Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ferencvarosi vs Midtjylland 1h00 ngày 14/8 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 12/08/2024 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Ferencvarosi vs Midtjylland vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Ferencvarosi vs Midtjylland

Midtjylland coi như đã chạm một tay vào tấm vé tham dự vòng playoff Champions League 2024/25 sau thắng lợi 2-0 ở lượt đi. Cuối tuần vừa rồi, đội bóng Đan Mạch tiếp tục ca khúc khải hoàn tại giải VĐQG, qua đó nối dài mạch thắng liên tiếp lên con số 4, thậm chí còn không thủng lưới lần nào. Xét từ đầu mùa này đến giờ, Midtjylland chưa thua một trận nào trên mọi đấu trường (thắng 5/7).

nhan dinh bong da du doan Ferencvaros vs Midtjylland cup c1 champions league hom nay
Ferencvaros vs Midtjylland

Nhìn lại quá khứ, Midtjylland một khi mà đã thắng 2 bàn (hoặc hơn) trên sân nhà tại các cúp châu Âu thì tối đa cũng chỉ thua 2 bàn nơi đất khách, bao gồm cả vòng đấu chính thức và không phân biệt đối thủ, huống chi Ferencvarosi (hay Ferencvaros) cũng chỉ là đại diện cho nền bóng đá Hungary vốn còn đứng dưới Đan Mạch trên BXH UEFA.

Trong quá khứ, Midtjylland từng chạm trán chính Ferencvarosi tại vòng loại Europa League 2017/18 và kết quả thắng đủ 2 lượt (3-1 sân nhà, 4-2 sân khách). Tuy nhiên kịch bản đó không dễ tái diễn mùa này khi mà Ferencvarosi đang đạt phong độ cao. Thất bại trước Midtjylland cách đây một tuần cũng là lần trắng tay duy nhất của nhà vô địch Hungary từ đầu mùa 2024/25.

Ngay sau đó, thầy trò nhà Pascal Jansen đã đứng dậy bằng khúc khải hoàn 2-0 tại giải VĐQG. Riêng tại sào huyệt, đội bóng thành Budapest chẳng những bất khả chiến bại trên mọi giải đấu suốt từ tháng 3/2024 tới giờ mà còn thắng phần lớn (7/9), trong đó có một thắng lợi tưng bừng 5-0 tại Champions League năm nay.

Tổng thể, Ferencvarosi thắng 5/8 trận sân nhà mới nhất thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu (chỉ thua 1). Chiều ngược lại, Midtjylland phơi áo ở 6/10 chuyến làm khách vừa qua tại sân chơi châu lục (thắng đúng 1). Vì thế giới nhận định bóng đá có cơ sở để tin rằng một thắng lợi vãn hồi danh dự như một lời chia tay đẹp với Champions League không đến mức độ ngoài năng lực của Ferencvarosi.

Nhận định diễn biến Ferencvarosi vs Midtjylland

Đúng là Midtjylland đang sở hữu chuỗi 4 trận liên tiếp giữ sạch lưới nhưng cả 4 hôm, họ đều được chơi trên sân nhà chứ đội bóng Đan Mạch đã phải nhận bàn thua ở 6/7 chuyến làm khách vừa qua. Đổi lại cũng 6 trận Midtjylland ghi được bàn. Bên kia sân, Ferencvarosi chỉ tịt ngòi đúng 1/9 trận sân nhà gần đây. Nhìn chung chỉ cần đại diện Hungary không chán nản buông xuôi, bằng không cuộc đấu đầy hứa hẹn sẽ sôi nổi.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Ferencvarosi vs Midtjylland sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 14/8.

Đội hình dự kiến Ferencvarosi vs Midtjylland

  • Ferencvaros: Dibusz; Makreckis, Cisse, Gustavo, Civic; Rommens, Maiga; Traore, Borges, Ben Romdhane; Pesic
  • Midtjylland: Olafsson; Andersson, Diao, Bech Sorensen, Juninho; Osorio, Martinez, Castillo, Simsir; Sorensen, Buksa

Dự đoán kết quả Ferencvarosi vs Midtjylland: 2-1

Thống kê Ferencvarosi vs Midtjylland

Ferencvarosi vs Midtjylland
Đối đầu Ferencvarosi vs Midtjylland
Ferencvarosi vs Midtjylland
Thành tích gần đây của Ferencvarosi
Ferencvarosi vs Midtjylland
Thành tích gần đây của Midtjylland

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X