Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Udinese 0h00 ngày 15/1 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 13/01/2024 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Udinese lúc 0h00 ngày 15/1 (Vòng 20 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Fiorentina vs Udinese (0:3/4)

Fiorentina đã khép lại lượt đi Serie A 2023/24 bằng trận thua thất vọng trên sân của Sassuolo - đội bóng vốn sa sút mạnh mẽ mùa này. Cần nhớ trước thất bại vừa rồi, Viola từng có mạch 5 trận bất bại (thắng 4) tại giải đấu cấp cao nhất Italia. Dù sao, đội bóng thành Florence cũng đang có vị thế như kế hoạch (nằm trong nhóm châu Âu).

nhan dinh bong da du doan Fiorentina vs Udinese vdqg italia serie a hom nay
Fiorentina vs Udinese

Vài ngày trước, HLV Vincenzo Italiano cùng các học trò phần nào lấy lại được thăng bằng khi vượt qua Bologna đầy khó chịu để giành vé vào bán kết Coppa Italia. Đó đã là thắng lợi thứ 7 liên tiếp của Fiorentina trên sân nhà Artemio Franchi ở mọi đấu trường (4 tại Serie A).

Bản thân đối thủ sắp tới Udinese đã thua họ trong cả 2 lần đụng độ mới nhất gồm lượt đi mùa này đều với tỷ số 0-2. Đặc biệt Udinese còn lâm vào cảnh trắng tay ở 15/16 chuyến viếng thăm Artemio Franchi gần nhất (không có giao hữu).

Nếu chỉ đơn thuần nhìn vào mặt kết quả thì Udinese không hề dễ chơi từ đầu mùa 2023/24. Bằng chứng: đội bóng xứ Giulia đã hòa đến 11/19 vòng (nhiều nhất giải đấu). Tuy nhiên đi sâu vào chi tiết thì ngoại trừ trận thua Fiorentina, đội bóng này còn gục ngã trước 5 đội khác "ngang hàng" Viola (đều nằm trong Top 7 Serie A mùa trước) mà gần nhất là trận thua Lazio cách đây một tuần.

Như vậy, Fiorentina tỏ ra vượt trội Udinese về nhiều phương diện (phong độ, thứ hạng, yếu tố sân bãi) nhưng chính vì thế mà mức -3/4 không có gì đặc biệt dành cho họ lại chẳng phải tín hiệu quá tích cực. Trận sân khách gần nhất, Udinese được xếp mức tương tự dù đội chủ nhà là một Torino ở giữa BXH (tức là khó sánh bằng Fiorentina). Xem ra bất ngờ có thể xảy ra ở trận đấu này. Chọn Udinese (tối thiểu không thua).

Phân tích tổng số bàn thắng Fiorentina vs Udinese (2 1/2)

7 trận chính thức gần nhất, Fiorentina ghi tối đa 1 bàn nhưng cũng chẳng bao giờ thủng lưới quá 1 lần nên tất nhiên cả 7 trận này đều khép lại với dưới 3 pha làm bàn. 4/6 chuyến làm khách vừa qua của Udinese tại Serie A và 6/7 màn chạm trán mới đây giữa đôi bên cũng có kết cục tương tự. Trận này càng hứa hẹn ít bàn nhất là khi Fiorentina được dự báo không thắng.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Udinese 

  • Fiorentina (4-5-1): Christensen; Kayode, Milenkovic, Ranieri, Parisi; Duncan, Arthur; Ikone, Barak, Brekalo; Beltran
  • Udinese (3-5-3): Okoye; Joao Ferreira, Perez, Kristensen; Ebosele, Payero, Walace, Lovric, Kamara; Pereyra, Lucca

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Udinese: 1-1

Thống kê Fiorentina vs Udinese

Fiorentina vs Udinese
Đối đầu Fiorentina vs Udinese
Fiorentina vs Udinese
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina vs Udinese
Thành tích gần đây của Udinese

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X