Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá FCSB vs LASK 1h30 ngày 30/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 27/08/2024 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FCSB vs LASK lúc 1h30 ngày 30/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá FCSB vs LASK

FCSB (tên cũ được biết đến nhiều hơn: Steaua Bucuresti) giờ đã chẳng còn là thế lực gì ghê gớm tại vòng loại các cúp châu Âu. Bằng chứng từ mùa giải 2018/19 tới giờ, đội bóng Romania chỉ có đúng 1/7 mùa ghi được danh vào vòng bảng chính thức (trong khi trước đó, thành tích tương tự xuất hiện như "cơm bữa").

Nhưng chính vì thế mà việc không thua trên đất Áo cách đây một tuần trong thế bị đánh giá thấp hơn lại được xem là kết quả tốt với thầy trò HLV Charalambous. Như vậy ít ra lượt về sắp tới tại sào huyệt, FCSB không bắt buộc phải thắng trong 90 phút nếu muốn đi tiếp.

nhan dinh bong da du doan FCSB vs LASK cup c2 chau eu europa league hom nay
FCSB vs LASK

Từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, FCSB chơi không hề hay tại sào huyệt ở đấu trường châu Âu: thắng có 1/3 trận song cả 3 đều tại Champions League danh giá nhất (kèm theo hết sức khốc liệt). Nếu chỉ xét những màn tiếp khách thuộc vòng loại C2/Europa League hoặc C3/Conference League dễ thở hơn thì thành tích của đội bóng Romania những năm gần đây lại khá ổn: thắng 8/13 trận.

Trong số này có một khúc khải hoàn trước Rapid Wien cũng mang quốc tịch Áo giống LASK sắp tới. Xa hơn vào năm 1999, FCSB từng đánh bại chính LASK (thậm chí đủ cả 2 lượt) tại UEFA Cup tức Europa League ngày nay. Tổng thể, FCSB thắng tới 4/5 cuộc đón tiếp những CLB Áo thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu.

Bản thân LASK vào lúc này chẳng có gì nổi bật về phong độ khi đã 4 trận liên tiếp thua (3) nhiều hơn hòa (1). LASK chắc chắn cũng thua kém FCSB đáng kể về mặt kinh nghiệm lẫn bản lĩnh tại đấu trường châu Âu (một phần do ít được tham dự).

Điều này được kiểm chứng thông qua việc LASK sẽ chỉ đi tiếp nếu thắng sân nhà chứ nếu kết quả là hòa hoặc thua thì gần như toàn bộ, đội bóng Áo sau cùng đều phải rời khỏi cuộc chơi. Tựu trung lại, giới nhận định bóng đá tin rằng FCSB sáng cửa vào vòng bảng chính thức của Europa League 2024/25, thậm chí họ còn có thể giải quyết cuộc chơi ngay sau 90 phút.

Nhận định diễn biến FCSB vs LASK

Với kết quả lượt đi, chuyện hai đội thận trọng ở lượt về là kịch bản có thể nhìn thấy trước. Bản thân FCSB dạo gần đây thi đấu không mấy bùng nổ, đổi lại cũng không thủng lưới nhiều. Hệ quả 7/9 trận có dưới 3 tình huống lưới rung. Phía đối diện, LASK đều không ghi bàn lẫn thủng lưới quá 2 lần ở 5 trận vừa qua. Cùng với đó 3 chuyến làm khách gần đây của đội bóng này tại vòng loại các cúp châu Âu đều không trên 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến FCSB vs LASK

  • FCSB: Lawal; Bogarde, Ziereis, Smolcic, Galvez; Jovicic, Horvath; Usor, Zulj, Pintor; Ljubicic
  • LASK Linz: Tarnovanu; Cretu, Ngezana, Dawa, Radunovic; Sut, Edjouma; Stefanescu, Baluta, Tanase; Popa

Dự đoán kết quả FCSB vs LASK: 1-0

Thống kê FCSB vs LASK

FCSB vs LASK
Thành tích gần đây của FCSB
FCSB vs LASK
Thành tích gần đây của LASK

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X