Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs Rapid Wien 1h00 ngày 1/9 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 30/08/2023 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Rapid Wien lúc 1h00 ngày 1/9 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Fiorentina vs Rapid Wien cup c3 chau au conference league hom nay
Fiorentina vs Rapid Wien

Nhận định bóng đá đêm nay Fiorentina vs Rapid Wien (0:2)

Kết quả trận lượt đi playoff Conference League 2023/24 cách đây một tuần chắc chắn là một bất ngờ lớn với giới chuyên môn bởi Fiorentina đang là đương kim á quân đấu trường này và thực lực tất nhiên mạnh hơn rất nhiều so với Rapid Wien nhưng rốt cục đã phải nhận trận thua 0-1.

Thực tế hôm đó đại diện Serie A lấn lướt về mọi chỉ số chuyên môn ngoại trừ thứ quan trọng nhất ở một trận bóng đá (bàn thắng). Dẫu sao bất lợi 1 bàn rõ ràng là quá nhỏ, đặc biệt trong bối cảnh Viola được chơi trận lượt về trên sân nhà. Cuối tuần vừa rồi, Fiorentina lại gây thất vọng khi không thể đánh bại được Lecce dưới cơ cũng tại tổ ấm Artemio Franchi nhưng nguyên nhân cũng một phần do đội bóng của HLV Italiano đã chủ động chơi chùng xuống trong hiệp 2 do đã dẫn trước 2-0 sau hiệp 1 cũng như nhằm dưỡng sức cho màn tái ngộ Rapid Wien.

Đánh giá khách quan thì cả hai kết quả không tốt vừa rồi đều ít nhiều mang tính "tai nạn" chứ không hẳn nói lên chuyên môn của Fiorentina có vấn đề. Thêm nữa một đội bóng mạnh hơn khi bị dồn đến chân tường luôn tiềm ẩn nguy hiểm khôn lường. Với Fiorentina, nhận định đó được kiểm chứng thông qua trận bán kết Conference League mùa trước.

Khi ấy, họ cũng thua ở lượt đi thậm chí ngay trên sân nhà nhưng đến lượt về trên sân của Basel, Fiorentina đã thắng lại 2-1 để rồi thắng chung cuộc nhờ 1 bàn trong hiệp phụ. Bản thân Rapid Wien có vẻ còn không được đánh giá cao bằng Basel (được biểu hiện thông qua việc Fiorentina chấp Basel 1 1/2 trên sân nhà còn tới đây, đội bóng Italia chấp các vị khách Rapid Wien loanh quanh 2 và 2 1/4).

Thêm nữa, lợi thế mà Rapid Wien đang nắm đôi khi lại chính là "liều thuốc độc". Giờ đây, gần như chắc chắn đội bóng Áo sẽ phải ra sức "tử thủ" nhằm bảo vệ thanh quả của lượt đi nhưng liệu họ có thể đứng vững đến đâu tại Artemio Franchi lại là câu chuyện khác. Hãy lưu ý rằng, Fiorentina chỉ tịt ngòi đúng 1/20 trận sân nhà gần nhất tại các giải đấu chính thức.

Trong khi đó, Rapid Wien đã thua đến 14/22 trận sân khách vừa qua tại các cúp châu Âu gồm một số thất bại cách biệt trước những đội chủ nhà thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu lục địa già (như Villarreal 0-5, Inter Milan 0-4, Arsenal 1-4 hay West Ham 0-2).

Nói gì thì nói tin vào một đội mạnh hơn, lại đã bị dồn đến chân tường và được thi đấu dưới sự cổ vũ của hàng chục nghìn khán giả nhà vẫn đỡ mạo hiểm hơn là chờ đợi bất ngờ tới từ một đội cửa dưới. Thậm chí khả năng cao Viola còn thắng tối thiểu 2 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Fiorentina vs Rapid Wien (3 1/4)

Lượt đi vừa rồi là lần hiếm hoi trận đấu có sự góp mặt của Fiorentina tại sân chơi Conference League tính từ mùa trước có ít bàn (dưới 3). Đại diện Serie A cũng được dự đoán sẽ thắng chuyên môn lẫn TLCA ở trận lượt về tới đây nên trận đấu càng dễ vượt ngưỡng 3 lần lưới rung. Bên cạnh đó, 4/6 trận sân khách mới nhất của Rapid Wien có tối thiểu 4 bàn được ghi.

Fiorentina đè góc cả trận: Chính phong độ đuối của Fiorentina ở các giải đấu Cúp khiến họ phải cày góc. Đội bóng áo tím đã thắng chấp góc ở 5/6 trận vừa qua ở mọi giải đấu Cúp, 6 trận đó họ được hưởng cả thảy 50 quả phạt góc, trung bình lên tới 8,33 góc/trận. Việc đội bóng Italia thua trận lượt đi càng ủng hộ họ cày góc.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Rapid Wien

  • Fiorentina (4-2-3-1): Terracciano; Dodo, Milenkovic, Quarta, Parisi; Arthur, Duncan; Gonzalez, Infantino, Kouame; Beltran.
  • Rapid Wien (4-2-3-1): Hedl; Koscelnik, Querfeld, Hofmann, Auer; Sattlberger, Kerschbaum; Kuhn, Seidl, Bajic; Mayulu.

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Rapid Wien: 4-1

Thống kê Fiorentina vs Rapid Wien

Fiorentina vs Rapid Wien
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina vs Rapid Wien
Thành tích gần đây của Rapid Wien

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X