Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Sampdoria 23h00 ngày 30/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 29/04/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Sampdoria lúc 23h00 ngày 30/4 (Vòng 32 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Fiorentina vs Sampdoria vdqg italia serie a hom nay
Fiorentina vs Sampdoria

Nhận định bóng đá hôm nay Fiorentina vs Sampdoria (0:1 1/2): 3-0

Giữa tuần vừa rồi, Fiorentina đã hoàn thành mục tiêu giành quyền vào chung kết Coppa Italia (gặp Inter Milan) khi hòa "chủ động" Cremonese ở trận lượt về do đã nắm lợi thế lớn sau lượt đi. Giờ đây trọng tâm của đội chủ sân Artemio Franchi từ giờ đến hết mùa giải 2022/23 chắc chắn là các đấu trường Cúp vì ngoài chung kết Coppa Italia, họ cũng đã ghi danh vào bán kết Europa Conference League.

Thực tế, Viola buộc phải buông Serie A vì ngoài vấn đề không được quá tham lam ở thời điểm nhạy cảm này thì Fiorentina kể cả có bung hết sức nhằm giành lấy kết quả tốt nhất trong những vòng còn lại thì khả năng lọt vào "nhóm châu Âu" là cực thấp do cách biệt quá lớn.

Song nói như thế không có nghĩa đội bóng thành Florence sẽ "thả" mọi đối thủ. Đơn cử như vòng này bên cạnh việc được chơi trên sân nhà, Fiorentina cũng chỉ phải đón tiếp một Sampdoria đứng chót bảng.

Thêm nữa, đội bóng sắc tím hẳn rất muốn lấy lại cảm hứng lẫn tinh thần sau khi đã không thắng 4 trận chính thức gần nhất (thua 2). Nhìn chung chỉ cần thầy trò HLV Italiano "nghiêm túc" thì việc đánh bại Fiorentina lần thứ 3 trong mùa giải năm nay không phải nhiệm vụ quá khó.

Bên kia chiến tuyến, Sampdoria chắc chắn có động lực thi đấu mạnh hơn rất nhiều Fiorentina trong khoảng thời gian còn lại của Serie A 2022/23 vì chưa chính thức ... rớt hạng. Song đôi khi những thứ "vô hình" đó chẳng thể bù đắp nổi khoảng trống về mặt chuyên môn.

Quả thực, sau những gì đội bóng thành Genoa thể hiện thời gian gần đây (thua Cremonese hay hòa Spezia trong 2 trận "chung kết ngược") thì phần lớn chuyên gia đều thống nhất rằng Sampdoria xứng đáng rớt hạng. Giống Angers ở Ligue 1 và Elche ở La Liga, Sampdoria không cho thấy bất cứ dấu hiệu khởi sắc nào về chuyên môn để khiến tất cả dành cho họ chút niềm tin trụ hạng nhỏ nhoi.

Chính vì thế mà dù Fiorentina đang chơi không tốt và chưa chắc đã chơi hết mình nhưng Sampdoria vẫn bị đánh giá cực thấp (1 1/2). Thống kê chỉ ra 3 trận xa nhà gần nhất được nhìn nhận tương tự, Sampdoria đều thua cách biệt và trận tới có lẽ không phải ngoại lệ.

Phân tích tổng số bàn thắng Fiorentina vs Sampdoria (3)

Fiorentina không sở hữu hàng tấn công mạnh (37 bàn/31 trận) nhưng Sampdoria lại phòng ngự quá kém (52 bàn thua, nhiều thứ 2 giải đấu) nên ghi bàn vào lưới đội bóng này không quá khó. Chẳng thế mà 4/6 trận gần đây có sự góp mặt của Sampdoria đều xuất hiện ít nhất 3 lần lưới rung. Bên cạnh đó, Fiorentina ghi ít nhất 2 bàn ở 5/6 chiến thắng sân nhà từ đầu Serie A 2022/23, giúp cho 4 trận trong số đó có nhiều bàn. Vì thế trận này tối thiểu cũng phải chạm mốc 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Sampdoria

  • Fiorentina: Terracciano; Dodo, Milenkovic, Martinez Quarta, Biraghi; Amrabat, Mandragora; Gonzalez, Barak, Sottil; Cabral
  • Sampdoria: Ravaglia; Zanoli, Gunter, Amione; Leris, Winks, Rincon, Augello; Djuricic, Sabiri; Gabbiadini

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Sampdoria: 3-0

Thống kê Fiorentina vs Sampdoria

Fiorentina vs Sampdoria
Đối đầu Fiorentina vs Sampdoria
Fiorentina vs Sampdoria
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina vs Sampdoria
Thành tích gần đây của Sampdoria

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X