Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs Maccabi Haifa 0h45 ngày 15/3 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 14/03/2024 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Maccabi Haifa lúc 0h45 ngày 15/3 (Vòng 1/8 cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định Fiorentina vs Maccabi Haifa (0:1 1/2)

Cách đây một tuần, Fiorentina dù được đánh giá cao hơn và không phải chơi trên "sân nhà đích thực" của Maccabi Haifa (trận đấu tổ chức tại Hungary do Israel vẫn chưa được phép đăng cai các trận bóng đá quốc tế vì lý do an ninh) song rốt cục đến tận phút 90+5 trong bối cảnh đối thủ chơi thiếu người từ trước đó, đội bóng Italia mới tìm được bàn quyết định thắng lợi nghẹt thở 4-3.

nhan dinh bong da du doan Fiorentina vs Maccabi Haifa cup c3 chau au conference league hom nay
Fiorentina vs Maccabi Haifa

Dù sao cửa đi tiếp cũng đã mở ra với nhà đương kim á quân Conference League. Giờ đây một kết quả không thua trên sân nhà ở trận lượt về là đủ đưa thầy trò HLV incenzo Italiano vào vòng tứ kết mà hãy lưu ý rằng đã 5 trận liên tiếp, Fiorentina không phải nếm mùi thất bại (nhưng chỉ thắng 2). Ngoài ra, Viola chưa thua một trận sân nhà nào tại "cúp C3 châu Âu" mùa này, thậm chí thắng phần lớn (3/4).

Tuy nhiên với những gì đã thể hiện ở lượt đi, Maccabi Haifa hứa hẹn sẽ lại gây ra nhiều khó khăn cho đại diện Italia. Cần nhớ kể từ ngày bóng đá Israel bị tác động không nhỏ bởi cuộc xung đột vũ trang (từ tháng 10/2023 cho tới nay), Maccabi Haifa chơi hay bất ngờ ở đấu trường châu Âu, nhất là trên sân khách.

Cụ thể, thầy trò HLV Messay Dego đã cầm hòa Villarreal (TBN) trong trận đấu phải nhận mức cực thấp +1 1/2 giống trận sắp tới, đánh bại Panathinaikos (Hy Lạp) để từ đó giành hạng 3 chung cuộc tại vòng bảng Europa League (được xuống Conference League thi đấu) và mới nhất là không thua Gent (Bỉ) dù phải thi đấu thiếu người trong khoảng 20 phút cuối trận.

Bản thân Fiorentina cũng không chơi quá hay trên sân nhà quãng thời gian gần đây: thắng có 2/5 trận. Xa hơn, đội bóng Italia thắng có 7/13 trận chính thức vừa qua diễn ra tại sào huyệt Artemio Franchi (xét trong 90 phút) và cũng chỉ 2 thắng lợi có cách biệt trên 1 bàn. Vì thế giới nhận định bóng đá có niềm tin rằng Maccabi Haifa dù có tiếp tục thua ở trận lượt về thì cũng chỉ ở mức tối thiểu 1 bàn mà thôi.

Phân tích tổng số bàn thắng Fiorentina vs Maccabi Haifa (3)

Trận đấu rất được kỳ vọng sẽ lại hấp dẫn như lượt đi, nhất là khi cơ hội chưa phải đã hết với Maccabi Haifa. Chỉ cần một bên nổ súng thì bên kia chắc chắn sẽ ra sức đáp trả lại tương xứng. Bản thân Fiorentina thủng lưới cả 5 trận sân nhà gần nhất song 4 trận không tịt ngòi (nên cả 4 khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung). Trong khi Maccabi Haifa đang sở hữu trong tay chuỗi 9 trận sân khách ghi bàn liên tiếp.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Fiorentina vs Maccabi Haifa sẽ diễn ra vào lúc 0h45 ngày 15/3.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Maccabi Haifa

  • Fiorentina: Terracciano; Kayode, Milenkovic, Ranieri, Biraghi; Mandragora, Bonaventura; Ikone, Beltran, Gonzalez; Nzola
  • Maccabi Haifa: Kaiuf; Sundgren, Seck, Gershon; Kandil, Mohamed, Naor, Cornud; Khalaili, Pierrot, Kinda

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Maccabi Haifa: 3-2

Thống kê Fiorentina vs Maccabi Haifa

Fiorentina vs Maccabi Haifa
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina vs Maccabi Haifa
Thành tích gần đây của Maccabi Haifa

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X