Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Crystal Palace (21h00 ngày 28/9): Chủ nhà nỗ lực giành điểm

Thứ Năm 26/09/2024 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Everton vs Crystal Palace ở mức cân bằng, đây là cuộc đọ sức của hai trong những đội bóng gây thất vọng nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Nhận định bóng đá Everton vs Crystal Palace: Những người cùng khổ

Lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, có tới 6 câu lạc bộ vẫn chưa giành được chiến thắng nào sau 5 vòng đấu đầu tiên, trong đó có Everton và Crystal Palace, những đối thủ của nhau ở vòng đấu thứ 6. Nhận định Everton vs Crystal Palace ở mức cân bằng, và cả hai đội đều đang nỗ lực để hy vọng có chiến thắng đầu tiên ở Premier League 2024/25. 

Nhận định Everton vs Crystal Palace (21h00 ngày 289) Chủ nhà nỗ lực giành điểm 1
Everton thua 4 hòa 1 ở Ngoại hạng Anh mùa này

Everton đã có một trong những khởi đầu mùa giải kỳ lạ nhất trong những năm gần đây, không ai có thể nói rằng họ đã chơi tệ, nhưng việc họ không thể giữ được những lợi thế đang là một mối lo ngại lớn. Đội bóng của Sean Dyche đã chiếm ưu thế trước Bournemouth, họ dẫn trước 2-0 cho đến phút 86, nhưng để đối thủ ghi 3 bàn trong thời gian còn lại. 

Everton ngay sau đó tiếp tục dẫn trước 2-0 trên sân khách trước Aston Villa, nhưng rồi họ cũng để thua ngược với tỷ số 2-3. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành phố Cảng mở tỷ số từ khá sớm trước Leicester, nhưng cuối cùng lại để đối phương gỡ hòa ở phút 73. Trận hòa 1-1 trên sân của Bầy cáo cũng là điểm số đầu tiên mà Everton có được ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Những kết quả đó có nghĩa là lần đầu tiên kể từ năm 1999, Everton dẫn trước trong 3 trận liên tiếp tại Premier League, nhưng không giành được chiến thắng nào. Họ cũng đánh rơi 18 điểm từ đầu năm 2024, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác. Tuy nhiên, điều đó có thể sắp thay đổi khi hậu vệ trẻ Jarrad Branthwaite, người đã chơi tuyệt hay ở mùa giải trước đã trở lại sau chấn thương. 

Cho đến nay, Everton có thành tích phòng ngự tệ nhất cùng với Wolves, khi để thủng lưới tới 14 bàn trong 5 trận mở màn, và chuỗi trận đó diễn ra khi Branthwaite vắng mặt. Hiện đội chủ sân Goodison Park đang xếp thứ 19 trên BXH với 1 điểm sau 5 trận, nhưng họ cũng chỉ kém vị trí an toàn của Ipswich có 2 điểm.

nhan dinh bong da du doan Everton vs Crystal Palace ngoai hang anh premier league hom nay
 Everton vs Crystal Palace vòng 6 Ngoại hạng Anh 2024/25

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace đã chơi rất tốt dưới thời Oliver Glasner ở giai đoạn lượt về mùa trước, nhưng Đại bàng khởi đầu rất tệ ở mùa giải năm nay. Sau 5 trận Palace có 2 trận thua và 3 trận hòa, xếp thứ 16 trên BXH. Sau khi thua hai trận mở màn trước Brentford và West Ham United, Palace bất bại nhưng vẫn chưa có chiến thắng nào khi chia điểm với Chelsea, Leicester và MU. Giống như Everton, Palace đã có những cơ hội tuyệt vời để giành chiến thắng, nhưng vấn đề của họ là khả năng tận dụng. Ngôi sao Eberechi Eze đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trong trận hòa 0-0 với MU tuần trước.

Sự ra đi của Michael Olise cũng ảnh hưởng đến số lượng bàn thắng của đội khách, và có một thống kê chống lại Crystal Palace. Họ vẫn chưa giành được chiến thắng nào trong 9 lần gần nhất đến làm khách trên sân của đội bóng vùng Merseyside. Mùa trước Palace hòa Everton với tỷ số 1-1 tại Goodison Park. Ngoài ra 6 lần đụng độ gần nhất ở mọi giải đấu Everton bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 3 trận hòa. 

Branthwaite đã chơi 90 phút cho đội U21 Everton vào cuối tuần trước và đã tập luyện đầy đủ trong tuần này, vì vậy hậu vệ này sẽ sẵn sàng ra sân cùng James Tarkowski ở vị trí trung vệ. Nathan Patterson cũng đã trở lại sau thời gian dài vắng mặt để có thể giải quyết cuộc khủng hoảng hậu vệ cánh của Everton, trong khi Vitalii Mykolenko hiện đã khỏi ốm, Idrissa Gueye đã trở lại sau khi được nghỉ ngơi do gia đình có người thân qua đời. 

Nhận định Everton vs Crystal Palace (21h00 ngày 289) Chủ nhà nỗ lực giành điểm 2
Crystal Palace cũng chưa thắng trận nào ở NHA mùa này

Người hâm mộ Everton hẳn sẽ rất phấn khích khi Jesper Lindstrom lần đầu tiên được ra sân ở Premier League vào cuối tuần trước, mặc dù anh đã bỏ lỡ một cơ hội tốt ngay từ đầu, và anh sẽ giữ được vị trí của mình trước Jack Harrison. Đội trưởng câu lạc bộ Seamus Coleman vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương ở chân, cặp tiền đạo Youssef Chermiti và Armando Broja cũng vắng mặt. Palace có thể trao cơ hội ra mắt cho Trevoh Chalobah vào cuối tuần này sau khi anh được mượn từ Chelsea. Cheick Doucoure chỉ trở lại vào giữa tháng 10. Chadi Riad vẫn vắng mặt dài hạn vì chấn thương đầu gối, và cầu thủ trẻ Matheus Franca cũng vẫn phải ngồi ngoài vì không ra sân kể từ đầu năm 2024.

Nhận định Everton vs Crystal Palace

Everton từ hòa đến thắng: Xét về phong độ Crystal Palace được đánh giá cao hơn, họ có 3 điểm còn Everton chỉ có 1 điểm sau 5 trận. Tuy nhiên, Everton đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột, họ còn có lợi thế sân nhà. Tại Goodison Park, đội bóng thành phố Cảng đã không thua trong 9 lần tiếp Palace gần nhất. Everton tự tin có thể nối dài chuỗi trận bất bại trước Đại bàng.

Ít hơn 3 bàn: Cả 3 trận gần nhất giữa hai đội đều có ít hơn 3 bàn. Hàng công Palace đang gặp rất nhiều khó khăn, trong khi khả năng Everton ghi được nhiều bàn thắng cũng không hề dễ dàng. Trận đấu này khó bùng nổ về số bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Everton 1-0 Crystal Palace

Thông tin bên lề

  • Everton thua 4 hòa 1 sau 5 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này.
  • Crystal Palace thua 2 hòa 3 sau 5 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này.
  • Crystal Palace đã hòa 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • Everton bất bại 10 trận sân nhà gần nhất trước Crystal Palace trên mọi đấu trường.
  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng ở 3 trận gần nhất giữa Everton và Crystal Palace trên mọi đấu trường.

Phong độ gần đây của Everton

Phong độ gần đây của Crystal Palace

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Everton vs Crystal Palace (21h00 ngày 289) Chủ nhà nỗ lực giành điểm 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X