Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fortaleza vs Maraba 7h30 ngày 12/4 (Cúp QG Brazil 2023)

Thứ Ba 11/04/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Fortaleza vs Maraba thuộc Cúp quốc gia Brazil hôm nay.
Fortaleza vs Maraba
Fortaleza vs Maraba

Nhận định bóng đá hôm nay Fortaleza vs Maraba (0:2 1/4): 3-0

Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Cúp quốc gia Brazil. Theo đó, hai đội sẽ gặp nhau 2 lượt đi - về nhưng không áp dụng quy tắc bàn thắng sân khách và nếu tổng tỷ số sau 2 lượt trận là hòa thì đôi bên sẽ bước luôn vào loạt luân lưu 11m để phân thắng bại chứ không qua hiệp phụ.

Cách đây gần chục năm, Fortaleza vs Maraba còn chung giải hạng 3 Brazil nhưng giờ đây, đội chủ nhà đã hiện diện ở hạng đấu cao nhất (VĐQG) được vài năm còn Maraba bây giờ rơi xuống tận hạng 4. Mùa trước Fortaleza xếp hạng 8 chung cuộc tại giải VĐQG Brazil và lọt vào tứ kết Cúp quốc gia, thành tích không quá tệ với một CLB thuộc diện trung bình ở xứ Samba.

Do nằm ở nửa trên BXH giải VĐQG mùa trước nên phải đến vòng 3 Cúp quốc gia năm nay, Fortaleza mới phải góp mặt. Mới vài ngày trước, Fortaleza vừa mới giành chức vô địch bang Ceara (hệ thống thi đấu bóng đá tại Brazil chia làm giải bang và giải quốc gia song chẳng có bất cứ liên hệ nào với nhau. Trong một mùa, giải bang sẽ diễn ra trước rồi đến giải VĐQG).

Ngoài ra hiện tại Fortaleza còn đang tham dự giải cấp CLB khu vực Nam Mỹ, Copa Sudamericana (tương đương với Europa League ở châu Âu). Nhìn chung thầy trò HLV Juan Pablo Vojvoda đang có phong độ tốt: chỉ thua 1/7 trận gần đây ở mọi đấu trường (thắng 5) nên thừa tự tin giành quyền đi tiếp ở cúp quốc gia khi chỉ phải gặp một Maraba hoàn toàn dưới cơ.

Bên kia sân, Maraba là một đội bóng nhỏ bé nằm ở bang Para (phía Bắc Brazil). Cho đến nay Maraba cao nhất chỉ góp mặt ở giải hạng 3 Brazil. Còn ở giải vô địch bang Para phù hợp với trình độ hơn thì Maraba đã 2 lần giành vị trí á quân.

Maraba đã phải tham dự Cúp quốc gia Brazil mùa này từ vòng đầu tiên. Trong đó vòng 2 Maraba đã gây sốc khi loại Goias (đội bóng cũng đang chơi ở giải VĐQG như Fortaleza) sau loạt luân lưu 11m. Đó chỉ là 1/8 trận bất bại thời gian gần đây của Maraba.

Song khoảng cách chuyên môn giữa đôi bên vẫn quá lớn và mức chấp 2 1/4 cùng điểm ăn thấp dành cho Fortaleza đã cho thấy giới chuyên môn tin tưởng ra sao vào đội chủ nhà. Một chút so sánh khi Maraba chỉ được Goias chấp 3/4 ở vòng 2. Tất nhiên trận đó diễn ra trên sân của họ nhưng nhìn tương quan thì nếu Maraba được kỳ vọng gây sốc khi làm khách của Fortaleza thì đã chẳng có chuyện nhận mức chấp trên 2 bàn. Chọn Fortaleza

Fortaleza vs Maraba
Tỷ lệ Fortaleza vs Maraba

Thống kê Fortaleza vs Maraba

Fortaleza vs Maraba
Đối đầu Fortaleza vs Maraba
Fortaleza vs Maraba
Thành tích gần đây của Fortaleza
Fortaleza vs Maraba
Thành tích gần đây của Maraba

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X