Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fortuna Dusseldorf vs Hamburger 18h30 ngày 6/10 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Bảy 05/10/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fortuna Dusseldorf vs Hamburger lúc 18h30 ngày 6/10 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Fortuna Dusseldorf vs Hamburger

Đây là cuộc chiến giữa hai đội bóng nằm trong nhóm "ứng viên thăng hạng" dù tính đến lúc này, chỉ có đúng một đội thực sự khẳng định được mình. Đó là CLB Fortuna Dusseldorf đứng thứ 3 mùa trước và sau đó thua Bochum trong nuối tiếc ở trận playoff tranh tấm vé vớt tham dự Bundesliga 2024/25.

Sau 7 vòng đầu tiên, Dusseldorf nằm trong nhóm đội chưa thua trận nào và dĩ nhiên đang được hiện diện trong tốp đầu BXH. Điểm chưa hoàn hảo có chăng là cả 2 trận hòa trên sân nhà (trong đó 1 hôm suýt thua Cologne nếu không kịp gỡ hòa 2-2 vào phút 90+5). Song nói gì thì nói đá sân khách hay mới khó chứ với một đội có năng lực tốt như Dusseldorf thì sớm muộn cũng sẽ thi đấu như ý tại sào huyệt.

nhan dinh bong da du doan Dusseldorf vs Hamburger hang 2 duc hom nay
Dusseldorf vs Hamburger

Phía đối diện, Hamburger dù mới thua 1 trận từ đầu giải hạng 2 Đức mùa này song vấn đề là 6 lần ra sân còn lại, đội bóng dưới quyền HLV Steffen Baumgart chỉ thắng 3 dù phần lớn trong số đó (5), Hamburger được nằm trên đồng nghĩa "hòa cũng như thua" dưới góc nhìn của giới mộ điệu.

Riêng trên sân khách, Hamburger có thể không quá tệ song con số 1 thắng lợi sau 3 vòng đã qua tại đấu trường Hạng 2 Đức 2024/25 cũng chẳng thể xem là tốt. Nhìn rộng ra 9 chuyến hành quân vừa qua tại sân chơi số 2 nước Đức từ giữa tháng 2/2024 tới giờ, Die Rothosen có đúng 2 lần được cất lên khúc khải hoàn.

Sở dĩ chỉ nhắc đến số thắng lợi là bởi Hamburger đang được xếp ngang hàng với Dusseldorf. Tổng hợp lại, chủ nhà xem ra vẫn đáng tin hơn, nhất là khi 4 cuộc đụng gần nhất giữa đôi bên có mẫu tương tự, Dusseldorf bất bại (thắng 1). Cùng với đó, 4 chuyến làm khách vừa qua được "ngồi chung mâm" đội chủ nhà, Hamburger chỉ thắng 1.

Nhận định diễn biến Fortuna Dusseldorf vs Hamburger

Do tương quan chuyên môn giữa hai đội khá cân bằng nên cuộc đấu hứa hẹn hai chiều đồng nghĩa khả năng cao sẽ diễn ra hấp dẫn. Bản thân những con số thống kê cũng chỉ ra 4/6 trận sân nhà vừa qua của Dusseldorf cùng 5/6 lần ra sân mới đây của Hamburger (đều không xét giao hữu) có chung kịch bản: ít nhất 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Fortuna Dusseldorf vs Hamburger: 3-2

Thống kê Fortuna Dusseldorf vs Hamburger

Fortuna Dusseldorf vs Hamburger
Đối đầu Fortuna Dusseldorf vs Hamburger
Fortuna Dusseldorf vs Hamburger
Thành tích gần đây của Fortuna Dusseldorf
Fortuna Dusseldorf vs Hamburger
Thành tích gần đây của Hamburger

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X