Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feignies Aulnoye vs Montpellier 0h00 ngày 25/1 (Cúp QG Pháp 2023/24)

Thứ Tư 24/01/2024 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Feignies Aulnoye vs Montpellier thuộc vòng 1/16 cúp quốc gia Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định Feignies Aulnoye vs Montpellier (1 3/4:0)

Feignies Aulnoye là tân binh của giải Championnat National 2 (Hạng 4 Pháp) mùa này nên không có gì ngạc nhiên khi thành tích ở sân chơi chính đang ở mức kém (nằm trong nhóm xuống hạng 5). Nhưng nếu chỉ tính từ tháng 11/2023 tới nay, Feignies Aulnoye lại đang chơi tốt khi chỉ thua 1/7 trận vừa qua trên mọi đấu trường (thắng 5).

Trong đó, Feignies Aulnoye đã vượt qua 3 đối thủ để lần đầu tiên trong lịch sử ghi danh vào vòng 1/16 Cúp quốc gia Pháp. Vòng trước, nhược tiểu này đã thi đấu xuất sắc để vượt qua Quevilly của giải hạng 2 Pháp. Hôm đó, Feignies Aulnoye cũng có ưu thế sân nhà giống trận tới nhưng đối thủ lại thuộc hạng đấu cao nhất VĐQG (Ligue 1).

nhan dinh bong da du doan Feignies Aulnoye vs Montpellier cup quoc gia phap hom nay
Feignies Aulnoye vs Montpellier

Hiện tại, Montpellier không sở hữu vị thế tốt ở Ligue 1 khi chỉ hơn vị trí nguy hiểm gần nhất có 2 điểm nên có cơ sở để hoài nghi về động lực của đội bóng này tại giải đấu phụ Cúp quốc gia bởi xét cho cùng tiếp tục trụ lại giải VĐQG mới là mục tiêu hàng đầu.

Thực tế mấy năm trở lại đây, Montpellier từng một số lần dừng bước sớm ở Coupe de France dù chỉ phải gặp đội hạng dưới (hạng 2, hạng 4, thậm chí hạng 5) mà nguyên nhân ít nhiều do thiếu quyết tâm.

Song trong bối cảnh phong độ kém nổi bật, hẳn đội bóng vùng Occitanie cũng muốn tìm kiếm chút động lực nhất là khi đối thủ sắp tới quá yếu so với họ. Bản thân Montpellier phần nào cho thấy họ không muốn buông Cúp quốc gia khi vòng trước đã sử dụng một số trụ cột ở trận đấu gặp đội hạng 2 Amiens để rồi giành thắng lợi 2-1.

Nhìn chung, việc Montpellier thắng trận này hay không phụ thuộc vào quyết tâm của chính bản thân họ. Dù thế nào mức -1 3/4 cũng là khá ổn theo quan điểm của nhận định bóng đá, đủ để tin vào Montpellier. Mùa này, đại diện Ligue 1 ít ra đã có 2/4 chiến thắng cách biệt trên 1 bàn nên một thắng lợi tương tự xem ra cũng trong tầm tay của Montpellier.

Phân tích tổng số bàn thắng Feignies Aulnoye vs Montpellier (2 3/4)

Kể cả có quyết tâm giành quyền đi tiếp thì Montpellier cũng hiểu chẳng dại gì phải bung nhiều sức khi mà cuối tuần còn phải thi đấu ở Ligue 1. Trong khi Feignies Aulnoye hiển nhiên sẽ phải nỗ lực chơi tử thủ nếu muốn gây sốc. Vì thế cuộc chơi không hứa hẹn nhiều bàn, nhất là khi 4/6 trận gần nhất của Feignies Aulnoye và 6/7 lần ra sân mới đây của Montpellier đều dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Feignies Aulnoye vs Montpellier

  • Feignies Aulnoye: Atrous; Dufour, Kouadio, Wackers, Azbague; Chah, Ouattara, Obino; De Parmentier, Bekhechi, Grasso
  • Montpellier: Lecomte; Hefti, Esteve, Sainte-Luce, Mincarelli; Omeragic, Ferri, Nordin; Khazri, Yeboah, Fayad

Dự đoán kết quả Feignies Aulnoye vs Montpellier: 0-2

Thống kê Feignies Aulnoye vs Montpellier

Feignies Aulnoye vs Montpellier
Thành tích gần đây của Feignies Aulnoye
Feignies Aulnoye vs Montpellier
Thành tích gần đây của Montpellier

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X