Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Famalicao vs Boavista 3h15 ngày 5/3 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Hai 04/03/2024 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Famalicao vs Boavista lúc 3h15 ngày 5/3 (Vòng 24 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Famalicao vs Boavista (0:1/2)

Giải VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24 đang phân hóa rõ rệt: Top 7 sẽ cạnh tranh danh hiệu cùng các suất tham dự đấu trường châu Âu mùa sau (dành cho Top 4) trong khi từ thứ 8 trở xuống sẽ phải đua trụ hạng với cách biệt tương đối sít sao mà hoàn toàn có thể đảo lộn chỉ sau vài ba vòng.

nhan dinh bong da du doan Famalicao vs Boavista vdqg bo dao nha hom nay
Famalicao vs Boavista

Hai đội Famalicao và Boavista nằm trong "nhóm 2", trong đó Famalicao chỉ nhỉnh hơn đối thủ 2 điểm đồng nghĩa nếu thất bại thì họ sẽ lại phải xếp dưới đối thủ. Từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, Famalicao luôn chơi thiếu ổn định và giai đoạn hiện tại cũng chẳng phải ngoại lệ khi thầy trò HLV Joao Pedro Sousa chỉ thắng 1/5 trận gần nhất (thua 3).

Trên sân nhà tình hình không khá khẩm hơn khi Famalicao mới thắng có 4/10 trận đã chơi thuộc hạng đấu số 1 BĐN. Tuy nhiên điểm vô cùng tích cực là cả 4 thắng lợi đều ở những trận họ được xếp mức -1/2 (hoặc -1/4) giống trận tới. Lượt đi mùa này trên sân của Boavista, Famalicao tuy mang tiếng suýt thua (đến phút 90+2 mới tìm được bàn gỡ hòa 2-2) song trên thực tế họ phải chơi thiếu tới 2 người (Boavista cũng mất 1 cầu thủ).

Dẫu vậy đó vẫn là trận bất bại thứ 3 liên tiếp của Famalicao khi đôi bên đụng độ (thắng 2 trận còn lại). Bên kia chiến tuyến, Boavista có phong độ không mấy khác biệt so với đội chủ nhà: chỉ thắng 1 (thua 4) sau 6 trận mới nhất thuộc giải VĐQG. Nhưng đáng lo hơn là màn trình diễn nghèo nàn trên sân khách mấy tháng qua: thua 6/8 trận chính thức gần đây và thắng lợi duy nhất cũng chỉ trước Vizela, đội bóng đang nằm trong nhóm xuống hạng.

Việc Famalicao nhận mức -1/2 cũng được cho là khá tích cực nếu biết rằng trận sân nhà gần nhất họ còn bị đánh giá thấp hơn thế (-1/4) mặc cho đối thủ là Rio Ave hiện còn xếp dưới Boavista.

  • Lựa chọn: Famalicao

Phân tích tổng số bàn thắng Famalicao vs Boavista (2 1/4)

Mức TSBT chính 2 1/4 lẽ ra không có gì "đặc biệt" nếu như cả 8 màn đụng độ mới nhất giữa đôi bên, 6/7 trận sân nhà gần đây của Famalicao cùng 5/7 chuyến làm khách vừa qua của Boavista đều chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Với những thống kê như vậy thì mức TSBT lại trở nên "đẹp" một cách bất thường đồng nghĩa cuộc chơi chưa chắc đã hấp dẫn như nhiều người nghĩ. Thực ra, Boavista chỉ có 2/12 trận sân nhà đã qua ở giải VĐQG mùa này nhận trên 2 bàn thua. Phía đối diện, Famalicao đã 11 vòng đấu liên tiếp nổ súng dưới 3 lần tại hạng đấu số 1 BĐN.

Đội hình dự kiến Famalicao vs Boavista

  • Famalicao (4-2-3-1): Junior; Moura, Haas, Mihaj, Nathan; Topic, Assuncao; Chiquinho, Sa, Sorriso; Araujo
  • Boavista (4-3-3): Goncalves; Ferreira, Abascal, Sasso, Onyemaechi; Makouta, Camara, Reissinho; Agra, Lourenco, Tavares

Dự đoán kết quả Famalicao vs Boavista: 1-0

Thống kê Famalicao vs Boavista

Famalicao vs Boavista
Đối đầu Famalicao vs Boavista
Famalicao vs Boavista
Thành tích gần đây của Famalicao
Famalicao vs Boavista
Thành tích gần đây của Boavista

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X