Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Everton vs Bournemouth 22h30 ngày 28/5 (Ngoại hạng Anh 2022/23)

Thứ Bảy 27/05/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, thông tin soi kèo TLCA, góc thống kê chi tiết về trận đấu Everton vs Bournemouth thuộc vòng 38 Premier League 2022/23 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Everton vs Bournemouth ngoai hang anh premier league hom nay
Everton vs Bournemouth

Nhận định bóng đá đêm nay Everton vs Bournemouth (0:1): 2-0

Trước vòng cuối cùng của Premier League 2022/23, mới chỉ có duy nhất Southampton chính thức xuống hạng và 2 tấm vé còn lại tham dự Championship mùa sau chắc chắn thuộc về 2/3 đội gồm Everton, Leicester và Leeds.

Trong đó Everton có khả năng "thoát nạn" cao nhất nhờ đang giữ cách biệt 2 điểm với hai đội kia cũng như trận cuối được chơi trên sân nhà. Một chiến thắng sẽ giúp Toffees trụ hạng thành công mà chẳng cần bận tâm đến kết quả thi đấu của đối thủ.

Phong độ của đội bóng vùng Merseyside thời gian qua không tốt nhưng cũng chẳng đến mức độ tệ nếu nhìn dưới góc độ một ứng viên xuống hạng. Cụ thể, thầy trò HLV Sean Dyche kiếm được điểm từ 3/4 vòng gần nhất (thắng 1). Sân nhà Goodison Park vẫn phần nào là điểm tựa cho họ dù không quá vững vàng như mọi năm bởi 5/7 chiến thắng từ đầu Premier League 2022/23 diễn ra tại sào huyệt.

Tuy vậy, đối thủ sắp tới Bournemouth lại là "kỵ giơ" với Everton mấy năm qua khi chiến thắng trong cả 4 lần chạm trán gần nhất đều thuộc về CLB vùng Dorset. May cho Everton là Bournemouth dường như lộ dấu hiệu buông khi đã đạt được mục tiêu đề ra (tiếp tục ở lại hạng đấu cao nhất xứ sương mù).

Chẳng thế mà 3 trận gần nhất Bournemouth không những toàn thua mà còn ghi được vẻn vẹn 1 bàn duy nhất. Một đội còn động lực sẽ khó có kết quả như vậy, nhất là khi ngay trước đó Bournemouth từng thể hiện xuất sắc: thắng 4/5 vòng. Bournemoth thậm chí còn đang sở hữu hàng thủ kém thứ 2 giải đấu (70 bàn thua, chỉ ít hơn mỗi Leeds). Hãy lưu ý rằng xuyên suốt chiều dài lịch sử Premier League, Bournemouth chỉ là đội thứ 8 vẫn trụ hạng thành công dù phải nhận 70 bàn thua (hoặc hơn).

Rõ ràng, cơ hội chiến thắng của Everton là vô cùng rộng mở và nếu họ không làm được thì có xuống hạng cũng xứng đáng. Thực tế giới chuyên môn rất tin vào Everton thông qua TLCA lên đến 1 bàn. Chưa bao giờ trong mùa giải 2022/23, Everton được đánh giá cao đến thế trên sân nhà dù chuyên môn chẳng có gì quá nổi bật. Chính xác hơn, Bournemouth được dự báo sẽ tiếp tục buông chứ không có ý định chơi nghiêm túc để cuộc đua trụ hạng giữ được sự gay cấn.

Phân tích tổng số bàn thắng Everton vs Bournemouth (2 3/4)

Everton muốn thắng tất nhiên phải tấn công nhưng một khi dẫn trước, có thể lối chơi sẽ khác. Có một thống kê thú vị là Everton đều giữ sạch lưới trong cả 5 chiến thắng sân nhà ở Premier League mùa này và đến 4 trận ghi đúng 1 bàn. Bournemouth cũng thường xuyên tịt ngòi khi làm khách. Trận đấu này có sôi động (nhiều bàn) hay không phụ thuộc rất nhiều vào thái độ ra sân của đội khách mà vốn đã không đáng tin chút nào.

Đội hình dự kiến Everton vs Bournemouth

  • Everton (5-4-1): Pickford; Garner, Keane, Mina, Tarkowski, Mykolenko; Iwobi, Doucoure, Gueye, McNeil; Gray
  • Bournemouth (4-3-3): Neto; Smith, Zabarnyi, Senesi, Vina; Cook, Lerma, Brooks; Christie, Solanke, Outtara

Dự đoán kết quả Everton vs Bournemouth: 2-0

Thống kê Everton vs Bournemouth

Everton vs Bournemouth
Đối đầu Everton vs Bournemouth
Everton vs Bournemouth
Thành tích gần đây của Everton
Everton vs Bournemouth
Thành tích gần đây của Bournemouth

 

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2022/23 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X