Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fehervar vs Omonia Nicosia 23h00 ngày 14/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Ba 13/08/2024 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fehervar vs Omonia Nicosia lúc 23h00 ngày 14/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Fehervar vs Omonia Nicosia

Fehervar là đội bóng đứng hạng 4 tại giải VĐQG Hungary mùa trước nên được dự Conference League. Tuy không quá thường xuyên được bước ra trời Âu nhưng thành tích của Fehervar không đến mức độ quá tệ với đôi lần lọt được vào vòng bảng.

nhan dinh bong da du doan Fehervar vs Omonia Nicosia cup c3 conference league hom nay
Fehervar vs Omonia Nicosia

Năm nay, Fehervar khởi đầu từ vòng loại thứ 2 và khá chật vật vượt qua Sumgayit (Azerbaijan) với kết quả: thắng sân khách, hòa sân nhà. Nhưng đến vòng loại thứ 3, Fehervar phải đối mặt với thử thách khi đã thua trên sân của Omonia Nicosia cách đây một tuần nên chỉ thắng lợi ở trận lượt về tại sào huyệt mới có thể giúp thầy trò HLV Tamas Peto đi tiếp.

Lý thuyết là như vậy song làm được hay không lại là vấn đề khác. Cách đây vài ngày, Fehervar tiếp tục trắng tay, thậm chí còn thảm hại hơn (1-4) tại giải VĐQG. Tính ra đội bóng này thắng có 2/6 trận đã chơi từ đầu mùa 2024/25. Cùng với đó tính từ mùa giải 2020/21 cho đến nay, Fehervar chỉ ca khúc khải hoàn ở 2/5 trận sân nhà thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu (chính xác đều ở Conference League).

Phía đối diện, Omonia Nicosia hiện chưa phải thi đấu ở sân chơi quốc nội (đến cuối tháng này, mùa bóng mới ở Síp mới chính thức khởi tranh) nên có thể tập trung tối đa cho mặt trận "cúp C3 châu Âu". Trước đó tại vòng loại thứ 2, Omonia Nicosia từng vượt qua Torpedo Kutaisi (Georgia) trong cả 2 lượt đối đầu.

Nếu chỉ xét vòng loại thì 4 trận sân khách vừa qua tại các cúp châu Âu, Omonia chỉ có đúng 1 lần lâm vào cảnh trắng tay. Xem ra có đủ cơ sở để tin rằng đại diện của Síp sẽ giành quyền đi tiếp, thậm chí bằng một kết quả ít nhất không thua trong hai hiệp chính.

Nhận định diễn biến Fehervar vs Omonia Nicosia

Do buộc phải thắng nên chuyện Fehervar phải chủ động tấn công là khó tránh khỏi nhưng như thế thì Omonia càng mừng, nhất là khi hàng công đội bóng này đang được vận hành tốt: ghi bàn 4 trận liên tiếp vừa qua. Ngoài ra 5/7 trận vừa qua của Omonia tại "cúp C3" đã khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung, giống như 3/4 trận sân nhà gần nhất của Fehervar từ đầu hè 2024 tới giờ.

Dự đoán kết quả Fehervar vs Omonia Nicosia: 2-2

Thống kê Fehervar vs Omonia Nicosia

Fehervar vs Omonia Nicosia
Thành tích gần đây của Fehervar
Fehervar vs Omonia Nicosia
Thành tích gần đây của Omonia Nicosia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X