Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ferencvaros vs Tottenham (23h45 ngày 3/10): Thêm 3 điểm cho Spurs

Thứ Tư 02/10/2024 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Ferencvaros vs Tottenham nghiêng hẳn về phía đội khách, Spurs đang hướng đến việc giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở mọi đấu trường.

Nhận định bóng đá Ferencvaros vs Tottenham: Khó có bất ngờ

Kể từ khi phải chịu 2 thất bại liên tiếp tại Premier League trước Newcastle United (1-2) và Arsenal (0-1), Tottenham đã chơi bùng nổ và giành chiến thắng trong cả 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, ghi 11 bàn thắng và chỉ phải nhận 2 bàn thua. Đội bóng của Ange Postecoglou đã giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước đội bóng đến từ Azerbaijan là Qarabag trong trận mở màn Europa League tuần trước, mặc dù phải chơi hơn 83 phút với 10 người, và chỉ ba ngày sau, họ đã hạ gục MU một cách ấn tượng với tỷ số tương tự.

Nhận định Ferencvaros vs Tottenham (23h45 ngày 310) Thêm 3 điểm cho Spurs 1
 Tottenham thắng 4 trận liên tiếp ở mọi giải đấu.

Brennan Johnson mở tỷ số ngay từ phút thứ 3 tại Old Trafford, trước khi Bruno Fernandes bên phía MU nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 42. Chơi hơn người, Spurs có thêm 2 bàn trong hiệp 2 do công của Dejan Kulusevski và Dominic Solanke. Với 3 điểm có được trước MU, đội bóng thành London đã vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, kém 3 điểm so với Top 4. 

Spurs hiện là một trong những ứng viên cho chức vô địch Europa League mùa giải này, họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Ferencvaros ở lượt trận thứ 2. Nhận định Ferencvaros vs Tottenham nghiêng hẳn về phía đội khách, Spurs đang hướng đến việc giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở mọi đấu trường.

Ferencvaros chỉ giành được 1 chiến thắng trong 9 trận sân khách gần nhất tại cúp châu Âu (hòa 2, thua 6), đó là chiến thắng 2-1 trước Marseille tại Champions League vào tháng 11 năm 2022. Tottenham có thể chưa từng đối đầu với Ferencvaros trước đây, nhưng Postecoglou đã đối đầu với đội bóng Hungary này hai lần trong sự nghiệp huấn luyện của mình, giúp câu lạc bộ cũ Celtic giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà và chiến thắng 3-2 trên sân khách tại vòng bảng Europa League 2021/22.

Kể từ khi giành chức vô địch giải VĐQG Hungary lần thứ 6 liên tiếp - và là danh hiệu thứ 35 trong lịch sử - vào mùa giải trước, với khoảng cách lên tới 16 điểm so với đối thủ gần nhất, Ferencvaros đã thắng 10, hòa 2 và thua 2 trong số 14 trận đấu chính thức trên mọi đấu trường mùa giải năm nay. 

Ferencvaros vs Tottenham
Ferencvaros vs Tottenham lượt 2 vòng bảng Europa League 2024/25.

Ferencvaros đã bỏ lỡ cơ hội tham dự Champions League vào đầu mùa giải này, sau khi để thua chung cuộc 1-3 trước FC Midtjylland ở vòng loại thứ 3, nhưng họ đã giành được suất tham dự Europa League nhờ chiến thắng 3-2 trong loạt sút luân lưu trước đội bóng Bosnia - FK Borac Banja Luka ở vòng play-off, sau khi hòa 1-1 ở cả hai lượt trận.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên người Hà Lan - Pascal Jansen, Ferencvaros đã phải nhận thất bại 1-2 trên sân khách trước Anderlecht trong trận mở màn Europa League tuần trước, với bàn thắng thứ 5 của Adama Traore trong mùa giải này cuối cùng chỉ là bàn thắng an ủi ở phút thứ 40. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã nhanh chóng vượt qua thất bại đó và duy trì khởi đầu hoàn hảo của mình tại giải đấu hàng đầu Hungary sau khi đánh bại Puskas Akademia với tỷ số 3-0 trong trận đấu đỉnh cao vào cuối tuần trước, nhờ cú hat-trick tuyệt vời trong hiệp hai của cầu thủ vào sân thay người Matheus Saldanha.

Ferencvaros hiện đang chuẩn bị cho thử thách có thể coi là khó khăn nhất của họ ở vòng bảng của Europa League mùa giải này với Tottenham, nhưng họ có thể yên tâm vì thực tế là họ chỉ thua một trong 10 trận sân nhà trước đó ở cúp châu Âu ( thắng 5, hòa 4) trước các đội bóng Anh - thua 0-3 trước Leeds United vào năm 1969 tại Cúp châu Âu.

Ferencvaros không gặp những vấn đề về chấn thương, họ dự kiến sẽ tung ra đội hình xuất phát mạnh nhất có thể, với một số thay đổi so với đội đã đánh bại Puskas Akademia vào cuối tuần trước. Endre Botka, Gabor Szalai và Cristian Ramirez đều có thể trở lại đội hình chính để cùng Ibrahim Cisse chơi ở hàng phòng ngự, mặc dù Raul Gustavo cũng có thể giữ nguyên vị trí của mình nếu HLV Jansen quyết định chọn sơ đồ 5 hậu vệ, trong khi Philippe Rommens có thể thay thế Habib Maiga và đối tác Mohammad Abu Fani ở hàng tiền vệ trung tâm. Adama Traore có thể chuyển từ cánh phải sang cánh trái nếu Kady được ra sân ngay từ đầu.

Nhận định Ferencvaros vs Tottenham (23h45 ngày 310) Thêm 3 điểm cho Spurs 2
Ferencvaros cũng đang có phong độ tốt gần đây.

Về phía Tottenham, Radu Dragusin bị treo giò sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Qarabag tuần trước, trong khi Richarlison (cơ) và Wilson Odobert (gân khoeo) đều phải ngồi ngoài vì chấn thương. Destiny Udogie đã phải rời sân vào giữa hiệp trong trận thắng trước MU do gặp vấn đề ở đùi, trong khi Son Heung-min hoàn toàn vắng mặt do chấn thương gân khoeo, và cả hai cầu thủ này đều không chắc có thể ra sân trong trận đấu tại Hungary. Postecoglou sẽ cân nhắc thực hiện một số thay đổi trong đội hình xuất phát của mình, với Archie Gray và Ben Davies sẽ bắt đầu ở vị trí hậu vệ cánh, trong khi Yves Bissouma, Pape Matar Sarr và Lucas Bergvall sẽ nỗ lực để được ra sân ở hàng tiền vệ.

Nhận định Ferencvaros vs Tottenham

Tottenham giành chiến thắng: Ferencvaros có một kết quả rất tốt trước các đội bóng Anh trên sân nhà, họ cũng đang đạt phong độ cao ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên có một khoảng cách lớn về trình độ giữa đội bóng này với đại diện của nước Anh. Spurs cũng đang có phong độ cao, và có thể kỳ vọng đội bóng của nước Anh sẽ ra về với 3 điểm.

Ít hơn 3 bàn: 4/6 trận gần đây của Ferencvaros và 5/6 trận gần nhất của Tottenham đều có ít nhất 3 bàn. Tuy nhiên trận đấu tới Spurs phải làm khách, trong khi Ferencvaros sẽ chọn cách chơi phòng ngự phản công để hy vọng có điểm. Sẽ không dễ để trận đấu này xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Ferencvaros 0-2 Tottenham

Phong độ gần đây của Ferencvaros

Phong độ gần đây của Tottenham

Đội hình dự kiến

Nhận định Ferencvaros vs Tottenham (23h45 ngày 310) Thêm 3 điểm cho Spurs 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X