Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs The New Saints 2h00 ngày 4/10 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 02/10/2024 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs The New Saints lúc 2h00 ngày 4/10 (Cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Fiorentina vs The New Saints

Fiorentina đang là "ông vua hòa" trong giai đoạn đầu mùa giải 2024/25. Theo đó 8 trận chính thức đã chơi, đội bóng Italia hòa đến 6 (tính trong 90 phút), bao gồm 2 trận thuộc vòng loại Conference League dù trên cơ hoàn toàn Puskás Akadémia (Hungary). Thậm chí nếu đối thủ không quá kém về mặt chuyên môn thì Fiorentina đã phải dừng cuộc chơi vì phải chơi thiếu đến ... 2 người trong 30 phút hiệp phụ của lượt về (sau cùng Viola đi tiếp nhờ chiến thắng ở loạt luân lưu 11m).

nhan dinh bong da du doan Fiorentina vs The New Saints cup c3 conference league hom nay
Fiorentina vs The New Saints

Chính vì thế vào lúc này, trọng tâm của Fiorentina là cải thiện khả năng dứt điểm trận đấu trước khi nghĩ đến các mục tiêu xa hơn ở những giải đấu họ tham dự. Trận mở màn giai đoạn League phase sắp tới tại "cúp C3" là một cơ hội như vậy bởi đại diện Serie A được chơi trên sân nhà và đối thủ thì "siêu dưới cơ".

The New Saints (viết tắt TNS) là nhà ĐKVĐ Wales - nền bóng đá hạng 50/55 châu Âu (trong khi giải Italia đứng hạng 4). Dù sao do là nhà vô địch một giải đấu nên ban đầu TNS được dự Champions League danh giá nhất song rơi rụng dần xuống Conference League và chiến thắng trước Panevezys (Lithuania) ở playoff trước đó đã giúp TNS có lần đầu tiên được góp mặt ở vòng đấu chính thức của một cúp châu Âu.

Nhưng chính vì thế, Fiorentina mới là đối thủ thứ 2 thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mà TNS được "vinh hạnh" đối đầu. Trước đó ở vòng loại Champions League 2005/06, TNS đã được gặp Liverpool (Ngoại hạng Anh) và không có gì ngạc nhiên khi đội bóng này thua trọn 2 lượt, đều với kết quả 0-3.

Song kịch bản tương tự (hoặc tệ hơn) chưa chắc đã tái diễn vào đêm nay. Bên cạnh chuyện Fiorentina đang thi đấu quá kém tin cậy thì lưu ý rằng 2 mùa trước đó mà đội bóng thành Florence sau cùng đều lọt vào chung kết Conference League, họ chỉ có đúng 2 thắng lợi (trong tổng số 9) từ 3 bàn trở lên.

Nhận định diễn biến Fiorentina vs The New Saints

Dù Fiorentina được dự đoán không thắng quá đậm song cuộc chơi vẫn có khả năng chạm (hoặc vượt) ngưỡng 4 tình huống lưới rung. Nguyên do nằm ở chỗ: Viola đều ghi bàn lẫn thủng lưới ở 6/8 trận từ đầu mùa 2024/25 và kết quả 3 trong số đó đều trên 3 lần lưới rung. Kịch bản này cũng xuất hiện ở 3/4 trận gần đây của TNS.

Dự đoán kết quả Fiorentina vs The New Saints: 3-1

Thống kê Fiorentina vs The New Saints

Fiorentina vs The New Saints
Thành tích gần đây của The New Saints
Fiorentina vs The New Saints
Thành tích gần đây của Fiorentina

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Sau khởi đầu nhẹ nhàng trước Lee Man FC, CLB Nam Định sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên ở bảng G gặp đội bóng Thái Lan, Bangkok United. Và liệu thầy trò ông Vũ Hồng Việt có thể giành được 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà?

Xem thêm
top-arrow
X