng" (Bayern Munich, tân vương Bayer Leverkusen hay RB Leipzig). Thậm chí nếu không thắng được Augsburg thì chẳng quá nếu cho rằng Frankfurt sẽ thực sự lâm nguy.

Tính ra, Frankfurt mới 1 lần duy nhất đánh bại được Augsburg trong phạm vi 5 màn chạm trán mới nhất mà khúc khải hoàn đó còn được cất lên trên sân khách. Mùa này, Die Adler cũng chẳng có thành tích quá tốt tại sào huyệt Deutsche Bank Park: thắng có 6/14 trận đã qua thuộc Bundesliga.

Bản thân Augsburg đang sở hữu phong độ tương đối cao: thắng 5/7 vòng mới đây tại đấu trường số 1 nước Đức (chỉ thua 1). Từ đầu năm 2024 tới giờ, đội quân dưới quyền HLV Jess Thorup không phải nếm mùi thất bại ở 4/6 chuyến hành quân đã thực hiện.

Rõ ràng nhìn tổng thể, Augsburg chẳng những không thua kém Frankfurt mà một số phương diện còn tỏ ra trội hơn. Ấy vậy mà ngạc nhiên thay, Frankfurt vẫn được đánh giá rất cao (-1/2) và với mức này thì kịch bản Frankfurt chiến thắng lại trở nên rất khả thi. Thực ra cần lưu ý một điều những năm gần đây, Frankfurt đã quá quen với cuộc đua Top 6 còn Augsburg lâu rồi mới lại được "trải nghiệm" cảm giác tương tự nên sự bỡ ngỡ là khó tránh khỏi mà ở những trận cầu quan trọng như thế này, yếu tố bản lĩnh hay kinh nghiệm là cực kỳ cần thiết.

  • Lựa chọn: Frankfurt

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Frankfurt vs Augsburg sẽ diễn ra vào lúc 1h30 ngày 20/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Frankfurt vs Augsburg (2 3/4)

Trong một cuộc đấu mà không bên nào muốn thua thì kết cục nhiều bàn rất dễ xuất hiện. Thống kê cũng chỉ ra 8/10 lần ra sân gần đây của Frankfurt tại các giải chính thức cùng 5/8 chuyến hành quân mới nhất của Augsburg đều xuất hiện không dưới 3 pha lập công. Ngoài ra Frankfurt được dự đoán chiến thắng nhưng khả năng giữ sạch lưới không cao bởi 10/12 trận sân nhà vừa qua, họ phải nhận bàn thua.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Augsburg

  • Eintracht Frankfurt (3-4-1-2): Trapp; Collins, Koch, Pacho; Dina Ebimbe, Larsson, Gotze, Max; Chaibi; Marmoush, Ekitike
  • Augsburg (4-1-2-1-2): Dahmen; Bauer, Gouweleeuw, Uduokhai, Pedersen; Breithaupt; Engels, Maier; Vargas; Tietz, Demirović

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Augsburg: 2-1

Thống kê Bundesliga trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich32 bàn
Kiến tạoAlejandro GrimaldoLeverkusen12 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2610 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz13 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich133 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich58 lần

Thống kê Frankfurt vs Augsburg

Frankfurt vs Augsburg
Đối đầu Frankfurt vs Augsburg
Frankfurt vs Augsburg
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X