Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Farul Constanta vs Sheriff 0h30 ngày 13/7 (Champions League 2023/24)

Thứ Ba 11/07/2023 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, nhận định bóng đá trận đấu Farul Constanta vs Sheriff vòng loại cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Farul Constanta vs FC Sheriff cup c1 champions league hom nay
Farul Constanta vs Sheriff

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Farul Constanta vs Sheriff (0:1/4): 1-1

Dù có tuổi đời trên 100 năm song Farul Constanta chẳng phải tên tuổi gì lớn trong làng bóng đá Romania. Dẫu vậy, mấy năm qua Farul Constanta "nổi như cồn" nhờ vào cái tên Gheorghe Hagi, huyền thoại bất tử của làng túc cầu giáo Romania (từng khoác áo cả Barca lẫn Real Madrid trong sự nghiệp cầu thủ).

Chẳng những nắm cổ phần lớn nhất mà cựu danh thủ 58 tuổi này còn đang trực tiếp làm HLV trưởng Farul Constanta. Đáng nói hơn dưới bàn tay của Hagi, Farul Constanta đã lần đầu được nếm trải cảm giác của nhà VĐQG Romania khi đăng quang vào mùa trước.

Tuy nhiên đội bóng này đang có sự chuẩn bị khá tệ cho mùa giải mới 2023/24 khi toàn thua 3 trận giao hữu hè, thậm chí ghi được vẻn vẹn 1 bàn. Cuối tuần vừa rồi, Farul Constanta tiếp tục thua ở trận Siêu cúp Romania.

Với màn trình diễn nghèo nàn như vậy, các CĐV Farul Constanta không khỏi lo lắng cho đội nhà trong màn ra mắt Champions League, nhất là khi phải đụng độ Sheriff Tiraspol - đại diện của bóng đá Moldova mà mùa trước từng lọt vào đến vòng 1/8 Europa Conference League.

Trước đó nữa (2021/22), Sheriff thậm chí còn ghi được danh vào vòng bảng chính thức của UEFA Champions League dù phải thi đấu từ vòng loại thứ nhất giống lần này. Nói gì thì nói, những kinh nghiệm đúc rút được trong mấy năm qua vô cùng có ích với Sheriff và giờ hiển nhiên họ chẳng phải là tay mơ tại đấu trường châu lục.

Trong khi đó, một tân binh như Farul Constanta sẽ không dễ "hóa rồng" ngay lần đầu góp mặt ở Champions League vốn luôn đề cao yếu tố kinh nghiệm dù rằng giới chuyên môn đánh giá khá cao thực lực nhà ĐKVĐ Romania (phần nào được biểu hiện qua việc là đội cửa trên trận này). Tuy vậy, Sheriff đủ bản lĩnh để tránh được thất bại giống như 3/4 trận vòng loại các cúp châu Âu vào mùa trước.

Thống kê Farul Constanta vs Sheriff

Farul Constanta vs Sheriff
Thành tích gần đây của Farul Constanta
Farul Constanta vs Sheriff
Thành tích gần đây của Sheriff

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X