Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fluminense vs Vitoria 5h00 ngày 28/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Năm 27/06/2024 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fluminense vs Vitoria lúc 5h00 ngày 28/6 (Vòng 12 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Fluminense vs Vitoria

Fluminense vẫn đang vùng vẫy trong cơn khủng hoảng phong độ không lối thoát. Thất bại 1-0 mới đây trong trận derby bang Rio de Janeiro với Flamengo đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Fernando Diniz tại sân chơi số 1 Brazil.

Tổng thể sau 11 trận đã chơi ở Brazil Serie A mùa này, Fluminense thắng đúng 1 trận (ít nhất giải) và thua tới 7 (nhiều nhất giải). Tất nhiên các chỉ số khác (bàn thắng - thua) cũng thuộc diện tệ nhất giải đấu. Hệ quả tất yếu, Fluminense đang đứng chót BXH.

nhan dinh bong da du doan Fluminense vs Vitoria vdqg brazil hom nay
Fluminense vs Vitoria

Điểm tích cực nhỏ nhoi là cả 6 điểm mà Fluminense đang sở hữu đều được giành trên sân nhà. Tuy lâm vào cảnh trắng tay ở cả 2 màn tiếp khách gần nhất song lưu ý rằng đã gần 10 năm trời, Flu không thua liên tiếp 3 trận sân nhà (xét trên mọi giải đấu) nhưng không thua thì có thể là hòa hoặc thắng.

Sở dĩ phải nhấn mạnh điều đó là bởi các vị khách sắp tới họ đụng độ, Vitoria không khó nhưng cũng chẳng đơn giản. Hiện tại Vitoria đang đứng thứ 17 trên BXH (nhiều hơn Fluminense 3 điểm) nhưng đây cũng là vị trí sẽ phải rớt hạng như thứ 20 của Tricolor.

Khác với Fluminense vẫn đang chìm đắm trong khủng hoảng, Vitoria chỉ vừa bị ngắt mạch hồi sinh (thắng 2, hòa 2 sau 4 trận) bằng thất bại 1-2 trên sân của Bragantino. Hôm đó, thầy trò HLV Thiago Carpini phải làm khách. Chính xác, Vitoria vẫn đang nằm trong nhóm 6 đội chưa biết thắng sân khách nhưng so với ... Fluminense (thua trọn vẹn) thì Vitoria không đến mức quá tệ (hòa 2, thua 3).

Cùng với đó từ năm 2013 tới giờ (tổng cộng 5 trận), Vitoria chỉ 1 lần trắng tay khi hành quân đến sào huyệt Barradao của Fluminese. Xem ra mục tiêu có điểm ra về không đến mức ngoài tầm với của Vitoria.

Nhận định diễn biến Fluminense vs Vitoria

Khác với "truyền thống" tại Brazil, cặp đấu này thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 7/9 trận gần nhất có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kết cục đó cũng xuất hiện ở 3 lần ra sân vừa qua của Vitoria cùng 7/10 sân nhà mới nhất của Vitoria.

Đội hình dự kiến Fluminense vs Vitoria

  • Fluminense: Fabio; Xavier, Carlos, Martinelli, Barbosa; Gabriel, Lima, Augusto; Ganso, Cano, Kennedy
  • Vitoria: Arcanjo; Lepo, Reynaldo, Leonardo, Esteves; Mota, Leo, Willian, Andrade; Adriano, Castillo

Dự đoán kết quả Fluminense vs Vitoria: 2-2

Thống kê Fluminense vs Vitoria

Fluminense vs Vitoria
Đối đầu Fluminense vs Vitoria
Fluminense vs Vitoria
Thành tích gần đây của Fluminense
Fluminense vs Vitoria
Thành tích gần đây của Vitoria

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X