Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Atalanta 2h00 ngày 4/4 (Coppa Italia 2023/24)

Thứ Tư 03/04/2024 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Fiorentina vs Atalanta thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Atalanta (0:0)

Đây đã là mùa giải thứ 3 liên tiếp FIorentina lọt vào bán kết Coppa Italia. Năm ngoái họ đã tiến đến trận chung kết trước khi thua Inter Milan. Xa hơn ở mùa giải 2021/22, Fiorentina đã vượt qua chính ... Atalanta ở tứ kết sân chơi này. Thậm chí hôm đó Viola còn phải làm khách và bị mất người trong hơn 10 phút cuối trận nhưng rốt cục lại tìm được bàn quyết định chiến thắng 3-2 vào khoảng thời gian bù giờ.

nhan dinh bong da du doan Fiorentina vs Atalanta cup quoc gia coppa italia hom nay
Fiorentina vs Atalanta

Thực tế dù thời thế có đổi thay thì mấy năm qua, Fiorentina chưa bao giờ ngán Atalanta. Chẳng thế mà họ thắng 4/6 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên trên mọi giải đấu (thua 1). Phong độ của thầy trò HLV Vincenzo Italiano trong vòng gần 2 tháng trở lại đây chẳng có gì nổi bật: chỉ thắng 2/8 trận trên mọi đấu trường.

Nhưng do phải chơi trận lượt đi bán kết Coppa Italia sắp tới trên thánh địa Aretmio Franchi, đội bóng thành Florence quá hiểu mình mà chiếm được lợi thế (chiến thắng) dù nhỏ thì cũng rất tốt. Có một thống kê cực kỳ thú vị: Từ tháng 5/2023 tới giờ, Fiorentina chẳng những chưa bao giờ thua 2 trận sân nhà liên tiếp (không tính giao hữu) mà sau thất bại luôn là chiến thắng (đã 5 lần như vậy). Sở dĩ nhấn mạnh thông tin này là bởi trận sân nhà mới nhất, đội bóng áo tím đã thua AC Milan ở sân chơi Serie A.

Bên kia chiến tuyến, Atalanta vừa có thắng lợi tưng bừng 3-0 ngay trên sân của Napoli để giữ vững vị trí trong Top 6 trước sự truy đuổi gắt gao của các đối thủ cạnh tranh (trong đó có ... Fiorentina). Nhưng đó chỉ là khúc khải hoàn thứ 2 của đại diện thành Bergamo sau 7 trận chính thức vừa qua trên mọi giải đấu.

Đội bóng dưới quyền HLV Gasperini cũng chẳng quá xuất sắc trên sân khách, thậm chí có phần thất thường nhưng điểm cần lưu tâm hơn (và có liên quan đến trận tới) là Atalanta thua trọn vẹn 4 trận sân khách mùa này được xếp ngang hàng đội chủ nhà, trong đó có một trận gặp ... Fiorentina (lượt đi Serie A 2023/24). Chính xác Fiorentina đánh bại các vị khách Atalanta trong cả 2 đón tiếp vừa qua mà có mẫu 0:0.

  • Lựa chọn: Fiorentina

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Fiorentina vs Atalanta sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 5/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Fiorentina vs Atalanta (2 1/2)

Do còn trận lượt về nên hai đội mà chơi thận trọng thì cũng là chuyện hợp lý nhưng nếu có bên nào nổ được súng thì cuộc chơi có thể sẽ khác. Điểm đặc biệt của cặp đấu này là cả 5 lần chạm trán vừa qua thuộc khuôn khổ Coppa Italia đều khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xảy ra ở 4/6 lần ra sân mới nhất của Fiorentina và 5/6 trận gần đây của Atalanta.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Atalanta

  • Fiorentina (4-2-3-1): Terracciano; Kayode, Milenkovic, Ranieri, Biraghi; Arthur, Mandragora; Gonzalez, Beltran, Sottil; Belotti. 
  • Atalanta (3-4-2-1): Carnesecchi; Scalvini, Djimsiti, Kolasinac; Holm, De Roon, Ederson, Ruggeri; Koopmeiners, Lookman; Scamacca. 

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Atalanta: 2-1

Thống kê Fiorentina vs Atalanta

Fiorentina vs Atalanta
Đối đầu Fiorentina vs Atalanta
Fiorentina vs Atalanta
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina vs Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X