Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Estoril vs Porto 3h45 ngày 10/1 (Cúp QG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Hai 08/01/2024 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Estoril vs Porto thuộc cúp quốc gia Bồ Đào Nha 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Estoril vs Porto (1:0)

Nếu chỉ xét riêng đấu trường nội địa thì Porto đang có mùa giải 2023/24 không như ý. Tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, đội bóng dưới quyền HLV Sergio Conceicao đã thua 3/16 vòng, tương đương với số thất bại của cả mùa trước nên giờ Porto chỉ đứng thứ 3, kém ngôi đầu thuộc về Sporting Lisbon 5 điểm.

Cách đây không lâu, Porto đã phải chia tay Cúp Liên đoàn BĐN (giải đấu mà họ đang là đội giữ cúp vô địch) mà nguyên nhânh chính nằm ở thất bại trước ... Estoril. Đáng nói hơn đó đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của Porto trước đối thủ này sau khi bị Estoril hạ gục ngay tại sào huyệt ở lượt đi giải VĐQG 2023/24 diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái.

nhan dinh bong da du doan Estoril vs Porto cup quoc gia bo dao nha hom nay
Estoril vs Porto

Cần nhớ rằng, Porto từng có chuỗi 12 trận liên tiếp không thua Estoril (thắng 10). Nhưng chính vì thế mà ông lớn hàng đầu BĐN càng khao khát "rửa nhục" khi gặp lại Estoril tại vòng 1/8 Cúp quốc gia, giải đấu mà họ cũng đang là nhà ĐKVĐ.

Chính xác thì Porto đã vô địch Cúp quốc gia ở 3/4 mùa gần nhất và kể từ mùa giải 2017/18 tới nay, "những chú rồng" tối thiểu cũng phải lọt vào đến vòng bán kết giải đấu này. Sau khi thua Estoril ở cúp Liên đoàn, Porto đã thi đấu khá ổn: thắng 4/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường và chỉ thua thêm "đại kình địch" Sporting Lisbon ở giải VĐQG trong trận đấu phải chơi thiếu người từ đầu hiệp 2.

Phía đối diện, Estoril thật trùng hợp cũng vừa thua ... Sporting Lisbon (1-5) tại hạng đấu cao nhất BĐN, qua đó khép lại mạch 4 trận bất bại (thắng 3). Tuy nhiên trên sân nhà António Coimbra, đoàn quân của vị tướng Vasco Seabra đang sở hữu chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp, trong đó có thắng lợi trước chính Porto.

Song chỉ 1/6 mùa vừa qua, Estoril ghi được danh vào bán kết Cúp quốc gia. Như vậy, điểm tựa lớn nhất của Estoril ở trận đấu sắp tới có lẽ là yếu tố sân bãi cùng thành tích đối đầu. Nhưng chính vì phải liên tục đụng độ Porto (lần thứ 3 trong vòng 2 tháng) và hẳn cũng đã phải xài hết "chiêu thức" để giành 2 thắng lợi mà Estoril giờ chẳng còn là "ẩn số" với Porto, đại giá vốn dĩ có thực lực vượt trội đồng nghĩa thừa bài vở để gây bất ngờ cho đối thủ.

Tuy vậy, Porto chắc chắn sẽ không dễ gì đánh bại được Estoril trong bối cảnh phong độ mùa này đầy bất ổn. Hơn nữa, cũng chỉ 4/8 thắng lợi sân khách từ đầu mùa 2023/24 của Porto có cách biệt trên 1 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Estoril vs Porto (2 3/4)

Estoril tất nhiên chưa bao giờ sánh được với Porto kể cả có thắng 2 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên nhưng trên sân nhà, đội bóng này chưa từng tịt ngòi trước Porto ở 10 màn đón tiếp gần nhất dù rằng cũng chẳng trận nào họ giữ được sạch lưới. Hệ quả tất yếu, 9 trận trong số đó đã kết thúc với tối thiểu 3 pha lập công. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 7/8 lần ra sân mới nhất của Estoril và 8/11 trận chính thức vừa qua của Porto. Đó là những cơ sở vững chắc để tin rằng trận này khó dưới 3 bàn.

Đội hình dự kiến Estoril vs Porto

  • Estoril (5-4-1): Carne; Gomes, Parra, Alvaro, Vital, Araujo; Guitane, Koindredi, Holsgrove, Joao Marques; Cassiano
  • Porto (4-4-2): Diogo Costa; Mario, Pepe, Cardoso, Wendell; Franco, Grujic, Eustaquio, Aquino; Martinez, Evanilson

Dự đoán kết quả Estoril vs Porto: 1-2

Thống kê Estoril vs Porto

Estoril vs Porto
Đối đầu Estoril vs Porto
Estoril vs Porto
Thành tích gần đây của Estoril
Estoril vs Porto
Thành tích gần đây của Porto

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X