Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Exeter vs Middlesbrough 2h45 ngày 1/11 (Cúp Liên đoàn Anh 2023/24)

Thứ Hai 30/10/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Exeter vs Middlesbrough lúc 1h45 ngày 1/11 (League Cup 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Exeter vs Middlesbrough (1/2:0)

Đây là 1/2 cặp đấu của vòng 4 (hay vòng 1/8) cúp Liên đoàn Anh mùa này mà không có sự hiện diện của một đội đang chơi ở hạng cao nhất Premier League đồng nghĩa cơ hội đi tiếp mở ra với cả hai. Exeter City đang thi đấu tại League One (tương đương với hạng 3) còn Middlesbrough trên một hạng (Championship hay Hạng nhất Anh).

nhan dinh bong da du doan Exeter vs Middlesbrough cup lien doan anh league cup hom nay
Exeter vs Middlesbrough

Trong lịch sử tồn tại, Exeter chưa từng qua được vòng 4 League Cup và mùa này có lẽ cũng chẳng phải ngoại lệ dù họ được chơi trên sân nhà. Chưa bàn đến khoảng cách chuyên môn thì phong độ gần đây của thầy trò HLV Gary Caldwell rất tệ.

Chiến thắng gây sốc trước Luton Town (đại diện của Premier League) ở vòng 3 Cúp Liên đoàn cách đây hơn 1 tháng thực ra chỉ là khúc khải hoàn duy nhất của đội bóng này trong phạm vi 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua đến 8).

Đối lập hoàn toàn, Middlesbrough dù mới thua trận gần nhất (0-2 ngay trên sân nhà trước Stoke tại Championship cuối tuần vừa rồi) song lưu ý, 7 lần ra sân trước đó trên mọi giải đấu, Boro thắng tuyệt đối gồm trận đấu thuộc vòng 3 League Cup. Khi đó, Boro cũng phải làm khách và đối thủ là Bradford City, một đội hạng 4.

Chi tiết cần lưu tâm hơn: đội quân dưới quyền HLV Carrick sở hữu mức -3/4 trước Bradford và vòng 4 tới đây mức -3/4 được giữ nguyên dù đối thủ được xem mạnh hơn Bradford (dẫu sao Exeter cũng trên 1 hạng đấu).

Thực ra, Middlesbrough mùa này ít nhiều cho thấy tham vọng giành thành tích cao ở sân chơi phụ như League Cup. Chẳng thế mà 3 vòng trước đó dù đều phải làm khách song Boro đã giành quyền đi tiếp chỉ sau 90 phút (2 thắng lợi còn có cách biệt trên 1 bàn). Một đội mà chủ trương "đá cho vui", thiếu quyết tâm rõ ràng rất khó lập được thành tích như vậy. Cộng thêm chuyên môn ăn đứt Exeter thì tấm vé vào vòng 5 xem ra khó thoát khỏi tay đại diện của Championship.

Phân tích tổng số bàn thắng Exeter vs Middlesbrough (2 3/4)

Do chỉ cần thắng là đi tiếp nên Middlesbrough hẳn sẽ chỉ bung sức đến khi nào chiếm được lợi thế an toàn thì thôi. Thực tế thì Boro ghi tối đa 2 bàn ở 9/11 trận chính thức vừa qua. Exeter tuy đang có phong độ kém, lại còn thường xuyên tịt ngòi nhưng phòng ngự không đến mức quá thảm hại. Chẳng thế mà 6/8 trận vừa qua của đội bóng này có dưới 3 tình huống lưới rung. Trận tới khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Exeter vs Middlesbrough

  • Exeter: Sinisalo; Fitzwater, Aimson, Hartridge; Mitchell, Carroll, Trevitt, Harper; Muskwe, Scott, Wildschut
  • Middlesbrough: Glover; Dijksteel, Fry, Clarke, Engel; Hackney, Barlaser; Silvera, Rogers, Gilbert; Latte Lath

Dự đoán kết quả Exeter vs Middlesbrough: 0-2

Thống kê Exeter vs Middlesbrough

Exeter vs Middlesbrough
Thành tích gần đây của Exeter
Exeter vs Middlesbrough
Thành tích gần đây của Middlesbrough

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X