Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estoril vs Gil Vicente 2h15 ngày 1/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Năm 30/03/2023 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estoril vs Gil Vicente lúc 2h15 ngày 1/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin soi kèo châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Estoril vs Gil Vicente vdqg bo dao nha hom nay
Estoril vs Gil Vicente

Nhận định bóng đá đêm nay Estoril vs Gil Vicente (0:0): 2-1

Chẳng rõ quãng nghỉ 2 tuần vừa rồi có giúp các cầu thủ Estoril xốc lại được tinh thần sau chuỗi ngày thảm họa. Nhưng với HLV Ricardo Soares thì nó chắc chắn vô cùng quý giá vì ông mới được bổ nhiệm từ đầu tháng 3 nên việc không phải thi đấu giúp ông có thêm thời gian nắm bắt tình hình đội bóng, từ đó đưa ra phương sách giúp Estoril vượt qua khó khăn.

Estoril đang sở hữu chuỗi 6 thất bại liên tiếp ở giải VĐQG Bồ Đào Nha (4 trận còn tịt ngòi) và xa hơn là thua 9/10 trận (7 trận tịt ngòi). Hệ quả từ một vị trí an toàn trên BXH và còn tràn trề cơ hội cạnh tranh suất tham dự đấu trường châu Âu mùa sau, Canarinhos giờ chỉ đứng trên mỗi 3 đội thuộc nhóm nguy hiểm. May là cách biệt vẫn đang khá lớn (6 điểm) song cần nhớ mùa giải vẫn còn gần chục vòng nữa.

Vòng này, Estoril được chơi trên sân nhà và đón tiếp Gil Vicente, đối thủ không quá khó chịu trong nhiều năm trở lại đây vì 9 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên thuộc khuôn khổ giải VĐQG, Estoril chỉ thua 1 trong khi thắng được 3.

Bản thân HLV đương nhiệm của Estoril, Ricardo Soares cũng cực kỳ am hiểu Gil Vicente vì từng có gần 2 năm khá thành công dẫn dắt đội bóng này trước khi ra đi vào mùa hè năm ngoái (giúp Gil Vicente có lần đầu tiên được tham dự đấu trường châu Âu: Europa Conference League 2022/23). Đó là những điểm tựa để Estoril nghĩ đến việc ngắt được mạch toàn thua hiện tại.

Bên kia chiến tuyến, Gil Vicente đã bước vào quãng nghỉ 2 tuần bằng thất bại có phần đáng tiếc trước Rio Ave. Hôm đó, họ được chơi hơn người từ đầu hiệp 2 và còn được hưởng 11m vào những phút bù giờ nhưng chung cuộc vẫn thua 1-2.

Dù vậy nếu nhìn từ đầu năm 2023 thì màn trình diễn tổng thể của Gil Vicente ở mức độ ổn: thắng 5/10 trận tại đấu trường VĐQG (thua 3). Điểm đáng lưu ý, Gilistas đã dần hồi sinh sau khi "thay tướng giữa dòng" (HLV Daniel Sousa lên nắm quyền trước World Cup 2022). Chỉ có điều khả năng tái lập thành tích mùa trước (xếp thứ 5 chung cuộc và được dự Europa Conference League) gần như bằng không vì cách biệt hiện quá lớn.

Vào lúc này, trận đấu đang được áp handicap chính Hòa-được-thua 0:0. Nhìn về phía đội chủ nhà thì tỷ lệ như vậy không đẹp bởi mùa trước họ còn chấp 1/4 khi đón tiếp Gil Vicente nhưng lại phù hợp xét theo bối cảnh hiện tại. Thống kê chỉ ra Estoril thắng 3/5 trận sân nhà mùa này mà có handicap tương tự. Chiều ngược lại, Gil Vicente chỉ thắng 1/4 trận sân khách từ đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23 mà được xếp ngang cơ đội chủ nhà. Xem ra, chủ nhà Estoril tối thiểu không thua trận này.

Estoril vs Gil Vicente
Tỷ lệ Estoril vs Gil Vicente

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Estoril vs Gil Vicente (2 1/4)

6/9 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên thuộc giải VĐQG đã khép lại mà không trên 2 bàn được ghi. Thế nhưng T/X bàn thắng trận này đang được neo ở mốc 2 1/4 cùng điểm ăn thấp bên cửa Over lại là dấu hiệu cho thấy trận đấu sẽ nhiều bàn (tối thiểu 3). Thực tế Estoril chỉ giữ sạch lưới 1/15 vòng vừa qua tại hạng đấu số 1 BĐN. Gil Vicente cũng có thành tích y hệt (1 trận không thủng lưới) trên sân khách từ đầu giải VĐQG mùa này. Khả năng cao hai đội sẽ đều ghi bàn trận này đồng nghĩa cuộc chơi sẽ vượt Over 2 1/4 về bàn thắng.

Đội hình dự kiến Estoril vs Gil Vicente

  • Estoril: Figueira; Santos, Alvaro, Mexer, Delos; Gamboa, Carvalho; Gouveia, Guitane, Eduardo; Cassiano
  • Gil Vicente: Andrew; Carraca, Araujo, Fernandes, Marin; Tiba, Carvalho; Souza, Fujimoto, Boselli; Navarro

Dự đoán kết quả Estoril vs Gil Vicente: 2-1

Thống kê Estoril vs Gil Vicente

Estoril vs Gil Vicente
Đối đầu Estoril vs Gil Vicente
Estoril vs Gil Vicente
Thành tích gần đây của Estoril
Estoril vs Gil Vicente
Thành tích gần đây của Gil Vicente

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X