Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Famalicao vs Arouca 2h15 ngày 4/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Hai 03/04/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Famalicao vs Arouca lúc 2h15 ngày 4/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Famalicao vs Arouca vdqg bo dao nha hom nay
Famalicao vs Arouca

Nhận định bóng đá hôm nay Famalicao vs Arouca (0:1/2): 1-0

Trước quãng thời gian tập trung của các ĐTQG vừa rồi, Famalicao sở hữu phong độ nổi bật: thắng 4/5 vòng tại giải VĐQG và chỉ chịu đầu hàng trước Benfica, đội đầu bảng đang vững bước trên hành trình tới ngôi Vương,

Số điểm kiếm được vừa rồi giúp thầy trò HLV Sousa củng cố vững chắc vị trí trong nhóm giữa BXH và có lẽ họ cũng chẳng thể mơ cao hơn vì ngoài cách biệt điểm số thì còn là chênh lệch trình độ lẫn đẳng cấp so với nhóm phía trên. Dù sao các CĐV đội bóng này hy vọng các cầu thủ Famalicao ít ra sẽ phải chiến đấu đến cùng thay vì buông một khi hết mục tiêu.

Trước mắt Famalicao hẳn muốn có lần đầu tiên trong mùa giải 2022/23 thắng liền 3 vòng tại giải VĐQG, nhất là khi được chơi trên sân nhà. Tại sào huyệt, Famalicao mới chỉ 1 lần trắng tay khi dược đánh giá cao hơn ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này. Riêng 2 trận phải chấp Hòa như trận tới, Famalicao toàn thắng.

Bên kia chiến tuyến, Arouca đang là đội bám sát nhất nhóm được dự các cúp châu Âu mùa sau (Top 5) và cách biệt chỉ là 3 điểm. Phong độ vừa qua của Arouca kém hơn chút ít so với Famalicao (cũng thua 1/5 trận mới nhất nhưng thắng có 2).

Tuy nhiên cần lưu ý, Arouca chưa từng thua trên sân khách từ đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23 khi được chấp 1/4 hoặc 1/2 (đồng nghĩa toàn thắng về tỷ lệ). Họ cũng bất bại trong cả 4 lần vừa qua đụng độ Famalicao tại các giải chính thức (thắng 3, gồm lượt đi mùa này với kết quả đậm 4-1).

Song chính vì nhiều dữ liệu chuyên môn thể hiện rõ ràng sự yếu thế của Famalicao mà mức chấp 1/2 họ đang sở hữu lại trở nên tích cực. Ở các trường hợp tương tự thì đội chủ nhà chấp 1/4 đã là cao đừng nói gì đến 1/2. Vì thế tin vào Famalicao không hẳn đã là mạo hiểm.

Famalicao vs Arouca
Tỷ lệ Famalicao vs Arouca

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Famalicao vs Arouca (2 1/4)

Đến 4/7 chiến thắng trên sân nhà của Famalicao ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này có chung tỷ số (1-0). 4/6 trận chính thức gần nhất của đội bóng này cũng không nhiều hơn 2 lần lưới rung. Trong khi đó chỉ 3 trận sân khách của Arouca từ đầu mùa 2022/23 (ở giải VĐQG) khép lại mà trên 2 bàn được ghi. Chọn Under 2 1/4.

Đội hình dự kiến Famalicao vs Arouca

  • Famalicao: Junior; Penetra, Riccieli, Mihaj, Moura; Youssouf, Colombatto; Silva, Rodrigues, Jaime; Denilson
  • Arouca: Silva; Esgaio, Basso, Galovic, Correia; Soro, Simao; Sylla, Ruiz, Antony; Mujica

Dự đoán kết quả Famalicao vs Arouca: 1-0

Thống kê Famalicao vs Arouca

Famalicao vs Arouca
Đối đầu Famalicao vs Arouca
Famalicao vs Arouca
Thành tích gần đây của Famalicao
Famalicao vs Arouca
Thành tích gần đây của Arouca

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X