Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs Inter Milan (02h45 ngày 29/1): Chờ Nerazzurri vượt khó

Thứ Bảy 27/01/2024 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Fiorentina vs Inter Milan nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để Nerazzurri giành 3 điểm trên sân của đối thủ.

Fiorentina vs Inter Milan: Không dễ cho đội khách

Inter Milan vừa giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải nay. Sau khi đánh bại Lazio ở tứ kết Siêu cúp Italia, đội bóng thành Milan đã đánh bại Napoli để vô địch Siêu cúp Italia mùa giải năm nay. Đó là trận đấu mà thầy trò Simone Inzaghi để Napoli cầm hòa 0-0 trong hiệp 1, sang hiệp 2 khi được chơi hơn người họ đã cụ thể hóa lợi thế bằng bàn thắng duy nhất của Lautaro Martinez.

Nhận định Fiorentina vs Inter Milan (02h45 ngày 291) Chờ Nerazzurri vượt khó 1
 Inter Milan vừa giành Siêu cúp Italia 2023/24

Dù Juventus đã tận dụng việc Inter Milan tham dự Siêu cúp để giành lấy ngôi đầu bảng tại Serie A, đội bóng thành Turin đang nhiều hơn 1 điểm so với đội bóng của Inzaghi, nhưng Nerazzurri còn một trận trong tay và quyết tâm chiếm ưu thế trong cuộc đua Scudetto. AC Milan hiện xếp thứ 3, nhưng kém 2 đội đầu bảng khoảng cách khá xa, bởi vậy cuộc đua vô địch Serie A mùa này vẫn sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Juventus và Inter Milan.

Sau khi giành Siêu cúp Italia, Lautaro Martinez và các đồng đội sẽ trở lại Serie A để làm khách trên sân của Fiorentina. Nhận định Fiorentina vs Inter Milan nghiêng một chút về phía đội khách, để hy vọng đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Juventus, Nerazzurri phải nỗ lực giành 3 điểm trên sân của đối thủ.

Ở trận đấu gần nhất ở Serie A, Inter Milan đánh bại Monza với tỷ số 5-1. Đây là lần thứ 2 trong lịch sử đội bóng thành Milan giành hơn 50 điểm sau 20 vòng đấu đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia, đội chủ sân Giuseppe Meazza hiện cũng thắng cả 4 trận đầu tiên trong năm 2024. 

Mùa giải năm ngoái, Inter đã đánh bại Fiorentina trong trận chung kết cúp QG Italia, ở trận đấu lượt đi ở Serie A mùa này, thầy trò Inzaghi cũng giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Inter bất bại trong 6 chuyến làm khách tại Stadio Franchi và đang hướng tới mục tiêu giành chiến thắng 4 trận sân khách liên tiếp trước Fiorentina lần đầu tiên.

nhan dinh bong da du doan Fiorentina vs Inter Milan vdqg italia serie a hom nay
 Fiorentina vs Inter Milan vòng 22 Serie A 2023/24

Bên kia chiến tuyến, do vào chơi trận chung kết cúp QG Italia mùa trước nên Fiorentina được lựa chọn tham dự vòng bán kết Siêu cúp Italia mùa này. Tuy nhiên họ đã gây thất vọng khi để thua Napoli với tỷ số 0-3. Ở Serie A, 2 vòng đấu gần nhất đội khách chỉ giành có 1 điểm. Họ hòa 2-2 trước Udinese, trước đó là thất bại 0-1 trước Sassuolo. 

Với việc chỉ giành 1 điểm trong 2 vòng gần nhất, Fiorentina đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5 ở Serie A, kém vị trí thứ 4 của Atalanta khoảng cách 2 điểm. Cơ hội giành điểm trước Inter Milan bây giờ là rất khó khăn, nên nhớ rằng Fiorentina chỉ thắng 1 trong 13 lần đụng độ gần nhất trước đội bóng thành Milan ở Serie A. Đó là chiến thắng với tỷ số 1-0 tại Giuseppe Meazza mùa trước, Giacomo Bonaventura là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đội bóng của Vincenzo Italiano không ghi bàn ở 3 trong 4 trận gần nhất, một trong số đó diễn ra hơn 120 phút và kết thúc bằng chiến thắng trong loạt sút luân lưu trước Bologna ở cúp QG Italia. Tuy nhiên, Fiorentina đã lọt vào vòng loại trực tiếp của Europa Conference League và đã giành quyền vào bán kết Coppa Italia gặp Atalanta.

Về mặt lực lượng, Alessandro Bastoni đã trở lại sau chấn thương và hiện đã sẵn sàng để ra sân, nhưng Simone Inzaghi có vẻ sẽ không mạo hiểm, ông muốn cầu thủ này khỏe mạnh cho trận đấu quyết định với 

Nhận định Fiorentina vs Inter Milan (02h45 ngày 291) Chờ Nerazzurri vượt khó 2
Fiorentina không thắng trong 2 trận gần nhất ở Serie A

Juventus vào tuần tới. Đội khách sẽ phải tung vào sân một hàng tiền vệ mới vì cả Nicolo Barella và Hakan Calhanoglu đều bị treo giò. Davide Frattesi và Kristjan Asllani nhiều khả năng sẽ đá chính ở tuyến giữa của Nerazzurri, trong khi Lautaro Martinez chơi bên cạnh Marcus Thuram ở phía trên. 

Trong khi đó, Fiorentina sẽ vắng Cristiano Biraghi vì án treo giò, Fabiano Parisi do đó sẽ xuất hiện ở vị trí hậu vệ trái. Dodo và Nico Gonzalez đã tập luyện đầy đủ, nhưng khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Gaetano Castrovilli vẫn chưa có mặt và Christian Kouame đại diện cho chủ nhà Bờ Biển Ngà tại Cúp các quốc gia châu Phi. Tiền vệ cũ của Milan, Giacomo Bonaventura đã tham gia trực tiếp vào 8 bàn thắng ở Serie A vào lưới Inter cho đến nay, trong đó có 5 bàn và 3 kiến tạo, anh là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của đội khách. 

Nhận định Inter Milan vs Fiorentina

Inter Milan vừa vô địch Siêu cúp Italia, nhưng họ đã mất ngôi đầu bảng ở Serie A vào tay Juventus. Đội bóng thành Milan rơi xuống vị trí thứ 2 khi có 51 điểm và kém Juventus khoảng cách 1 điểm. Tuy nhiên, đội bóng thành Milan vẫn nắm trong tay quyền tự quyết khi thi đấu ít hơn 1 trận so với Juventus. Bây giờ, Inter cần phải giành 3 điểm trên sân của Fiorentina. Theo thống kê, La Viola thắng tới 9, hòa 5 và thua có 2 lần ở 16 trận sân nhà đã đá mùa này. Chắc chắn chuyến hành quân của Inter được dự báo sẽ rất khó khăn, nhưng với thành tích đối đầu vượt trội và đội hình chất lượng hơn, đội khách hoàn toàn có thể có được chiến thắng với cách biệt tối thiểu.

Trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều hơn 2 bàn. 4/6 trận đối đầu vừa qua giữa Fiorentina và Inter có tối thiểu 3 bàn. 2 trận đấu mới đây của Fiorentina có ít nhất 3 bàn/trận. 3 trong số 4 trận đấu gần nhất của Inter Milan cũng có nhiều hơn 2 bàn.

Dự đoán tỷ số: Fiorentina 1-2 Inter Milan

Thông tin bên lề

  • Inter bất bại 14 trận gần nhất ở Serie A.
  • Inter chiến thắng 16 trong số 20 trận tại Serie A mùa này. 
  • Inter đã dẫn trước ở hiệp một và cả trận ở 6/7 trận gần nhất ở Serie A.
  • Inter đã thắng 4 trận sân khách gần nhất trước Fiorentina trên mọi đấu trường.
  • Từ đầu năm 2024 tới nay Fiorentina không thắng cả 4 trận liên tiếp trong 90 phút chính thức với 2 thất bại.
  • Inter chỉ thua 1 trong 13 trận gần nhất gặp Fiorentina. 
  • Inter chỉ thua 1 trong 22 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Phong độ gần đây của Inter

Phong độ gần đây của Fiorentina

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Fiorentina vs Inter Milan (02h45 ngày 291) Chờ Nerazzurri vượt khó 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X