Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fortaleza CEIF vs Pereira 8h00 ngày 13/8 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Hai 12/08/2024 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fortaleza CEIF vs Pereira lúc 8h00 ngày 13/8 (Giải VĐQG Colombia 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Fortaleza CEIF vs Pereira

Fortaleza CEIF là tân binh của giải VĐQG Colombia mùa này và sau chặng Apertura không đến nỗi nào (đứng 13/20 trên bảng tổng sắp chung cuộc), Fortaleza CEIF bất ngờ bùng nổ dữ dội từ đầu chặng Finalizacion (hay Clausura) tới giờ. Cụ thể 4 vòng vừa qua, thầy trò HLV Oliveros giành 10/12 điểm tuyệt đối. Nhìn rộng ra, Fortaleza CEIF đã 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường không phải nếm mùi thất bại (thắng 6).

nhan dinh bong da du doan Fortaleza CEIF vs Pereira vdqg colombia hom nay
Fortaleza CEIF vs Pereira

Như vậy, chỉ cần giành thêm 3 thắng lợi nữa, Fortaleza CEIF sẽ cân bằng thành tích của chặng Apertura mà còn tới 15 vòng nữa. Xa xôi hơn, hẳn đội bóng này mơ tới việc chen chân vào Top 8 để được bước vào cuộc đua vô địch ở giai đoạn tiếp theo.

Vòng này, Fortaleza CEIF sẽ đón tiếp Pereira - đối thủ từng đánh bại họ tại Apertura vừa rồi tuy nhiên sau đó khi đôi bên đụng độ tại Cúp QG Colombia, đại diện thành Bogota đã trả thù ngọt ngào bằng 2 thắng lợi có cùng tỷ số 1-0 để giành quyền đi tiếp.

So với Fortaleza CEIF, Pereira khởi đầu Finalizacion 2024 không ấn tượng bằng nhưng cũng chẳng đến nỗi tệ (thua 1/4 vòng). Chỉ có điều thất bại duy nhất diễn ra trên sân khách. Còn nhớ mấy tháng đầu năm 2024, Pereira từng chơi cực kỳ nổi bật trong những chuyến hành quân song từ giữa tháng 5 đến giờ, bản lĩnh đá xa nhà đã suy giảm ít nhiều.

Bằng chứng: Pereira thua 4/6 trận sân khách vừa qua (bao gồm thất bại trước Fortaleza CEIF đã đề cập phía trên). Trong bối cảnh này, Pereira có lẽ khó đứng vững trên sân một đối thủ đang thăng hoa.

Nhận định diễn biến Fortaleza CEIF vs Pereira

4 cuộc so tài gần nhất giữa đôi bên đều dưới 3 tình huống lưới rung, một phần do bàn thắng chỉ xuất hiện ở một bên. Bản thân Fortaleza CEIF sở hữu lối chơi vô cùng chặt chẽ, không ghi bàn nhiều nhưng cũng ít phải nhận bàn thua. Chính vì thế các trận của đội bóng này thường diễn ra kém hấp dẫn. Ngoài ra 4 trận mới đây của Pereira cũng chỉ có tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Fortaleza CEIF vs Pereira: 1-0

Thống kê Fortaleza CEIF vs Pereira

Fortaleza CEIF vs Pereira
Đối đầu Fortaleza CEIF vs Pereira
Fortaleza CEIF vs Pereira
Thành tích gần đây của Fortaleza CEIF
Fortaleza CEIF vs Pereira
Thành tích gần đây của Pereira

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X