Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Famalicao vs Benfica 0h00 ngày 12/8 (VĐQG Bồ Đào Nha 2024/25)

Thứ Bảy 10/08/2024 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Famalicao vs Benfica lúc 0h00 ngày 12/8 (Vòng 1 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Famalicao vs Benfica

Mùa giải vừa rồi, Benfica đã không thể bảo vệ thành công chức VĐQG Bồ Đào Nha, thậm chí kém "tân vương" Sporting Lisbon tới 10 điểm. Trong đó chính thất bại 0-2 trước ... Famalicao vào ngày 6/5 đã đặt dấu chấm hết cho Benfica. Ngoài ra, đội bóng này còn thất bại ở các đấu trường khác nên hoàn toàn trắng tay.

Dẫu vậy, ban lãnh đạo vẫn quyết định gắn bó với HLV Roger Schmidt (từ năm 2022). Mới đây Benfica vừa phải chia tay một ngôi sao trẻ sáng giá Joao Neves (sang PSG). Đổi lại, đội bóng đã chiêu mộ được 4-5 cầu thủ mới, giữ chân được lão tướng "vẫn còn gân" Di Maria nên về cơ bản sức mạnh của As Aguias chưa bị suy xuyển.

nhan dinh bong da du doan Famalicao vs Benfica vdqg bo dao nha hom nay
Famalicao vs Benfica

Hè vừa rồi, Benfica chỉ thua đúng 1/6 trận giao hữu (thắng 3) song nếu nhìn một cách khứt khe (vì trận nào Benfica cũng được đánh giá cao hơn) thì thành tích như vậy không thể xem là quá tốt.

Bên kia chiến tuyến, Famalicao đã "ổn định bền vững" ở vị trí thứ 8 chung cuộc trên BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha (mùa thứ 3 liên tiếp) nhưng kém Top 5 (được dự các cúp châu Âu) khoảng cách tương đối xa, cho thấy năng lực thực sự của Famalicao cũng chỉ ở mức trụ hạng thành công mà thôi.

Nhưng riêng thứ hạng đã nói lên rằng đội bóng này không dễ xơi. Mùa trước ngoài trận thắng Benfica đã đề cập phía trên, Famalicao cũng chỉ sát nút nhà vô địch Sporting Lisbon trong cả 2 lượt (đều 0-1) hay cầm chân Porto. Và đừng quên trận mở màn mùa giải 2023/24, họ đã thắng Braga (thứ 4 chung cuộc về sau) ngay trên sân đối phương.

Trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25, Famalicao thậm chí không thua một trận nào. Dù chẳng có "quân xanh" nào quá ghê gớm song thành tích đó chắc chắn vẫn ít nhiều mang đến sự tự tin và phấn khích cho toàn đội. Vì thế một trận ra quân không tệ (cùng lắm thua nhẹ 1 bàn) trước một ông lớn của giải đấu không tới mức bất khả thi với Famalicao.

Nhận định diễn biến Famalicao vs Benfica

Do Benfica được dự đoán khó "thắng đẹp" (trên 1 bàn) nên cuộc chơi mà ít bàn (tối đa 3) trở thành kết cục hợp lý. Thực tế những con số thống kê chỉ ra 6 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên, 7/10 lần ra sân vừa qua của Famalicao cùng 4/5 trận mới nhất của Benfica đều không vượt 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Famalicao vs Benfica

  • Famalicao: Cunha; Pinheiro, Mihaj, De Haas, Moura; Topc, Youssouf; Rochinha, Sa, Assuncao; Aranda
  • Benfica: Trubin; Bah, Otamendi, Morato, Carreras; Barreiro, Luis; Aursnes, Mario, Di Maria; Pavlidis

Dự đoán kết quả Famalicao vs Benfica: 1-2

Thống kê Famalicao vs Benfica

Famalicao vs Benfica
Đối đầu Famalicao vs Benfica
Famalicao vs Benfica
Thành tích gần đây của Famalicao
Famalicao vs Benfica
Thành tích gần đây của Benfica

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X