Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs St.Gilloise 0h45 ngày 15/3 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 14/03/2024 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce vs St.Gilloise lúc 0h45 ngày 15/3 (Vòng 1/8 cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định Fenerbahce vs St.Gilloise (0:1/2)

Fenerbahce coi như đã đặt cả hai chân vào tứ kết Conference League 2023/24 sau thắng lợi đậm 3-0 ngay trên sân đối phương cách đây một tuần. Lẽ ra mọi thứ đã bớt u ám hơn với St.Gilloise nếu như đội bóng Bỉ không để đối thủ chọc thủng lưới đến 2 lần vào cuối trận (phút 84 và 90+4).

nhan dinh bong da du doan Fenerbahce vs Union StGilloise cup c3 chau au conference league hom nay
Fenerbahce vs Union St.Gilloise

Giờ đây những gì St.Gilloise có thể làm ở trận lượt về là thể hiện tinh thần không buông xuôi để nỗ lực giành kết quả tốt nhất có thể nhằm chia tay giải đấu trong thế ngẩng cao đầu. Nhìn nhận khách quan ngay cả những đội bóng hàng đầu khu vực cũng không dễ san lấp cách biệt 3 bàn, nói gì một CLB mới có 2 lần được tham dự các cúp châu Âu như St.Gilloise (từ mùa trước).

Thực tế cho đến giờ, St.Gilloise cùng lắm thắng được 2 bàn khi hành quân xa nhà tại sân chơi châu lục (thắng Malmo của Thụy Điển 2-0 tại vòng bảng Europa League 2022/23). Mùa này xét trên mọi đấu trường, đại diện của Bỉ cũng mới có đúng 1 thắng lợi sân khách trên 3 bàn.

Mà đấy mới là góc nhìn từ phía St.Gilloise chứ Fenerbahce đâu dễ để đối thủ "tự tung tự tác" tại sào huyệt của mình. Bản thân đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng không phải diện "tầm thường". Hãy lưu ý rằng thầy trò HLV Ismail Kartal đang xếp thứ 2 tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (kém đội đầu bảng Galatasaray có 2 điểm).

Phong độ của Fenerbahce còn đang ở mức tốt: chỉ thua 1/21 trận gần đây ở mọi giải đấu (thắng đến 17). Riêng trên sân nhà Fenerbahce mới thua đúng 1 trận mùa này (2-3 tại giải VĐQG). Đặc biệt tại đấu trường châu Âu, Fenerbahce không chỉ bất bại dưới mái vòm Sukru Saracoglu suốt từ mùa trước cho đến nay mà còn thắng tới ... 11/12 màn tiếp khách đã qua. Tổng hợp lại, các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng ngay cả một trận hòa "an ủi" cũng ngoài khả năng của St.Gilloise.

Phân tích tổng số bàn thắng Fenerbahce vs St.Gilloise (2 3/4)

Trên sân nhà mùa này, Fenerbahce chưa từng ghi dưới 3 bàn/trận khi ra sân thi đấu ở Conference League và cả 6 trận đó đều khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Phía đối diện, St.Gilloise lại đang rất "mắn" bàn thắng trong những chuyến làm khách: nổ súng toàn bộ 10 trận xa nhà gần nhất (7 trận ghi ít nhất 2 bàn). Chừng đó là đủ bảo chứng cho một cuộc đấu sôi nổi kể cả trong trường hợp St.Gilloise buông xuôi.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Fenerbahce vs St.Gilloise sẽ diễn ra vào lúc 0h45 ngày 15/3.

Đội hình dự kiến Fenerbahce vs St.Gilloise

  • Fenerbahce: Livakovic; Osayi-Samuel, Dijku, Soyuncu, Oosterwolde; Fred, Yuksek; Under, Szymanski, Kent; Batshuayi
  • Union SG: Moris; Castro-Montes, Sykes, Machida; Terho, Sadiki, Puertas, Vanhoutte, Teklab; Ayensa, Nilsson

Dự đoán kết quả Fenerbahce vs St.Gilloise: 3-2

Thống kê Fenerbahce vs St.Gilloise

Fenerbahce vs StGilloise
Thành tích gần đây của Fenerbahce
Fenerbahce vs StGilloise
Thành tích gần đây của St.Gilloise

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X