Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs Puskas Akademia (1h00 ngày 23/8): Không dễ thắng cách biệt

Thứ Tư 21/08/2024 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Fiorentina vs Puskas Akademia nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng để thắng cách biệt là chuyện không hề đơn giản.

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Puskas Akademia: Nỗ lực giành chiến thắng

Fiorentina sẽ trở lại Europa Conference League vào thứ 5 tuần này, 3 tháng sau thất bại trước Olympiacos trong trận chung kết. Tính ra đội bóng của Italia đã thua 2 trận chung kết Europa Conference League liên tiếp, trước khi thất bại trước Olympiacos, họ cũng để thua đại diện của nước Anh là West Ham vào năm 2023. 

Nhận định Fiorentina vs Puskas FC Academy (1h00 ngày 238) Không dễ thắng cách biệt 1
Fiorentina là á quân của Cúp C3 trong 2 mùa giải gần nhất

Đội bóng của Serie A đã không còn được dẫn dắt bởi HLV Vincenzo Italiano, người vừa chuyển sang dẫn dắt Bologna. Bây giờ Raffaele Palladino sẽ là người ngồi ghế thuyền trưởng của Fiorentina. Ở vòng play-off Cúp C3 mùa giải năm nay, Fiorentina sẽ gặp đội bóng của Hungary, Puskas FC Academy. Họ cần vượt qua đối thủ này trước khi có thể tham dự vòng bảng.

Ở trận lượt đi, Fiorentina sẽ được chơi trên sân nhà. Nhận định Fiorentina vs Puskas FC Academy nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, họ cần tận dụng lợi thế sân bãi trước chuyến làm khách trên sân của đối thủ vào tuần tới. Đội bóng của Palladino bắt đầu mùa giải mới với trận hòa 1-1 trước đội bóng mới thăng hạng Parma, và họ đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên dưới thời huấn luyện viên mới. Để làm được điều đó, Viola phải thể hiện điều gì đó khác biệt so với trận mở màn ở Serie A, nơi mà họ có lẽ đã may mắn khi tránh được trận thua, theo đó đội chủ sân Ennio Tardini sau đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. 

Bên kia chiến tuyến, Puskas chưa một lần nào giành vé dự vòng bảng cúp châu Âu, và họ đang quyết tâm biến điều đó trở thành hiện thực ở mùa giải năm nay. Đội bóng của Zsolt Hornyak đã tiến vào vòng loại thứ hai với chiến thắng trước Dnipro, trước khi giành chiến thắng 4-3 sau hai lượt trận trước Ararat ở vòng tiếp theo. 

Mùa giải này được coi là sự tiến bộ đối với đội bóng Hungary, đội chưa từng vượt qua vòng loại thứ hai vào năm 2021/22, thua 0-5 sau hai lượt trận trước đội bóng Latvia, RFS, họ cũng thua 0-3 sau hai lượt trận trước Vitoria Guimaraes vào mùa giải 2022/23. Đội khách hy vọng sẽ đánh bại đội á quân Conference League 2 mùa giải gần nhất ngay trong lần đầu tiên góp mặt ở vòng play-off.

nhan dinh bong da du doan Fiorentina vs Puskas Akademia cup c3 chau au conference league hom nay
Fiorentina vs Puskas Akademia lượt đi vòng play-off Cúp C3 châu Âu 2024/25

Họ có lý do để lạc quan rằng năm nay sẽ khác so với hai lần thử sức trước, khi Fiorentina mới bắt đầu mùa giải và ngày càng yếu kém ở hàng phòng ngự. Đội bóng của Italia chỉ giữ sạch lưới một lần trong suốt giai đoạn tiền mùa giải, và thành tích phòng ngự kém trước Parma cùng việc Puskas ghi bàn trong cả 6 trận đấu chính thức mùa này sẽ giúp họ có thêm động lực trước nhiệm vụ khó khăn ở Italia.

Đội chủ nhà không có vấn đề chấn thương trước trận đấu tại Artemio Franchi, điều này giúp Palladino có tốt nhất. Sofyan Amrabat, cầu thủ được MU cho mượn mùa giải trước, đã trở lại, và cầu thủ người Morocco này sẽ ra sân ngay từ đầu trong các trận đấu chính thức liên tiếp sau khi ra sân ngay từ đầu trước Parma. Lucas Beltran không tham gia trận đấu với Parma sau khi mới trở lại từ đội 23 Argentina tham dự Thế vận hội, nhưng bây giờ anh đã sẵn sàng đá chính. Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi được 4 bàn thắng tại Conference League mùa trước. 

Nhận định Fiorentina vs Puskas FC Academy (1h00 ngày 238) Không dễ thắng cách biệt 2
 Puskas FC Academy sẽ gây nhiều khó khăn cho Fiorentina

Puskas cũng không phải lo lắng về chấn thương trước chuyến làm khách tới Italia. Jonathan Levi, 28 tuổi, là cầu thủ tấn công đáng sợ nhất của khách, và họ sẽ trông chờ vào khả năng tấn công của cầu thủ này trong cả hai lượt trận.

Nhận định Fiorentina vs Puskas FC Academy

Puskas FC Academy không thua cách biệt: Fiorentina được đánh giá cao hơn nhờ kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, chất lượng đội hình và lợi thế sân bãi. Tuy nhiên, Puskas FC Academy lại đang là đội có phong độ tốt hơn. Có thể đội khách sẽ phải nhận thất bại trên đất Italia, nhưng họ hoàn toàn có thể tránh được một thất bại với tỷ số cách biệt.

Nhiều hơn 2.5 bàn: Hàng thủ Fiorentina đang chơi không tốt, họ chỉ giữ sạch lưới 1 trận ở Hè 2024. Trong trận đấu với tân binh Parma đội bóng này cũng không thể giữ sạch lưới. Puskas FC Academy đã ghi bàn trong 6 trận liên tiếp, vì thế kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu này có ít nhất 3 bàn là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Dự đoán tỷ số: Fiorentina 2-1 Puskas FC Academy

Phong độ gần đây của Fiorentina

Phong độ gần đây của Puskas FC Academy

Đội hình dự kiến 

Fiorentina: Terracciano; Quarta, Pongracic, Comuzzo; Dodo, Mandragora, Amrabat, Biraghi; Beltran, Kouame; Kean

Puskas: Markek; Maceiras, Golla, Stronati, Markgraf; Favorov, Nissila; Komaromi, Levi, Naqy; Puljic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X