Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs Venezia (23h30 ngày 25/8): Nỗ lực giành chiến thắng

Thứ Sáu 23/08/2024 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Fiorentina vs Venezia nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để đội bóng áo tím giành chiến thắng đầu tiên ở Serie A mùa này.

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Venezia: Chủ nhà quyết thắng

Fiorentina được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Parma ở vòng mở màn Serie A mùa này, nhưng họ cần tới pha lập công của đội trưởng Cristiano Biraghi để có được trận hòa với tỷ số 1-1. Việc rời sân của Parma với 1 điểm không phải điều gì quá thảm họa, nhưng nếu muốn hy vọng vào Top 4, Fiorentina sẽ phải nỗ lực giành 3 điểm trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn. 

Nhận định Fiorentina vs Venezia (23h30 ngày 258) Nỗ lực giành chiến thắng 1
Fiorentina liên tiếp có 2 trận hòa ở giai đoạn đầu mùa giải mới

Sau trận hòa Parma, Fiorentina có trận tiếp Puskas Academy trên sân nhà ở lượt đi vòng play-off Europa Conference League. Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn, nhưng tiếp tục gây thất vọng khi để đối phương dẫn trước 2-0 chỉ sau 12 phút thi đấu. Đại diện của Italia sau đó đã trở lại mạnh mẽ, ghi 3 bàn liên tiếp để dẫn lại 3-2, nhưng pha lập ở phút 89 giúp đại diện của Hungary có được trận hòa 3-3.

Với việc để đối thủ cầm hòa trên sân nhà, Fiorentina sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm khách trên sân của đối thủ ở trận lượt về. Trước chuyến đi khó khăn tới Hungary vào tuần tới, Fiorentina phải trở lại đấu trường quốc nội, nơi họ sẽ đặt mục tiêu tránh việc không thắng trong hai trận đầu tiên của giải đấu lần đầu tiên kể từ năm 2019.

Ở vòng 2 Serie A 2024/25, Fiorentina được chơi trên sân nhà tiếp tân binh Venezia. Nhận định Fiorentina vs Venezia nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để đội bóng áo tím giành chiến thắng đầu tiên ở Serie A mùa này. Tân HLV Raffaele Palladino đang chịu áp lực phải giành được 3 điểm trước sự cổ vũ đông đảo của NHM tại Sân vận động Franchi, nơi các CĐV sẽ kỳ vọng vào sự cải thiện so với vị trí thứ 8 của mùa giải trước.

Lịch sử gần đây chắc chắn sẽ đứng về phía đội chủ nhà, khi Fiorentina đã giành chiến thắng trong cả 5 trận sân nhà gần nhất tại Serie A trước Venezia, chỉ để thủng lưới 2 bàn và giữ sạch lưới 3 trận. Tuy nhiên nếu xét toàn bộ lịch sử, Fiorentina là đội bóng mà Venezia giành nhiều chiến thắng nhất, và ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia. 

nhan dinh bong da du doan Fiorentina vs Venezia vdqg italia serie a hom nay
 Fiorentina vs Venezia vòng 2 Serie A 2024/25

Venezia chưa bao giờ giành chiến thắng trong trận đấu sân khách đầu tiên của mùa giải tại Serie A, với 3 trận hòa và 11 trận thua cho đến nay. Đội khách đã trở lại giải đấu cao nhất bóng đá Italia thông qua vòng play-off mùa giải trước, nhưng khi HLV giúp đội bóng giành quyền thăng hạng Paolo Vanoli đến Torino, cựu huấn luyện viên Frosinone, Eusebio Di Francesco đã được yêu cầu thay thế.

Trong trận đấu chính thức đầu tiên kể từ khi thăng hạng, Venezia đã phải chịu trận thua đáng tiếc ở Coppa Italia trước đội hạng 2 Brescia, trước khi để thua Lazio trong trận trở lại Serie A. Mặc dù Magnus Andersen đã giúp họ có được lợi thế bất ngờ tại Sân vận động Olimpico, nhưng cuối cùng đội khách vẫn phải rời thủ đô với thất bại 1-3. 

Huấn luyện viên trưởng của Fiorentina, Raffaele Palladino, sẽ có những thay đổi về nhân sự ở trận đấu với Venezia so với trận đấu tại vòng play-off Cúp C3 vào giữa tuần. Lịch thi đấu dày đặc buộc ông phải liên tục có những sự thay đổi về đội hình thi đấu. Trung vệ người Croatia, Marin Pongracic chắc chắn sẽ ra sân, trong khi cựu tiền đạo Juventus, Moise Kean có thể được đôn lên đội hình xuất phát thay cho Lucas Beltran.

Kean đã không ghi bàn trong bất kỳ trận đấu Serie A nào trong số 24 trận đấu gần đây nhất của anh, một cơn hạn hán kéo dài từ tháng 4 năm 2023 - nhưng đã tìm thấy mành lưới đối phương ở cúp châu Âu, ghi bàn thắng chính thức đầu tiên của anh sau một năm 143 ngày. Bản hợp đồng mới David de Gea đã có lần ra sân đầu tiên cho Fiorentina vào giữa tuần và sẽ tiếp tục ở vị trí thủ môn, nhưng tân binh Albert Gudmundsson có thể chỉ được điền tên vào danh sách dự bị do gặp vấn đề ở bắp chân.

Nhận định Fiorentina vs Venezia (23h30 ngày 258) Nỗ lực giành chiến thắng 2
 Venezia khó có cơ hội giành điểm trước Fiorentina

Tiền đạo chủ lực của Venezia, Joel Pohjanpalo hiện cũng đang bị cản trở vì chấn thương. Anh đã ghi được 22 bàn thắng ở Serie B mùa giải trước, nhưng chấn thương ở đùi có thể khiến anh phải ngồi ngoài một lần nữa, do đó, Christian Gytkjaer sẽ ra sân ngay từ đầu. Tiền vệ Hans Nicolussi Caviglia vừa mới gia nhập đội khách theo dạng cho mượn từ Juventus, nhưng ngay cả khi tuyển thủ Mỹ Gianluca Busio và Tanner Tessmann không có mặt trong đội hình xuất phát, anh cũng khó có thể ra sân ngay từ đầu.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Fiorentina vs Venezia sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 25/8.

Nhận định Fiorentina vs Venezia

  • Fiorentina giành chiến thắng: Đây là trận đầu tiên của Fiorentina trên sân nhà ở Serie A mùa này, bởi vậy họ quyết tâm giành chiến thắng. Khao khát giành 3 điểm càng lớn hơn khi Fiorentina chỉ có được 1 điểm trước Parma ở vòng mở màn. Trước một tân binh như Venezia là cơ hội không thể tốt hơn để Fiorentina giành 3 điểm đầu tiên ở Serie A mùa này.
  • Ít nhất 3 bàn: Venezia có thể thất bại trên sân của Fiorentina, nhưng họ có cơ hội ghi được bàn thắng, giống như họ đã làm trước Lazio ở vòng mở màn. Viễn cảnh cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu kết thúc với ít nhất 3 bàn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Dự đoán tỷ số: Fiorentina 2-1 Venezia

Phong độ gần đây của Fiorentina

Phong độ gần đây của Venezia

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Venezia

  • Fiorentina: De Gea; Martinez Quarta, Ranieri, Comuzzo; Dodo, Amrabat, Mandragora, Parisi; Sottil, Colpani; Kean
  • Venezia: Joronen; Idzes, Svoboda, Sverko; Candela, Duncan, Andersen, Zampano; Oristanio, Ellertsson; Gytkjaer

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Sau những thất bại liên tiếp, HLV Ten Hag đối diện với áp lực khổng lồ phải đem về những chiến thắng cho Man United. Nhưng lối chơi dở tệ của “Quỷ đỏ” khó có thể mang lại những kết quả tốt, kể cả khi đối thủ của họ là đội xếp thứ 19, Southampton.

Xem thêm
top-arrow
X