Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Cagliari 1h45 ngày 3/10 (Serie A 2023/24)

Thứ Hai 02/10/2023 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Cagliari lúc 1h45 ngày 3/10 (Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Fiorentina vs Cagliari (0:1 1/4)

Sau khi thua sấp mặt 0-4 trước Inter Milan, Fiorentina đã bất bại 4 trận tiếp theo trên mọi đấu trường. Riêng tại Serie A 2023/24, thầy trò HLV Italiano đã tích lũy được 11 điểm/6 vòng - thành tích không quá tốt nhưng cũng chẳng tệ.

Thực ra vấn đề lớn nhất của Fiorentina không hẳn nằm ở thực lực mà là tính ổn định, phần nhiều do họ phải tham dự nhiều đấu trường. Ngay cả không ít tên tuổi lớn cũng gặp vấn đề tương tự nói gì đến Fiorentina vốn kém chiều sâu đội ngũ.

nhan dinh bong da du doan Torino vs Verona vdqg italia serie a hom nay
Torino vs Verona

Vào giữa tuần này, Viola sẽ bước vào lượt thứ 2 vòng bảng Conference League 2023/24 sau khi đã hòa trận ra quân. Cộng thêm ưu thế sân nhà thì hẳn Fiorentina càng phải quyết tâm giành chiến thắng đồng nghĩa HLV Italiano buộc phải có sự tính toán về mặt nhân sự (như cho một số trụ cột nghỉ ngơi) ở trận đấu muộn nhất vòng 7 Serie A.

Chính xác thì gần như chắc chắn đội bóng thành Florence sẽ không tung đội hình mạnh nhất vì đối thủ sắp tới quá yếu: CLB Cagliari - tân binh mùa này. Đáng nói hơn, Cagliari đang là đội có thành tích kém nhất Serie A 2023/24: vẻn vẹn 2 điểm/6 trận.

Nhà cầm quân lão luyện Claudio Ranieri mới chỉ giúp đội bóng Sardinia khá chắc chắn trong phòng ngự (mới thủng lưới 9 bàn, ít hơn cả chục đội) nhưng tấn công thì dở hết chỗ nói: mới vẻn vẹn 2 bàn.

Để trụ hạng thành công, hiển nhiên một đội bóng không thể chỉ trông cậy vào mỗi khả năng phòng ngự. Chưa kể chỉ chăm chăm phòng thủ cũng không hẳn là giải pháp tốt. Thực tế, Cagliari cũng mới giữ sạch lưới ở 2/6 trận từ đầu Serie A 2023/24 khi chạm trán Torino và Udinese, hai đội cũng chỉ thuộc diện trung bình.

Tới đây, họ phải đụng độ Fiorentina, đội bóng ngang tầm Atalanta mà đã thắng Cagliari 2-0 cách đây vài vòng và cũng không thua kém hai đội bóng thành Milano bao nhiêu (đều đánh bại Cagliari mùa này).

Mức -1 1/4 dành cho Fiorentina cũng không hề thấp nếu biết rằng đội bóng áo tím chưa bao giờ được nhìn nhận cao hơn mức này khi đón tiếp Cagliari trên sân nhà. Dù đối thủ đang chơi rất kém song như đã đề cập, Viola còn phải tham dự nhiều đấu trường nên mức như vậy xem ra lại khá hợp lý. Chọn Fiorentina.

Phân tích tổng số bàn thắng Fiorentina vs Cagliari (2 3/4)

Fiorentina chắc chắn sẽ không bung quá nhiều sức mà sẽ chỉ tính toán thắng vừa đủ vì vài ngày nữa còn phải thi đấu tại Conference League. Thực tế, Fiorentina chỉ ghi tối đa 1 bàn ở 6/8 màn đón tiếp Cagliari vừa qua và cả 6 trận này đều khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Đó cũng là kịch bản của 5/7 trận chính thức từ đầu mùa 2023/24 của Cagliari. Trận tới khó nằm ngoài xu thế chính đó.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Cagliari

  • Fiorentina (4-2-3-1): Terracciano; Kayode, Martinez, Milenkovic, Biraghi; Melo, Mandragora; Brekalo, Bonaventura, Barak; Nzola.
  • Cagliari (3-5-2): Radunovic; Chatzidiakos, Dossena, Obert; Nandez, Sulemana, Deiola, Augello, Azzi; Petagna, Shomurodov.

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Cagliari: 2-0

Thống kê Fiorentina vs Cagliari

Fiorentina vs Cagliari
Đối đầu Fiorentina vs Cagliari
Fiorentina vs Cagliari
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina vs Cagliari
Thành tích gần đây của Cagliari

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X