Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs West Ham (22h00 ngày 2/3): Dễ chia điểm

Thứ Sáu 01/03/2024 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Everton vs West Ham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để đội bóng thành phố Cảng đánh bại thầy trò David Moyes.

Everton vs West Ham: Không dễ cho chủ nhà

Vào tháng 11 năm ngoái, Everton bị trừ 10 điểm ở Premier League vì vi phạm Luật công bằng tài chính. Đây là hình phạt nặng nhất trong lịch sử Premier League với một câu lạc bộ. Đội bóng thành phố Cảng không chấp nhận án phạt, họ ngay lập tức nộp đơn kháng cáo. Và những nỗ lực của đội chủ sân Goodison Park đã được đền đáp. Trong một tuyên bố, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cho biết: 

Nhận định Everton vs West Ham (22h00 ngày 23) Dễ chia điểm 1
Everton vừa kháng cáo thành công và đòi lại 4 điểm

"Everton đã kháng cáo lệnh trừng phạt đối với 9 lý do, mỗi lý do đều liên quan đến lệnh trừng phạt hơn là thực tế vi phạm mà câu lạc bộ đã thừa nhận. 2 trong số 9 căn cứ đó đã được Hội đồng phúc thẩm giữ nguyên, thay thế việc trừ điểm ban đầu là 10 thành 6. Việc xử phạt sửa đổi này có hiệu lực ngay lập tức và bảng xếp hạng Premier League sẽ được cập nhật ngày hôm nay".

Quyết định này đưa Everton từ vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh lên xếp 15, hơn nhóm xuống hạng 5 điểm. Everton cho biết họ hài lòng với phán quyết trong một tuyên bố của câu lạc bộ. Dù không được hoàn lại toàn bộ 10 điểm, việc được cộng thêm 4 điểm cũng là tin vui với đoàn quân của Sean Dyche. 

Niềm vui từ việc kháng cáo thành công giúp các cầu thủ Everton đang duy trì sự tự tin rất lớn, họ đang quyết tâm giành 3 điểm trước West Ham trên sân nhà ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Nhận định Everton vs West Ham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để đội bóng thành phố Cảng đánh bại thầy trò David Moyes. Nên nhớ rằng Everton đang không có phong độ tốt gần đây, 6 trận gần nhất họ không thắng, trong đó có 4 trận hòa và 2 trận thua.

Tính ra 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Everton chỉ giành có 1 chiến thắng và nhận tới 6 thất bại. 5 trong số 6 trận đấu gần nhất của đội chủ nhà tại Premier League đã chứng kiến đoàn quân của Dyche phải chia điểm, nếu không thể thắng West Ham, họ sẽ có lần thứ 3 trong lịch sử trải qua 7 trận đấu không thắng từ đầu năm mới, sau các năm 1989 và 2004. Trong 6 trận gần nhất đối đầu với West Ham, thành tích cũng khá cân bằng. Theo đó mỗi bên có 3 chiến thắng.

nhan dinh bong da du doan Everton vs West Ham ngoai hang anh premier league hom nay
 Everton vs West Ham vòng 27 Ngoại hạng Anh 2023/24

Bên kia chiến tuyến, West Ham vừa chấm dứt chuỗi 8 trận toàn hòa và thua bằng chiến thắng 4-2 trên sân nhà trước Brentford. Jarrod Bowen là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, tiền đạo người Anh tỏa sáng với một cú hat-trick. 3 điểm có được giúp đoàn quân của David Moyes lấy lại tự tự tin cần thiết. West Ham đã vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới lại được thắp lại đối với đội bóng thành London.

Hiện Búa tạ chỉ kém vị trí thứ 7 của Brighton về chỉ số phụ. Khoảng cách với vị trí thứ 6 của MU đang là 5 điểm. Cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm 7 đội dẫn đầu của West Ham là vẫn còn, nhưng với điều kiện họ phải chơi tốt từ nay đến cuối mùa. Ở thời điểm hiện tại David Moyes đã đón các trụ cột trở lại. Mohammed Kudus đã sung sức sau khi trở về từ cúp bóng đá châu Phi, trong khi trung phong Michail Antonio cũng đã trở lại thi đấu sau chấn thương dài hạn. Việc đón chào các trụ cột trở lại giúp West Ham có thể xoay tua đội hình, nhất là khi họ đã lọt vào vòng 1/8 Europa League. 

Nhận định Everton vs West Ham (22h00 ngày 23) Dễ chia điểm 2
 West Ham vừa đánh bại Brentford 4-2

Bây giờ có lẽ mục tiêu gần nhất của West Ham là có điểm trên sân của Everton. Ở trận lượt đi mùa giải năm nay Búa tạ để thua 0-1 ngay trên sân nhà, mùa trước họ cũng thất bại 0-1 tại Goodison Park. Bây giờ khi đang hưng phấn sau chiến thắng trước Brentford, đội khách quyết tâm phục thù, hoặc ít nhất là rời sân của Everton với 1 điểm.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Everton vs West Ham sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 2/3.

Nhận định Everton vs West Ham

West Ham không thua: Everton có lợi thế sân nhà, mùa trước họ đánh bại West Ham tại Goodison Park với tỷ số 1-0. Đội chủ nhà đang rất hưng phấn sau khi kháng cáo thành công và đòi lại 4 điểm, nhưng đánh bại West Ham không phải chuyện dễ dàng. Đội khách cũng đang có sự tự tin sau chiến thắng trước Brentford, họ còn đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột. Thầy trò David Moyes đủ khả năng rời sân của Everton với 1 điểm.

Ít hơn 3 bàn: Những trận đấu giữa Everton và West Ham thường không có nhiều bàn thắng. Theo đó 6 trận gần nhất chỉ duy nhất 1 lần có nhiều hơn 2 bàn. Cả hai đội nhiều khả năng sẽ tiếp tục chơi rình rập tại Goodison Park, trong thế trận như vậy để xuất hiện nhiều bàn thắng là rất khó khăn.

Dự đoán tỷ số: Everton 1-1 West Ham

Thống kê Ngoại hạng Anh qua các vòng đấu

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City17 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuJames TraffordBurnley2340 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngMario LeminaWolves10 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City86 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City42 lần

Thông tin bên lề

  • Everton đã hòa 5 trong 6 trận gần nhất ở Premier League.
  • Đã có dưới 2,5 bàn thắng được ghi ở 5 trên 6 trận gần đây của Everton ở Premier League.
  • West Ham đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất Premier League.
  • 6 trận gần nhất giữa hai đội, mỗi bên có 3 chiến thắng.
  • Everton chỉ thắng 1 trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • West Ham chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Phong độ gần đây của Everton

Phong độ gần đây của West Ham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Everton vs West Ham
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X