Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Lecce 23h30 ngày 27/8 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 26/08/2023 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Lecce lúc 23h30 ngày 27/8 (Vòng 2 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Fiorentina vs Lecce vdqg italia serie a hom nay
Fiorentina vs Lecce

Nhận định bóng đá hôm nay Fiorentina vs Lecce (0:3/4)

Fiorentina đã mở màn Serie A 2023/24 bằng thắng lợi tưng bừng 4-1 trên sân của tân binh Genoa. Tuy nhiên cách đây vài ngày, Viola đã gặp thất bại khi làm khách của Rapid Wien (Áo) tại lượt đi playoff Conference League 2023/24 - giải đấu mà mùa trước họ từng lọt vào đến chung kết.

Song với bất lợi chỉ 0-1, rõ ràng cửa vào vòng bảng chính thức vẫn rất rộng mở nhất là khi trận lượt về thầy trò HLV Vincenzo Italiano được chơi trên sân nhà. Chắc chắn đội bóng thành Florence sẽ dành sự tập trung lớn hơn cho trận đấu đó (vào giữa tuần sau) nhưng hẳn họ cũng không muốn một kết quả tệ ở cuộc đón tiếp Lecce thuộc vòng 2 Serie A vào đêm nay.

Thực tế lực lượng của Viola khá có chiều sâu, chỉ là số tân binh được chiêu mộ mùa hè vừa rồi chưa thực sự hòa nhập hoàn toàn. Thêm nữa đối thủ Lecce tuy bị đánh giá thấp hơn nhưng lại đang hừng hực khí thế sau ngày ra quân đại thành công.

Theo đó, đội bóng mùa trước suýt rớt hạng đã xuất sắc đánh bại đương kim á quân Lazio với tỷ số 2-1. Đó đã là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của Lecce từ đầu mùa 2023/24, một sự ra mắt không thể hoàn hảo hơn của tân HLV Roberto D'Aversa.

Tuy nhiên cả hai chiến thắng vừa rồi đều diễn ra tại thánh địa Via del Mare trong khi tới đây Lecce phải làm khách. Thống kê chỉ ra Salentini đã lâm vào cảnh trắng tay ở 5/7 chuyến hành quân xa nhà gần nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG Italia, trong đó có một thất bại trên sân Artemio Franchi của ... Fiorentina.

Khi đó, Lecce phải nằm cửa dưới ở mức -3/4, tương đương với trận sắp tới. Việc tương quan giữa đôi bên không đổi bất chấp Lecce đang chơi tốt còn Fiorentina khódồn tối đa sức lực cho trận đấu rõ ràng là rất tích cực với "đội cửa trên". Xem ra, CLB sắc tím sẽ thắng để tạo đà tâm lý cho ngày phán quyết ở "cúp C3 châu Âu".

Phân tích tổng số bàn thắng Fiorentina vs Lecce (2 1/4)

7/8 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 lần lưới rung và kết cục này hoàn toàn có thể tái diễn khi mà Fiorentina hẳn sẽ thi đấu một cách có tính toán (chỉ cần thắng là đủ). Thống kê cũng chỉ ra 4/6 trận sân nhà vừa qua của Fiorentina ở giải VĐQG Italia và 5/7 chuyến làm khách mới đây của Lecce tại Serie A đều không xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Lecce

  • Fiorentina (4-2-3-1): Terraciano; Dodô, Milenković, Ranieri, Biraghi; Mandragora, Arthur Melo; González, Bonaventura, Brekalo; Nzola
  • Lecce (4-3-3): Falcone; Gendrey, Pongračić, Bashirotto, Dorgu; González, Ramadani, Rafia; Almqvist, Strefezza, Di Francesco

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Lecce: 2-0

Thống kê Fiorentina vs Lecce

Fiorentina vs Lecce
Đối đầu Fiorentina vs Lecce
Fiorentina vs Lecce
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina vs Lecce
Thành tích gần đây của Lecce

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X