Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs PSV Eindhoven 2h00 ngày 25/1 (Cúp QG Hà Lan 2023/24)

Thứ Tư 24/01/2024 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Feyenoord vs PSV Eindhoven thuộc cúp quốc gia Hà Lan hôm nay.

Nhận định bóng đá đêm nay Feyenoord vs PSV Eindhoven (0:0)

Rốt cục, PSV Eindhoven cũng đã đánh rơi điểm số đầu tiên tại giải VĐQG Hà Lan 2023/24 khi bị Utrecht cầm hòa 1-1 hồi cuối tuần vừa rồi. Nhưng rõ ràng trên đời này làm gì có đội bóng nào đủ sức thắng mãi và con số 17 thắng lợi liên tiếp đã là một kỷ lục không dễ phá trong tương lai.

Song hành với mục tiêu đoạt chức VĐQG Hà Lan, thầy trò HLV Peter Bosz chắc chắn muốn thâu tóm nốt Cúp quốc gia - danh hiệu họ đã giữ 2 mùa liên tiếp (đều vượt qua Ajax ở chung kết). Trong bối cảnh một đại kình địch (Ajax Amsterdam) đã sớm dừng bước ở sân chơi này thì cửa PSV vô địch Cúp QG sẽ càng rộng mở nếu họ vượt qua đại kình địch còn lại Feyenoord ở vòng 1/8 sắp tới.

nhan dinh bong da du doan Feyenoord vs PSV Eindhoven cup quoc gia ha lan hom nay
Feyenoord vs PSV Eindhoven

Mùa này, đôi bên đã gặp nhau 2 lần (1 tại Siêu cúp Hà Lan) và kết quả, PSV thắng cả 2 trận dù tỷ số đều sít sao (1 bàn). Trong đó có 1 trận tại chính sào huyệt De Kuip của Feyenoord. Nhưng sau thất bại vào đầu tháng 12/2023 đó, đội bóng dưới quyền HLV Arne Slot đã thắng 4 và hòa 1 sau 5 lần ra sân tại các giải đấu nội địa.

Hiện tại, Feyenoord cũng đứng ngay sau PSV trên BXH giải VĐQG Hà Lan dù khoảng cách lên tới 10 điểm. Không còn nghi ngờ gì Feyenoord đang là "kỳ phùng địch thủ" số 1 của PSV Eindhoven tại Hà Lan và trong những trận cầu đỉnh cao tương tự thế này, yếu tố phong độ (PSV hiển nhiên đang chiếm ưu thế) cũng chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi.

Feyenoord dù sao cũng được chơi trên sân nhà và chắc chắn rất khao khát muốn hạ gục PSV để vừa lấy lại danh dự sau 2 trận đối đầu gần nhất toàn thua vừa làm giảm sĩ khí vẫn đang rất cao của đối thủ. Cộng thêm mức "cân bằng" 0:0 không thể xem là đẹp với PSV Eindhoven thì Feyenoord chưa chắc đã thua, ít nhất trong hai hiệp chính.

Phân tích tổng số bàn thắng Feyenoord vs PSV Eindhoven (3)

Hàng công hai đội cũng đang đứng đầu tại giải VĐQG Hà Lan 2023/24, giống như vị trí trên BXH (PSV 60 bàn còn Feyenoord 52 bàn). Hai trận trước đó của đôi bên tại Cúp quốc gia cùng đều có tối thiểu 3 pha làm bàn. Kết cục tương tự cũng xảy ra ở 5/6 màn đụng độ gần nhất. Đội nào cũng muốn loại đối thủ ra khỏi cuộc chơi nên trận đấu càng hứa hẹn hấp dẫn và nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Feyenoord vs PSV Eindhoven

  • Feyenoord: Bijlow; Hartman, Hancko, Trauner, Geertruida; Timber, Stengs, Wieffer; Paixao, Gimenez, Dilrosun
  • PSV Eindhoven: Drommel; Dest, Boscagli, Ramalho, Teze; Til, Schouten, Tillman; Vertessen, De Jong, Bakayoko

Dự đoán kết quả Feyenoord vs PSV Eindhoven: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Feyenoord vs PSV Eindhoven

Feyenoord vs PSV Eindhoven
Đối đầu Feyenoord vs PSV Eindhoven
Feyenoord vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của Feyenoord
Feyenoord vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X