Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá FC Seoul vs Gwangju 17h00 ngày 2/6 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 02/06/2024 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu FC Seoul vs Gwangju thuộc vòng 16 giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay FC Seoul vs Gwangju (0:0)

Tại giai đoạn 1 của giải VĐQG Hàn Quốc, các đội sẽ gặp nhau tới 3 lần. Tại cuộc đụng độ đầu tiên của mùa bóng năm nay, Gwangju đã đánh bại FC Seoul 2-0 nhưng hãy lưu ý rằng trong lịch sử tham dự hạng đấu số 1 xứ sở nhân sâm (Gwangju ra đời vào năm 2010), họ chưa từng đánh bại FC Seoul 2 lần trong một mùa bóng.

nhan dinh bong da du doan FC Seoul vs Gwangju vdqg han quoc hom nay
FC Seoul vs Gwangju

Chính xác 23 màn chạm trán vừa qua giữa hai đội tại giải VĐQG Hàn Quốc, FC Seoul thắng tới 15 lần (thua 4) và chỉ 1/4 thất bại diễn ra dưới mái vòm Seoul World Cup. Tuy vậy mùa này, đội bóng thủ đô đang mắc căn bệnh "sợ sân nhà" khi đã 4 màn tiếp khách liên tiếp, họ không kiếm nổi một điểm số nào.

May thay, Gwangju hiện tại vừa không hơn gì về phong độ (cũng 3 trận liền không thắng như FC Seoul) vừa khá yếu bóng vía trên sân khách từ đầu mùa 2024 tới giờ. Cụ thể 6 chuyến làm khách đã qua, thầy trò HLV Lee Jung-hyo thua tới 4.

Đáng nói hơn thắng lợi xa nhà duy nhất lại ở trận đấu họ được nhận vai "đội mạnh" trong khi 4 chuyến làm khách mà được xếp "ngang cơ" chủ nhà như lần tới, Gwangju thua tới 3. Thực ra phía đối diện, FC Seoul đã gần một năm trời chưa từng được nếm trải cảm giác chiến thắng ở những trận sân nhà có mẫu 0:0 tương tự (hòa 4, thua 3).

Song trong bối cảnh FC Seoul dù sao có "điểm tựa" là thành tích đối đầu trực tiếp rất ổn đã đề cập phía trên thì vẫn nên tin tưởng vào đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: FC Seoul

Phân tích tổng số bàn thắng FC Seoul vs Gwangju (2 1/4)

Gwangju đang nằm trong số những đội để thủng lưới nhiều nhất tại giải VĐQG Hàn Quốc 2024 (25 bàn thua) nhưng hàng công lại chơi không tệ (22 bàn thắng). Hệ quả 11/15 trận đã kết thúc với ít nhất 3 tình huống lưới rung. 4/5 trận sân nhà gần đây của FC Seoul có chung kết cục. Nhưng chính vì thế mà việc mức TSBT chính trận này chỉ 2 1/4 trở nên "thấp bất thường". Thực ra, cả hai đều đang không có phong độ tốt nên khi chạm mặt trực tiếp sự thận trọng càng được đề cao. Hơn nữa 5/7 màn đối đầu gần nhất cũng khép lại với dưới 3 tình huống lập công.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả FC Seoul vs Gwangju: 1-0

Thống kê FC Seoul vs Gwangju

FC Seoul vs Gwangju
Đối đầu FC Seoul vs Gwangju
FC Seoul vs Gwangju
Thành tích gần đây của FC Seoul
FC Seoul vs Gwangju
Thành tích gần đây của Gwangju

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X