Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá FC Seoul vs Suwon FC 18h00 ngày 22/6 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 21/06/2024 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu FC Seoul vs Suwon FC thuộc vòng 18 giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay FC Seoul vs Suwon FC

FC Seoul trở lại đấu trường VĐQG Hàn Quốc sau khi vượt qua Gangwon cùng hạng để giành quyền tham dự vòng tứ kết Cúp quốc gia. Thắng lợi vừa rồi dù cực kỳ vất vả nhưng chắc chắn có tác dụng khích lệ to lớn lên tinh thần toàn đội bởi lưu ý rằng Gangwon đang xếp thứ 2 trên BXH K1-League 2024 và trước đó, FC Seoul sở hữu chuỗi 5 trận liên tiếp bất thắng (đều ở giải VĐQG), trong đó thua 2.

nhan dinh bong da du doan FC Seoul vs Suwon FC vdqg han quoc hom nay
FC Seoul vs Suwon FC

Thậm chí trên sân nhà Seoul World Cup, thầy trò HLV Kim Gi-dong từng thất bại một mạch 5 trận trước khi được hưởng niềm vui trọn vẹn hôm vừa rồi. Chính vì màn trình diễn tệ hại tại sào huyệt mà FC Seoul giờ chỉ đứng ngay phía trên khu vực "nguy hiểm" (9/12 đội). Thực tế hơn một năm qua, đội bóng này gặp vấn đề khá nghiêm trọng trên sân nhà khi số thắng lợi giành được chỉ là thiểu số (vẻn vẹn 5/20) dù gần như toàn bộ (19/20), họ được đánh giá cao hơn.

Tuy nhiên 1/5 thắng lợi ít ỏi đó lại là trước các vị khách tới từ ... Suwon và tỷ số còn lên tới ... 7-2. Thực tế mấy năm qua, Suwon FC chính là đối thủ cực kỳ ưa thích của đại diện thủ đô bởi 6 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên, FC Seoul thắng đến 5 (trận còn lại hòa).

Xét tổng thể phong độ thì Suwon FC chắc chắn nhỉnh hơn đội chủ nhà (thắng 4 và thua 2 sau 6 trận mới nhất) tuy nhiên cần lưu ý cả hai thất bại đều trên sân khách. Tính từ đầu mùa 2024, Suwon FC đúng là đã có được 3 thắng lợi trong những chuyến hành quân (thành tích quá ổn với một đội mùa trước chỉ trụ hạng nhờ chiến thắng ở trận playoff) song cả 3 khúc khải hoàn có phần may mắn bởi bàn quyết định được ghi vào khoảng thời gian cuối trận (1 bàn phút 84, 1 bàn phút 90+6 và 1 bàn phút 90+10).

Nói cách khác, may mắn đã là "người bạn song hành" với Suwon FC khi rời xa lãnh địa mùa này mà ở đời làm gì có ai "son" mãi và tới đây họ còn phải đụng độ với cơn "ác mộng" mang tên FC Seoul vừa hồi phục tinh thần nên nếu có thua thì xem ra cũng là chuyện bình thường.

Nhận định diễn biến FC Seoul vs Suwon FC

FC Seoul đang phải "lấy công bù thủ". Chẳng thế mà 5/7 trận gần nhất của đội bóng này đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung, phần nhiều do bàn thắng xuất hiện ở cả hai đầu. Kịch bản tương tự (ít nhất 3 bàn) cũng xuất hiện ở 3/4 trận sân khách vừa qua của Suwon FC và 7/10 cuộc so tài cao thấp mới đây giữa đôi bên.

Dự đoán kết quả FC Seoul vs Suwon FC: 2-1

Thống kê FC Seoul vs Suwon FC

FC Seoul vs Suwon FC
Đối đầu FC Seoul vs Suwon FC
FC Seoul vs Suwon FC
Thành tích gần đây của FC Seoul
FC Seoul vs Suwon FC
Thành tích gần đây của Suwon FC

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X