Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Feyenoord vs Volendam 3h00 ngày 8/12 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Tư 06/12/2023 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Feyenoord vs Volendam thuộc giải VĐQG Hà Lan 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Feyenoord vs Volendam (0:3 1/4)

Sau mùa giải 2022/23 với chức VĐQG Hà Lan đầu tiên kể từ năm 2017, Feyenoord chẳng những tiếp tục giữ được chân HLV Arne Slot mà cũng không rơi vào cảnh chảy máu lực lượng. Thậm chí, Feyenoord còn tăng cường được chiều sâu đội hình bằng một số bản hợp đồng phù hợp.

Bởi vậy về cơ bản sức mạnh của Feyenoord (ít ra ở đấu trường nội địa) coi như không suy giảm và thực tế so với cùng kỳ mùa trước (đều lấy phạm vi 14 vòng đầu tiên) thì thành tích hiện tại của đội bóng thành Rotterdam tại giải VĐQG Hà Lan gần như tương đồng (32 điểm so với 33 điểm).

nhan dinh bong da du doan Feyenoord vs Volendam vdqg ha lan hom nay
Feyenoord vs Volendam

Thế nhưng đối thủ PSV Eindhoven lại chơi xuất sắc một cách ngạc nhiên với số điểm tuyệt đối 42 sau 14 vòng, khiến cho nhà ĐKVĐ phải ngậm ngùi đứng thứ 2 và kém tới 10 điểm. Cuối tuần vừa rồi, Feyenoord đã thua chính PSV ngay trên sân nhà - kết quả khẳng định đối thủ đang thi đấu thăng hoa ra sao.

Song rõ ràng vẫn còn quá sớm để kết luận rằng Feyenoord hết cửa bảo vệ ngôi vương bởi mùa bóng dẫu sao chưa qua được 1/2 chặng đường. Nhưng nếu muốn thu hẹp khoảng cách, đội chủ sân De Kuip cần phải tránh tối đa những cú sảy chân đáng tiếc như trận hòa Sittard hay Sparta Rotterdam hồi đầu mùa.

Đêm nay, Feyenoord ngoài việc được tung hoành tại sào huyệt mà chỉ phải gặp Volendam, đội bóng đang đứng áp chót trên BXH, chỉ hơn đội cuối bảng ở hiệu số phụ. Đó là hệ quả của phong độ vô cùng nghèo nàn mà Volendam trình diễn từ đầu mùa: thua 10/14 trận đã chơi và chiến thắng gần nhất đã từ cuối tháng 10. 5 vòng vừa qua, Volendam chỉ thu về đúng 1 điểm duy nhất.

Sau thất bại kinh hoàng 0-5 ngay trên sân nhà vào cuối tuần vừa rồi, HLV Matthias Kohler đã xin từ chức dù mới lên nắm quyền vào mùa hè 2023. Tạm thời Volendam được giao cho Michael Dingsdag, vị HLV 41 tuổi mà chưa từng dẫn dắt một đội bóng nào (trước đó chỉ làm công tác đào tạo trẻ hoặc trợ lý đội 1).

Với tình trạng hiện tại, Volendam xem ra thua nhẹ Feyenoord đã có thể xem là thành công vang dội song giấc mơ nhỏ nhoi đó hứa hẹn khó thành khi mà nhà ĐKVĐ được xếp mức lên tới -3 1/4, cao chưa từng có trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên. Trước đó, một PSV Eindhoven "bách chiến bách thắng" mùa này cũng chỉ được đánh giá không cao hơn bao nhiêu (-3 1/2) khi đón tiếp Volendam.

Đừng quên thời điểm này, phong độ của Feyenoord còn không trong trạng thái tốt nhất (thua 4/7 trận gần nhất trên mọi giải đấu) đồng nghĩa mức -3 1/4 càng trở nên tích cực. Chọn Feyenoord (thắng tối thiểu 4 bàn).

Phân tích tổng số bàn thắng Feyenoord vs Volendam (4 1/2)

Từ đầu mùa 2023/24, Feyenoord ghi tối thiểu 3 bàn ở 5/7 trận gần nhất được xếp mức -2 (hoặc hơn) và 3 trận trong số đó khép lại với trên 4 pha làm bàn. Phía đối diện, Volendam bị chọc thủng lưới ít nhất 3 lần ở 4 trận đấu vừa qua (3 trận kết thúc với tối thiểu 5 pha lập công). Vì thế dù mức TSBT 4 1/2 là rất cao thì vẫn có thể chờ đợi cuộc chơi sẽ không dưới 5 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Feyenoord vs Volendam

  • Feyenoord: Bijlow; Geertruida, Trauner, Hancko, Hartman; Wieffer, Timber, Zerrouki; Stengs, Gimenez, Ivanusec
  • Volendam: Backhaus; Buur, Mbuyamba, Flint, Cox; De Haan, Mirani, Twigt; Ould-Chikh, Muhren, Booth

Dự đoán kết quả Feyenoord vs Volendam: 5-0

Thống kê Feyenoord vs Volendam

Feyenoord vs Volendam
Đối đầu Feyenoord vs Volendam
Feyenoord vs Volendam
Thành tích gần đây của Feyenoord
Feyenoord vs Volendam
Thành tích gần đây của Volendam

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X