Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs Lech Poznan 23h45 ngày 20/4 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 19/04/2023 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Lech Poznan lúc 23h45 ngày 20/4 (Tứ kết cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Fiorentina vs Lech Poznan cup c3 chau au europa conference league hom nay
Fiorentina vs Lech Poznan

Nhận định bóng đá đêm nay Fiorentina vs Lech Poznan (0:1 1/2): 3-1

Fiorentina xem ra đã đặt cả hai chân vào bán kết Europa Conference League mùa này sau thắng lợi đến 4-1 ngay trên sân khách ở tứ kết lượt đi. Chưa bàn đến yếu tố chuyên môn thì riêng việc vượt qua cách biệt lên đến 3 bàn đã là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn ngay cả với những đội bóng hàng đầu châu Âu nói gì đến một Lech Poznan nhỏ bé mới lần đầu được góp mặt ở tứ kết một cúp châu Âu.

Trong khi đó, Fiorentina lại quá thừa bản lĩnh lẫn kinh nghiệm tại sân chơi châu lục. Riêng tại Europa Conference League 2022/23, Viola mới thua 1 trận: 0-3 trên sân của Basaksehir (Thổ Nhĩ Kỳ) tại vòng bảng nhưng sau đó họ đã thắng liền 9 trận (6 thắng lợi trên 1 bàn). Hãy nhớ rằng cả hai cầu thủ đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới giải đấu" (cùng 6 pha lập công) đều thuộc biên chế Fiorentina: cặp tiền đạo Arthur Cabral vs Luka Jovic.

Bản thân đại diện Serie A cũng không hề chủ quan dù đang nắm lợi thế quá lớn. Bằng chứng: HLV Vincenzo Italiano đã cất một số trụ cột trên băng ghế dự bị ở trận đấu vào cuối tuần vừa rồi mà cuối cùng vẫn không thua Atalanta tại Serie A (1-1). Đó đã là trận bất bại thứ 16 liên tiếp của đội bóng áo tím trên mọi đấu trường (thắng 13).

Rõ ràng trong bối cảnh này ngay cả một thắng lợi để ngẩng cao đầu chia tay giải đấu cũng ngoài tầm với của đội bóng Ba Lan. Cần lưu ý, Lech Poznan mới thắng 1/12 trận xa nhà gần nhất tại các cúp châu Âu (3-0 trên sân của Djurgardens ở vòng 1/8 vừa rồi). Trong lịch sử, họ cũng chưa bao giờ đánh bại một đội bóng nào thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trên sân đối phương ở sân chơi châu lục.

Vì thế chỉ có thể hy vọng Lech Poznan sẽ chơi một trận hết mình chứ không buông xuôi để cuộc chơi bớt nhàm chán, nhất là khi Fiorentina vẫn chấp tới 1 1/2 dù kể cả thua (dưới 3 bàn) vẫn đi tiếp và cuối tuần còn phải ra sân ở Serie A, đấu trường họ vẫn còn mục tiêu phấn đấu (vào Top 6). Chọn Fiorentina.

Fiorentina vs Lech Poznan
Tỷ lệ Fiorentina vs Lech Poznan

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Fiorentina vs Lech Poznan (2 3/4)

Chỉ cần Lech Poznan không buông thì cuộc chơi hứa hẹn vẫn sôi nổi bởi khả năng cao Fiorentina sẽ thi đấu ở mức độ vừa phải do sở hữu ưu thế quá lớn. Thống kê cũng chỉ ra 6/7 trận sân nhà của Viola từ đầu Europa Conference League mùa này có nhiều hơn 2 lần lưới rung, giống trận sân khách mới nhất của Lech Poznan. Chọn Over 2 3/4.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Lech Poznan

  • Fiorentina: Terracciano; Dodo, Milenkovic, Ranieri, Biraghi; Mandragora, Bonaventura, Barak; Gonzalez, Jovic, Brekalo
  • Lech Poznan: Bednarek; Pereira, Milic, Satka; Skoras, Kvekveskiri, Velde, Sousa, Rebocho; Marchwinski, Ishak

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Lech Poznan: 3-1

Thống kê Fiorentina vs Lech Poznan

Fiorentina vs Lech Poznan
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina vs Lech Poznan
Thành tích gần đây của Lech Poznan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X