Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Atalanta 1h45 ngày 18/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Hai 17/04/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Atalanta lúc 1h45 ngày 18/4 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Fiorentina vs Atalanta vdqg italia serie a hom nay
Fiorentina vs Atalanta

Nhận định bóng đá hôm nay Fiorentina vs Atalanta (0:1/4): 2-1

Chuỗi phong độ thăng hoa của Fiorentina suốt từ giữa tháng 2/2023 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo đó, Viola chẳng những bất khả chiến bại sau 13 trận gần nhất ở mọi giải đấu mà còn thắng đến 11.

Thầy trò HLV Vincenzo Italiano đã đặt một chân vào chung kết Coppa (Cúp quốc gia) Italia và tiến rất gần đến bán kết Europa Conference League sau khi đè bẹp Lech Poznan (Ba Lan) ở tứ kết lượt đi với tỷ số cách biệt 4 -1 cách đây vài ngày. Còn tại sân chơi chính Serie A, CLB thành Florence đã vươn lên nửa trên BXH và chỉ còn kém vị trí thứ 6 đang thuộc về chính Atalanta khoảng cách 7 điểm.

Như vậy chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp này sẽ giúp Fiorentina thực sự thắp lên hy vọng giành tấm vé tham dự các cúp châu Âu thông qua đường VĐQG dù rằng nếu vô địch Coppa Italia hoặc Europa Conference League thì họ cũng sẽ có được vinh dự tương tự.

Giữa tuần sau, Fiorentina sẽ phải chơi trận lượt về tứ kết Europa Conference League. Dù đang nắm lợi thế lớn sau lượt đi nhưng tin rằng họ vẫn sẽ có sự thận trọng nhất định và không dám chủ quan đồng nghĩa khả năng HLV Italiano sử dụng những quân bài tốt nhất để đấu với Atalanta vào đêm nay đang bỏ ngỏ.

Không như Fiorentina và cả Juventus (thứ 7), Atalanta chỉ còn tham dự mỗi Serie A nên hiển nhiên chiếm quá nhiều lợi thế trong cuộc chạy đua. Thế nhưng HLV Gasperini chẳng làm sao giúp đội thi đấu ổn định kể cả trong giai đoạn then chốt này. Bằng chứng: Sau hai trận toàn thắng, La Dea đã gặp thất bại ngay trên sân nhà trước Bologna dưới cơ.

Tính ra kể từ lúc phải chia tay Coppa Italia, Atalanta thắng 3 nhưng cũng thua 5 sau 8 lần ra sân ở giải VĐQG Italia - phong độ tất nhiên thua xa một Fiorentina phải chia sức thi đấu trên 3 mặt trận. Sự thất thường cũng được thể hiện rõ thông qua màn trình diễn trên sân khách: chưa từng thắng 2 vòng liên tiếp ở Serie A từ cuối tháng 10/2022 cho đến nay mà trận xa nhà gần nhất, họ đã thắng Cremonese 3-1.

Thêm nữa việc một đội xếp trên, lại chẳng "vướng bận" gì mà vẫn được chấp bóng thì e rằng không mấy tích cực. Kể cả Fiorentina vẫn sử dụng những cầu thủ tốt nhất để đón tiếp Atalanta thì ít nhiều họ sẽ thua thiệt về thể lực khi đối thủ có nguyên một tuần chuẩn bị cho trận đấu. Nói chung dù nhìn dưới góc độ nào thì Fiorentina thực sự sáng ở handicap 1/4.

Fiorentina vs Atalanta
Tỷ lệ Fiorentina vs Atalanta

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Fiorentina vs Atalanta (2 1/2)

10/12 trận đối đầu vừa qua giữa đôi bên có ít nhất 3 lần lưới rung. Quan trọng hơn T/X bàn thắng 2 1/2 được đặt vào bối cảnh (4 trận gần nhất của Fiorentina ở giải VĐQG cùng 4/5 trận chính thức trên sân khách mới đây của Atalanta đều không trên 2 bàn được ghi) thực sự là điềm báo cho một trận cầu nhiều bàn. Chọn Over 2 1/2.

Lẻ bàn thắng: Lịch sử đối đầu đang chứng kiến 4 trận gặp nhau gần nhất giữa hai đội trên sân Artemio Franchi đều kết thúc với tổng bàn thắng lẻ. 4/6 trận đã qua của Fiorentina cũng kết thúc với số bàn thắng là lẻ. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn đêm nay.

Ít phạt góc: Lịch sử đối đầu chứng kiến 4/5 trận gặp nhau gần nhất giữa đôi bên đều có tối đa 7 lần bóng được đặt ở bốn cột góc cuối sân. 2/3 trận vừa qua của Fiorentina cùng 2 trận liên tiếp gần đây của Fiorentina đều có nhiều nhất 7 tình huống đá phạt góc.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Atalanta

  • Fiorentina: Terracciano; Dodo, Martinez, Milenkovic, Biraghi; Castrovilli, Mandragora; Gonzalez, Bonaventura, Brekalo; Cabral
  • Atalanta: Musso; Djimsiti, Palomino, Scalvini; Maehle, De Roon, Ederson, Zappacosta; Boga; Hojlund, Lookman

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Atalanta: 2-1

Thống kê Fiorentina vs Atalanta

Fiorentina vs Atalanta
Đối đầu Fiorentina vs Atalanta
Fiorentina vs Atalanta
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina vs Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X