Thứ Bảy, 07/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ferencvarosi vs TNS 1h00 ngày 24/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 22/07/2024 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Ferencvarosi vs TNS vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Ferencvarosi vs TNS

Ferencvarosi (hay Ferencvaros) là đội bóng số 1 Hungary với 35 danh hiệu VĐQG (kỷ lục). Mùa trước, Ferencvarosi đã vô địch lần thứ 6 liên tiếp một cách cực kỳ thuyết phục (hơn đội thứ 2 tới 16 điểm). Cũng trong khoảng thời gian này, Ferencvarosi có thành tích tương đối ổn tại Champions League khi tới 5 mùa đi đến được vòng loại thứ 3 (riêng mùa 2020/21 lọt vào vòng bảng chính thức).

nhan dinh bong da du doan Ferencvaros vs TNS cup c1 chau au champions league hom nay
Ferencvaros vs TNS

Năm nay, Ferencvarosi sẽ bắt đầu "cúp C1" từ vòng loại thứ hai cùng một nhà cầm quân mới, Pascal Jansen người Hà Lan. Trước mắt đội bóng có vẻ vẫn duy trì được độ ổn định khi không thua một trận giao hữu nào trong hè 2024. Mới nhất, nhà vô địch Hungary đã xuất sắc cầm hòa West Ham của Ngoại hạng Anh với tỷ số 2-2.

Đối thủ đầu tiên của Ferencvarosi tại Champions League là TNS (tên đầy đủ The New Saints) - nhà vô địch Wales. So với Ferencvarosi, TNS chắc chắn thua kém về thực lực, đẳng cấp lẫn bề dày thành tích tại đấu trường châu lục.

Vòng loại thứ nhất vừa rồi, TNS đã giành thắng lợi thuyết phục với tổng tỷ số 3-0 sau 2 lượt trận song cũng một phần do đối thủ Decic (Montenegro) còn yếu hơn họ. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng trong lịch sử tham dự "cúp C1", TNS chưa từng qua được 2 vòng loại và lần này khó ngoại lệ bởi Ferencvarosi quá mạnh so với họ.

Dẫu vậy, vẫn có thể chờ đợi TNS sẽ làm được một điều gì đó (chẳng hạn thua nhẹ kể cả trên sân khách). Thống kê chỉ ra từ mùa giải 2020/21 tới giờ (tổng cộng 9 trận), TNS chưa từng thua một trận nào quá 2 bàn trên sân đối phương thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu.

Phía đối diện, Ferencvarosi có đúng 2 thắng lợi (trong tổng số 9) trên 2 bàn tại sân nhà ở đấu trường Champions League (xét từ năm 1992, không bao gồm phiên bản cũ European Cup hay Cúp C1 châu Âu).

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Ferencvarosi vs TNS sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 24/7.

Nhận định diễn biến Ferencvarosi vs TNS

Ferencvarosi được dự đoán không thắng đậm, kéo theo khả năng cuộc chơi nhiều bàn (trên 3) xứng đáng bị hoài nghi. Mùa trước chỉ 2/8 trận sân nhà của Ferencvarosi tại đấu trường châu Âu có nhiều hơn 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 3 lần ra sân mới nhất của TNS.

Đội hình dự kiến Ferencvarosi vs TNS

  • Ferencvarosi: Dibusz; Botka, Knoester, Cisse, Ramirez; Loncar, Abu Fani, A. Toth; Traore, Pesic, Kehinde
  • The New Saints: Roberts; Daniels, Pask, Bodenham, Davies; Brobbel, Clark, Redmond, Smith, Williams; Young

Dự đoán kết quả Ferencvarosi vs TNS: 2-1

Thống kê Ferencvarosi vs TNS

Ferencvarosi vs TNS
Thành tích gần đây của Ferencvarosi
Ferencvarosi vs TNS
Thành tích gần đây của TNS

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X