Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá FC Seoul vs Gangwon 17h30 ngày 19/6 (Cúp QG Hàn Quốc 2024)

Thứ Tư 19/06/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu FC Seoul vs Gangwon thuộc vòng 4 cúp quốc gia Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay FC Seoul vs Gangwon

Đây là một trong 3 cặp đấu của vòng 4 (1/8) Cúp quốc gia Hàn Quốc năm nay mà diễn ra giữa hai đội cùng hạng VĐQG. Năm ngoái FC Seoul dừng bước ngay vòng 3 cúp quốc gia còn Gangwon tiến vào tới tứ kết. Tuy nhiên trong khi FC Seoul đã 2 lần đoạt danh hiệu cúp quốc gia thì Gangwon chưa từng đăng quang, thậm chí xa nhất là vào đến bán kết.

Chỉ có điều, mấy năm trở lại đây đội bóng thủ đô không ngừng sa sút và mùa này cũng không phải ngoại lệ. Hiện tại, FC Seoul chỉ đứng ngay phía trên khu vực "cầm đèn đỏ" ở giải VĐQG nên có lẽ cũng chẳng còn nhiều tâm trạng để ra sân thi đấu tại đấu trường phụ Cúp quốc gia.

nhan dinh bong da du doan FC Seoul vs Gangwon cup quoc gia han quoc hom nay
FC Seoul vs Gangwon

Mà kể cả có quyết tâm thì chắc gì FC Seoul đã qua được ải này ngay cả khi được chơi trên sân nhà. Hãy nhớ rằng đã 5 trận đấu, thầy trò HLV Kim Gi-dong không được hưởng niềm vui trọn vẹn. Thậm chí trên sân nhà FC Seoul đã 5 trận liền phải nếm mùi thất bại.

Bên kia chiến tuyến, Gangwon lại đang trong giai đoạn thăng hoa rực rỡ: thắng 6/7 trận gần nhất. Lẽ ra thành tích của Gangwon đã là thắng tuyệt đối 7/7 trận nếu như ở trận hòa Daejeon (3-3), họ không để đối thủ chọc thủng lưới vào phút 90+13, lại còn từ chấm 11m.

Nhờ vậy, Gangwon đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH K1-League, chỉ kém đội đầu bảng kiêm ĐKVĐ Ulsan Huyndai đúng 1 điểm duy nhất. Với vị thế này, Gangwon có quyền mơ đến chuyện kiếm thành tích ở đấu trường Cúp quốc gia chắc chắn bớt khốc liệt hơn giải VĐQG.

Điểm kém tích cực nhất của Gangwon trước trận tới là việc họ thua 3/3 chuyến hành quân mới nhất tới sân nhà của FC Seoul nhưng trong bóng đá, yếu tố phong độ hiện tại xét cho cùng mới mang tính then chốt. Cộng thêm phương diện động lực (FC Seoul hiển nhiên mới là đội tính toán việc buông) thì cửa đi tiếp của Gangwon vẫn rộng hơn dù có thể không dễ dàng.

Nhận định diễn biến FC Seoul vs Gangwon

Do là một trận knock-out nên đôi bên ít nhiều sẽ thận trọng. Nhìn lại quá khứ thì những màn chạm trán gần đây giữa đôi bên cũng hiếm khi diễn ra hấp dẫn: 6/9 trận khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Ngoài ra ở vòng 3 Cúp quốc gia trước đó, cả hai trận của đôi bên đều chung kết cục ít bàn (dưới 3).

Dự đoán kết quả FC Seoul vs Gangwon: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê FC Seoul vs Gangwon

FC Seoul vs Gangwon
Đối đầu FC Seoul vs Gangwon
FC Seoul vs Gangwon
Thành tích gần đây của FC Seoul
FC Seoul vs Gangwon
Thành tích gần đây của Gangwon

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X