Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Fulham (23h30 ngày 26/10): Tiếp đà hưng phấn

Thứ Năm 24/10/2024 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Everton vs Fulham ở mức cân bằng, với lợi thế sân nhà cùng việc đang có phong độ tốt, thầy trò Dyche hy vọng sẽ giành điểm.

Nhận định bóng đá Everton vs Fulham: Chủ nhà nỗ lực giành điểm

Everton đã phục hồi tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Sean Dyche sau khởi đầu mùa giải cực kỳ tệ hại. Everton bắt đầu mùa giải với hai trận thua đáng xấu hổ trước Brighton và Tottenham, trong đó đội chủ nhà để thủng lưới 7 bàn trong hai trận. Sau đó, đội bóng thành phố Cảng đã bị đánh bại hai lần với tỷ số 3-2, trong đó họ đều đã dẫn trước 2-0 trong cả hai trận đấu với Bournemouth và Aston Villa.

Nhận định Everton vs Fulham (23h30 ngày 2610) Tiếp đà hưng phấn 1
Everton bất bại trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Mặc dù đội chủ sân Goodison Park khởi đầu tệ hại, nhưng BLĐ đội bóng này vẫn tin tưởng vào ông Dyche, và niềm tin vào cựu HLV Burnley đã được đền đáp. Kể từ trận thua trước Aston Villa, HLV Dyche đã thể hiện sự điềm tĩnh và bền bỉ, với hai chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất tại Premier League, gần nhất là chiến thắng 2-0 trên sân của tân binh Ipswich. Iliman Ndiaye đặc biệt ấn tượng với 2 bàn thắng trong chuỗi trận đó. 

Tính ra Everton bất bại trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Những kết quả ấn tượng gần đây đưa Everton lên vị trí thứ 14 trên BXH giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, họ có 8 điểm sau 8 trận, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 5 điểm. Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, họ được thi đấu trên sân nhà trước Fulham. Nhận định Everton vs Fulham ở mức cân bằng, với lợi thế sân nhà cùng việc đang có phong độ tốt, thầy trò Dyche hy vọng sẽ giành điểm. Everton bất bại trong 2 trận sân nhà gần nhất kể từ trận thua trên sân nhà trước Bournemouth, với một trận thắng và một trận hòa.

Bên kia chiến tuyến, Marco Silva đã giúp Fulham chơi khá tốt ở những vòng đấu đầu tiên, nhưng đội bóng thành London không giành được điểm nào trong 2 vòng gần nhất. Họ đã để thua 1-3 trước Aston Villa vào tuần trước, trước đó nữa là trận thua 2-3 trên sân của Man City. Với 11 điểm sau 8 trận, Fulham hiện đang xếp thứ 11 trên BXH, họ hơn Everton 3 điểm và cũng hơn 3 bậc.

nhan dinh bong da du doan Everton vs Fulham ngoai hang anh premier league hom nay
 Everton vs Fulham vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Khoảng cách giữa Fulham với vị trí thứ 7 của Tottenham chỉ là 2 điểm, cơ hội giành vé dự cúp châu Âu vẫn mở rộng phía trước đội bóng của Marco Silva. Bây giờ họ cần phải chặn đứng chuỗi 2 trận thua bằng việc cố gắng giành điểm trước Everton. Raul Jimenez là nguồn cung cấp bàn thắng cho đội khách trong mùa giải này, khi tiền đạo người Mexico đã ghi được 4 bàn thắng sau 5 lần ra sân ở giải đấu.

Cuộc gặp gỡ gần đây nhất giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số 0-0, nhưng trong lần làm khách gần nhất tại Goodison Park ở Premier League, đội khách giành chiến thắng 1-0. Hai đội cũng đã gặp nhau tại Cúp Liên đoàn Anh mùa giải trước, nơi Fulham đã giành được chiến thắng trong loạt sút luân lưu trước đội bóng của Sean Dyche.

Lịch sử gần đây giữa hai bên ủng hộ đội khách rất nhiều, vì Fulham bất bại trong 6 trận trước Everton. Đội chủ nhà không thắng trong ba trận gần nhất trước Fulham tại Goodison Park, với chiến thắng gần đây nhất của họ trước đội khách diễn ra vào năm 2018. Phong độ sân khách của Fulham có thể khiến họ lo ngại, vì họ chỉ thắng 1 lần trên sân khách trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Nhận định Everton vs Fulham (23h30 ngày 2610) Tiếp đà hưng phấn 2
 Fulham thua 2 trận gần nhất trước Aston Villa và Man City.

Về mặt lực lượng, bên phía Everton, Armando Broja và Seamus Coleman đều phải nghỉ thi đấu cho đến cuối tháng, trong khi Youssef Chermiti, Dele Alli, Tim Iroegbunam và James Garner cũng vắng mặt. Cơ hội ra sân của Jarrad Branthwaite là 50/50. Về phía đội khách, Carlos Vinicius, Sasa Lukic và Timothy Castagne đều vắng mặt, Jorge Cuenca chỉ trở lại vào đầu tháng 11. Joachim Andersen bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Aston Villa.

Nhận định Everton vs Fulham

Everton từ hòa đến thắng: Fulham có kết quả đối đầu tốt trước Everton, nhưng phong độ gần đây giữa hai đội lại nghiêng về phía đội chủ nhà. Everton bất bại trong 5 trận gần nhất, trong khi Fulham thua cả 2 trận gần đây. Với phong độ cao cùng lợi thế sân nhà, có thể tin tưởng Everton sẽ có điểm ở trận đấu tới.

Nhiều hơn 2 bàn: 5 trong 6 trận gần đây giữa hai đội đều có ít hơn 3 bàn, nhưng một kịch bản trận đấu có nhiều bàn thắng có thể xảy ra tại Goodison Park bởi hàng công của hai đội đều đang chơi khá ổn. Ngoài ra 3 trong 4 trận gần đây của Fulham cũng khép lại với ít nhất 3 bàn.

Ít nhất 10 phạt góc: Everton là đội cày góc rất tốt trên sân nhà, trong khi Fulham cũng tấn công biên rất nhiều. Trận đấu này hoàn toàn có thể khép lại với ít nhất 10 tình huống phạt góc trong 90 phút.

Dự đoán tỷ số: Everton 2-1 Fulham

Thông tin bên lề

  • Everton đã chứng kiến dưới 2,5 bàn thắng trong 5 trên 6 trận gần nhất gặp Fulham trên mọi đấu trường.
  • Fulham bất bại 6 trận gần nhất gặp Everton trên mọi đấu trường.
  • Everton bất bại trong 5 trận gần nhất ở mọi giải đấu.
  • Aston Villa thua 2 trận gần nhất tại Premier League.
  • 5 trong 6 trận gần đây giữa hai đội có ít hơn 3 bàn.

Phong độ gần đây của Everton

Phong độ gần đây của Fulham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Everton vs Fulham (23h30 ngày 2610) Tiếp đà hưng phấn 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X