Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Salernitana 21h00 ngày 3/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 02/12/2023 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Salernitana lúc 21h00 ngày 3/12 (Vòng 14 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Fiorentina vs Salernitana (0:1 1/4)

Fiorentina trở lại đấu trường Serie A với sự phấn khích không nhỏ bởi vừa chính thức vượt qua vòng bảng Conference League nhờ chiến thắng 2-1 trước Genk (Bỉ) hồi giữa tuần vừa rồi. Nhưng cần phải khẳng định đội bóng thành Florence thi đấu vô cùng thất thường suốt từ đầu mùa 2023/24 tới giờ. Bằng chứng: họ mới có đúng 1 lần duy nhất thắng liền 2 trận.

Cũng may do "hòa ít" mà bên cạnh việc giành quyền đi tiếp ở "cúp C3" thì tại Serie A, Fiorentina chẳng kém Top 6 bao nhiêu (đừng quên mùa này Viola được dự các cúp châu Âu là do Juventus bị nhận án phạt cấm thi đấu từ UEFA nên tấm vé được giao lại cho Fiorentina chứ trên thực tế mùa trước họ chỉ đứng hạng 8 chung cuộc tại Serie A nên đâu đủ điều kiện góp mặt).

nhan dinh bong da du doan Fiorentina vs Salernitana vdqg italia serie a hom nay
Fiorentina vs Salernitana

Vòng này, Fiorentina chẳng những được tiếp tục thi đấu trên sân nhà Artemio Franchi (đồng nghĩa không mất công sức di chuyển) mà chỉ phải gặp đội cuối bảng Salernitana. Kể từ ngày đối thủ này giành quyền thăng hạng Serie A (2021/22), Viola luôn giành thắng lợi trong những màn đụng độ tại sào huyệt.

Cơ hội kéo dài mạch thắng đó càng sáng khi mà Salernitana bây giờ chẳng dọa được ai. Đúng là đội bóng vùng Campania đã đánh bại đối thủ mạnh Lazio ở vòng trước nhưng đó chỉ là thắng lợi đầu tiên trong mùa giải năm nay và lại còn trên sân nhà. Hơn nữa, Salernitana phải may mắn lắm mới không đánh rơi chiến thắng khi phải nhận sức ép khủng khiếp từ Lazio trong khoảng thời gian cuối trận.

Tất nhiên chiến thắng nào cũng đều mang lại sự khích lệ to lớn, đặc biệt trong bối cảnh hiện tại của Granata nhưng vấn đề là tới đây họ phải làm khách. Hãy lưu ý rằng Salernitana mới kiếm được vẻn vẹn 2 điểm khi hành quân xa nhà từ đầu Serie A 2023/24.

Trong những lần đó, tối đa họ được xếp mức -1 (trước Roma) nhưng tới đây Salernitana bị "hạ" xuống một bậc (-1 1/4) mặc cho vừa chiến thắng còn Fiorentina như đã đề cập đâu có ổn định. Mùa trước khi đón tiếp Salernitana, Fiorentina cũng chỉ được xếp mức -1 mà khi đó, phong độ không thua kém giai đoạn hiện tại. Nói tóm lại, hoàn toàn có thể tin tưởng Fiorentina ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Fiorentina vs Salernitana (2 3/4)

Những trận đấu của Fiorentina thời gian qua thường kém hấp dẫn: 4/6 lần ra sân gần đây đều kết thúc với nhiều nhất 2 bàn được ghi. Viola còn phải dự nhiều đấu trường nên không thể thoải mái "bung xõa" mà buộc phải thi đấu có tính toán nên một chiến thắng vừa đủ cũng làm họ hài lòng. Bên phần sân đối diện, Salernitana mới ghi được tổng cộng 10 bàn tại Serie A mùa này và quan trọng hơn: tịt ngòi trong mọi thất bại. Trận này xem ra khó chạm mốc 3 pha lập công.

Nhiều phạt góc: Lịch sử chứng kiến 3/4 trận gặp nhau gần nhất có tối đa 7 quả phạt góc, nhưng kịch bản này khả năng sẽ thay đổi khi hiện cả hai đội đều có xu hướng "cày góc" khá rõ nét. Với Fiorentina, 4 trận gần đây đội chủ nhà được hưởng tới 29 quả phạt góc. Trong khi đó, 5 trận đã qua các cầu thủ Salernitana phải hứng chịu 43 quả góc.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Salernitana

  • Fiorentina (4-2-3-1): Terracciano; Biraghi, Quarta, Milenkovic, Kayode; Duncan, Arthur; Gonzalez, Bonaventura, Brekalo; Beltrán
  • Salernitana (4-3-3): Costil; Daniliuc, Gyomber, Pirola, Bradaric; Mazzocchi, Coulibaly, Bohinen; Candreva, Kastanos, Dia

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Salernitana: 2-0

Thống kê Fiorentina vs Salernitana

Fiorentina vs Salernitana
Đối đầu Fiorentina vs Salernitana
Fiorentina vs Salernitana
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina vs Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X