Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fluminense vs Internacional 6h00 ngày 5/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Năm 04/07/2024 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fluminense vs Internacional lúc 6h00 ngày 5/7 (Vòng 14 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Fluminense vs Internacional

Fluminense vẫn ngày càng lún sâu vào cuộc khủng hoảng không lối thoát khi đã thua trọn vẹn 6 vòng gần nhất thuộc giải VĐQG. Điểm tích cực nhỏ nhoi là 5 thất bại ở mức tối thiểu 1 bàn. Xét rộng ra, Fluminense mới thắng vẻn vẹn 1 trận và giành tổng cộng 6 điểm tại Brazil Serie A 2024, tiếp tục đứng chót BXH. Đây thực sự là thảm họa với đội bóng mùa trước còn vô địch Copa Libertadores (Cúp C1 Nam Mỹ).

nhan dinh bong da du doan Fluminense vs Internacional vdqg brazil hom nay
Fluminense vs Internacional

Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Fluminense vừa mới quyết định thay tướng và người được lựa chọn là Mano Menezes, nhà cầm quân 62 tuổi cực kỳ dày dạn kinh nghiệm với nhiều năm dẫn dắt các CLB Brazil lẫn ĐTQG nước này.

Có thể xem là may mắn khi tân thuyền trưởng Menezes có màn ra mắt Fluminense trên sân nhà. Dẫu sao chiến thắng duy nhất và toàn bộ 6 điểm giành được ở giải VĐQG Brazil mùa này đều diễn ra tại sào huyệt Maracana.

Khoảng một năm trở lại đây, Fluminense cũng khá có duyên khi đụng độ Internacional: bất bại 3 lần đụng độ vừa qua (1 tại giải VĐQG, 2 tại Copa Libertadores). Phong độ hiện tại của Internacional cũng tương đối thất thường: thắng 2, hòa 2 và cũng thua 2 sau 6 trận mới nhất thuộc sân chơi số 1 xứ sở Samba.

Đó chính là lý do khiến Internacional vẫn đang loanh quanh ở giữa BXH dù rằng đội bóng này mới chơi 11 trận (tức là còn nhiều cơ hội cải thiện vị trí). Trên sân khách, đội bóng này chơi không đến nỗi tệ song điều cần quan tâm là Internacional bất thắng trong 2 chuyến hành quân gần nhất mà đều được xếp ngang hàng đội chủ nhà như trận tới.

Xem ra trong bối cảnh này thắng lợi có thể hơi quá sức với Fluminense nhưng 1 điểm thì hoàn toàn trong tầm tay, nhất là khi đội bóng vừa thay tướng.

Nhận định diễn biến Fluminense vs Internacional

Tuy xếp cuối nhưng Fluminense có số bàn thắng ngang với Internacional (đều 10 pha lập công) và tất nhiên chỉ số như vậy không thể xem là tốt. 6/7 trận gần nhất của Fluminense có tối đa 2 tình huống lưới rung và 7/9 lần ra sân vừa qua của Internacional cũng không phải ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Fluminense vs Internacional

  • Fluminense: Fabio; Xavier, Marlon, Carlos, Marcelo; Santos, Martinelli, Pires; Terans, Cano, Keno
  • Internacional: Fabricio; Gomes, Vitao, Fernando, Rene; Romulo, Maia, Henrique, Patrick; Drummond, Wanderson

Dự đoán kết quả Fluminense vs Internacional: 1-1

Thống kê Fluminense vs Internacional

Fluminense vs Internacional
Đối đầu Fluminense vs Internacional
Fluminense vs Internacional
Thành tích gần đây của Fluminense
Fluminense vs Internacional
Thành tích gần đây của Internacional

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X