Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estrela vs Benfica 1h45 ngày 30/1 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 28/01/2024 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estrela vs Benfica lúc 1h45 ngày 30/1 (Vòng 19 giải VĐQG BĐN 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Estrela vs Benfica (1 1/2:0)

Giữa tuần trước, Benfica đã có một ngày thi đấu thất vọng ngay trên sân nhà khi bị đối thủ dưới cơ hoàn toàn Estoril "đá đít" khỏi sân chơi Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha sau loạt luân lưu 11m. Dẫu vậy, Cúp Liên đoàn thực ra chỉ là giải đấu kém danh giá nhất BĐN và ngoài chuyện giải quyết "nhu cầu có danh hiệu" thì vô địch Cúp Liên đoàn cũng chẳng kèm theo tấm vé tham dự các cúp châu Âu. Bản thân Benfica bao lâu nay cũng không hề xem trọng sân chơi này.

Hãy lưu ý rằng trước thất bại vừa rồi, Benfica đã nắm trong tay mạch 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi giải đấu (5 tại giải VĐQG). Xa hơn, "đại bàng" thành Lisbon sau khi thua trận ra quân (cũng một phần do phải chơi thiếu người từ đầu hiệp 2) đã bất khả chiến bại 17 vòng tiếp theo thuộc khuôn khổ hạng đấu số 1 BĐN (thắng 14). 

nhan dinh bong da du doan Estrela vs Benfica vdqg bo dao nha hom nay
Estrela vs Benfica

Tuy vẫn chưa thể sở hữu ngôi đầu BXH song nhà ĐKVĐ cũng chỉ kém đại kình địch Sporting Lisbon có 1 điểm và còn đang sở hữu hàng thủ mạnh nhất giải đấu (mới 11 bàn thua/18 trận) mà trong bóng đá hẳn nhiều người biết đến câu châm ngôn: "Tấn công làm nên chiến thắng còn phòng ngự tạo ra nhà vô địch".

Vòng này, Benfica tuy phải làm khách song họ chỉ phải đụng đội đối thủ ưa thích Estrela. Trong hơn 20 năm qua, Benfica chẳng những bất bại mà còn thắng đến 13/15 lần gần nhất chạm trán đội bóng này ở các giải đấu chính thức (8 trận có cách biệt trên 1 bàn gồm lượt đi giải VĐQG mùa này: 2-0).

Hiện tại, Estrela có vị thế "tương xứng" với tư cách tân binh: 18 điểm/18 trận và chỉ hơn khu vực nguy hiểm có 2 điểm mà thôi. Nhưng vẫn cần phải thừa nhận nỗ lực bền bỉ của đội bóng này trên hành trình trụ hạng. Đơn cử như 7 lần ra sân gần nhất thuộc giải VĐQG, Estrela chỉ thua 2.

Song ngoài Benfica thì thầy trò HLV Sergio Vieira còn thua cả Porto, Sporting Lisbon hay Braga - những thế lực mạnh nhất BĐN hiện nay. Đó là minh chứng cho thấy cách biệt chuyên môn giữa Estrela và nhóm đại gia lớn ra sao.

Xem ra điều mà giới mộ điệu quan tâm về trận đấu này không phải kết quả (chiến thắng khó thoát khỏi tay Benfica) mà là tỷ số. Mức -1 1/2 dành cho Benfica không có gì "đặc biệt" nhưng phù hợp vì dẫu sao Estrela vào lúc này đâu đến mức "phong độ thê thảm" và Benfica còn vừa trải qua trận chiến mệt nhọc tại Cúp Liên đoàn. Vì thế vẫn có thể chờ đợi vào một thắng lợi cách biệt dành cho đội khách.

Phân tích tổng số bàn thắng Estrela vs Benfica (3)

Như đã đề cập, Benfica đang phòng ngự tốt nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này và còn giữ sạch lưới 5/7 trận sân khách gần nhất nhưng đổi lại, chỉ 2 trận trong số đó ghi trên 2 bàn. Đó là lý do mà chỉ 1/7 trận khép lại với trên 3 bàn được ghi, giống như 7/9 lần ra quân gần đây của Estrela và 9/11 màn đụng độ mới nhất giữa đôi bên thuộc giải VĐQG. Trận này xem ra sẽ chỉ có tối đa 3 tình huống lưới rung mà thôi.

Đội hình dự kiến Estrela vs Benfica

  • Estrela: Brigido; Otieno, Mendes, Mansur; Felipe, Cordeiro, Sa, Reis; Jaba, N'Do; Luiz
  • Benfica: Trubin; Aursnes, A Silva, Otamendi, Morato; Luis, Kokcu; Mario, R Silva, Di Maria; Cabral

Dự đoán kết quả Estrela vs Benfica: 0-2

Thống kê Estrela vs Benfica

Estrela vs Benfica
Đối đầu Estrela vs Benfica
Estrela vs Benfica
Thành tích gần đây của Estrela
Estrela vs Benfica
Thành tích gần đây của Benfica

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X