Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Famalicao vs Braga 1h45 ngày 19/1 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Tư 17/01/2024 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Famalicao vs Braga lúc 1h45 ngày 19/1 (Vòng 18 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Famalicao vs Braga (1/2:0)

Famalicao vừa ngắt được mạch 6 vòng liên tiếp không thắng tại hạng đấu cao nhất Bồ Đào Nha bằng việc hạ gục chủ nhà Casa Pia với tỷ số 2-0. Hiện tại, đội bóng này đang nằm ở "lưng chừng" BXH (thứ 7), hơn khu vực nguy hiểm khá xa nhưng còn lâu mới chạm nổi đến Top 4 vì cách biệt điểm số tương đối lớn (11).

nhan dinh bong da du doan Famalicao vs Braga vdqg bo dao nha hom nay
Famalicao vs Braga

Thực ra, Famalicao cũng chỉ là CLB thuộc diện trung bình tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mà kể từ ngày thăng hạng gần nhất (2019/20) thì tối đa cũng chỉ đứng được hạng 6 chung cuộc. Vòng này, thầy trò HLV Joao Pedro Sousa được chơi trên sân nhà và đụng độ Braga, chính là đội đang xếp thứ 4 (vị trí thấp nhất được dự các cúp châu Âu mùa sau).

Khác với Famalicao, Braga được xem là thế lực đủ sức cạnh tranh với 3 tên tuổi lớn hàng đầu Bồ Đào Nha trong nhiều năm qua (Benfica, Porto, Sporting Lisbon). Thực tế trong khoảng chục năm trở lại đây (từ 2014/15), Braga chỉ đúng 1 mùa không đứng thứ 3 hoặc thứ 4 chung cuộc.

Vào lúc này, đội bóng của HLV Artur Jorge đang cần phải "cắt đuôi" Vitoria Guimaraes, đối thủ đứng ngay sau (thứ 5) với số điểm 33 tương đương. Vòng gần nhất, Braga đã thua Porto nên họ càng quyết tâm mau chóng tìm lại cảm giác chiến thắng.

Thực tế tính từ cuối tháng 10/2022 cho tới nay, Braga chẳng những chưa bao giờ thua 2 vòng liên tiếp tại đấu trường VĐQG mà sau thất bại lại luôn là chiến thắng. Nói đâu xa đâu mùa này (tháng 8/2023), Braga từng bất ngờ thua chính Famalicao 1-2 ngay trên sân nhà và vòng kế tiếp đã thắng Chaves 4-2.

Hôm đó, Braga được xếp mức -1 và tới đây dù phải làm khách nhưng Braga vẫn được nhìn nhận ở mức -1/2 (-3/4) không thua kém bao nhiêu. Đó hiển nhiên là dấu hiệu tích cực và thống kê còn chỉ ra Braga thắng đến 10/11 trận sân khách mùa này trên mọi đấu trường mà được đánh giá cao hơn. Chọn Braga.

Phân tích tổng số bàn thắng Famalicao vs Braga (2 3/4)

Cả 6 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên đã khép lại với ít nhất 3 pha lập công. Thành tích hiện tại của Famalicao không quá tốt nhưng đội bóng này luôn rất "lỳ lợm" trên sân nhà: ghi được bàn ở 6/8 trận đã chơi đã từ đầu mùa 2023/24. Trong khi đó Braga mà đã thắng sân khách mùa này thì đa phần đều nổ súng ít nhất 2 lần. Đổi lại cực ít chiến thắng xa nhà họ giữ được sạch mành lưới. Xem ra trận đấu rất hứa hẹn sôi nổi (trên 2 bàn được ghi).

Đội hình dự kiến Famalicao vs Braga

  • Famalicao: Junior Reis; Nathan, Mihaj, Otavio, Moura; Youssouf, Topic, Gustavo Sa; Theo Fonseca, Cadiz, Chiquinho
  • Braga: Matheus; Victor Gomez, Paulo Oliveira, Jose Fonte, Borja; Zalazar, Joao Moutinho; Djalo, Rony Lopes, Ricardo Horta; Abel Ruiz

Dự đoán kết quả Famalicao vs Braga: 1-2

Thống kê Famalicao vs Braga

Famalicao vs Braga
Đối đầu Famalicao vs Braga
Famalicao vs Braga
Thành tích gần đây của Famalicao
Famalicao vs Braga
Thành tích gần đây của Braga

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X