Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estonia vs Thụy Điển 23h00 ngày 9/9 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Sáu 08/09/2023 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estonia vs Thụy Điển lúc 23h00 ngày 9/9 (Bảng F vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Estonia vs Thuy Dien vong loai euro 2024 hom nay
Estonia vs Thụy Điển

Nhận định bóng đá hôm nay Estonia vs Thụy Điển (1 1/4:0)

Rơi vào bảng F có Bỉ không quá nhỉnh hơn và Áo cũng chỉ ngang cơ, Thụy Điển tất nhiên có quyền nghĩ đến tấm vé trực tiếp tham dự VCK Euro 2024, nhất là khi đại diện Bắc Âu chưa từng vắng mặt ở ngày hội bóng đá số 1 khu vực suốt từ năm 2000 cho tới nay.

Thế nhưng 3 lượt đầu tiên, Thụy Điển chỉ đánh bại được mỗi Azerbaijan yếu nhất bảng và thua hai trận còn lại trước chính hai đối thủ cạnh tranh đề cập phía trên. Thậm chí, trong cả hai thất bại, đội bóng của HLV Janne Andersson không ghi nổi một bàn nào. Vậy là với vẻn vẹn 3 điểm trong tay, Thụy Điển hiện bất lợi nhất trên đường đua giành vị trí ở Top 2.

Tháng 9 này, Thụy Điển sẽ có màn chạm trán mang tính quyết định với Áo mà nếu không thể "phục thù" được thất bại 0-2 vào tháng 6/2023 vừa rồi, Blagult gần như hết cửa đi thẳng tới nước Đức (chủ nhà VCK Euro 2024). Trước đó, họ sẽ có màn "tập dượt" với Estonia mà mục tiêu cần đạt được tất nhiên là một chiến thắng.

So về tiềm lực lẫn trình độ, Thụy Điển chắc chắn ăn đứt đối thủ. Tuy nhiên phong độ sân khách của Thụy Điển hiện vô cùng đáng lo: thua đến 7/9 trận gần nhất trên mọi giải đấu dù một số lần họ được đánh giá cao hơn. Dẫu sao trong bối cảnh này, Thụy Điển mà không chiến thắng được chính mình thì nếu có phải nằm nhà xem Euro cũng xứng đáng.

May cho Thụy Điển, Estonia tính ra chẳng hơn Azerbaijan bao nhiêu về mặt đẳng cấp. Điều này phần nào được thể hiện qua việc thầy trò HLV Thomas Haberli mới kiếm được đúng 1 điểm tại vòng loại Euro 2024 từ trận hòa ... Azerbaijan và xen kẽ trận hòa này là hai thất bại trước Bỉ cùng Áo.

Trên sân nhà, Estonia không tệ đến mức chỉ biết hòa và thua song đại diện bên bờ biển Baltic thường tỏ ra cực kỳ yếu ớt trước những đội mạnh hơn hẳn giống Thụy Điển. Bằng chứng, Estonia trắng tay trong cả 4 trận sân nhà gần nhất bị đánh giá thấp (tối thiểu +1). Một đối thủ kém cỏi như vậy mà Thụy Điển chỉ có thể thắng nhẹ cũng đã là bất ngờ lớn chứ đừng nói gì đến việc mất điểm.

Phân tích tổng số bàn thắng Estonia vs Thụy Điển (2 1/2)

Trong cả 7 chiến thắng vừa qua trên sân khách, Thụy Điển ghi ít nhất 2 bàn và chỉ 2 trận bị chọc thủng lưới. Với Estonia thì ngoại trừ trận thua Wales (0-1) vào tháng 10/2021, đội bóng này đều phải nhận ít nhất 3 bàn thua khi đón tiếp những đội mạnh hơn hẳn giống lần tới (4 trận) xét trong phạm vi 5 năm trở lại đây trên mọi giải đấu. Xem ra trận này khả năng cao sẽ vượt mốc 2 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Estonia vs Thụy Điển

  • Estonia: Hein; Kuusk, Tamm, Mets; Tunjov, Poom, Kait, Miller, Kallaste; Ojamaa, Anier
  • Thụy Điển: Olsen; Holm, Lindelof, Hien, Olsson; Kulusevski, Cajuste, Svanberg, Forsberg; Isak, Gyokeres

Dự đoán kết quả Estonia vs Thụy Điển: 0-3

Thống kê Estonia vs Thụy Điển

Estonia vs Thuy dien
Đối đầu Estonia vs Thụy Điển
Estonia vs Thuy dien
Thành tích gần đây của Estonia
Estonia vs Thuy dien
Thành tích gần đây của Thụy Điển

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X