Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Estonia vs Azerbaijan 23h00 ngày 11/10 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Tư 09/10/2024 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estonia vs Azerbaijan lúc 23h00 ngày 11/10 (Bảng C1 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Estonia vs Azerbaijan

Trận này và cả màn tái ngộ vào đợt tập trung tháng 11/2024 sẽ quyết định đội nào có khả năng phải rơi xuống League D nhưng đội còn lại có lẽ cũng chỉ trụ hạng mà thôi. Hai lượt đầu tiên vừa rồi, cả Estonia lẫn Azerbaijan đều không thể tạo ra bất ngờ nào trước hai đội mạnh hơn trong bảng đấu: Slovakia và Thụy Điển nên giờ cùng song hành với con số 0 tròn trĩnh.

nhan dinh bong da du doan Estonia vs Azerbaijan uefa nations league hom nay
Estonia vs Azerbaijan

Đánh giá khách quan, khoảng cách trình độ giữa hai nền bóng đá Estonia và Azerbaijan là không đáng kể, đều thuộc diện "trung bình yếu" tại lục địa già. Chẳng hạn, Estonia đang có thứ hạng FIFA là 122 còn Azerbaijan trên vài bậc (113).

Đôi bên cũng toàn dừng bước sớm tại vòng loại những giải đấu lớn (World Cup, Euro). Hay tại đấu trường UEFA Nations League cho "sát sườn" thì cả hai cũng chỉ loanh quanh League C hoặc League D mà thôi.

Nhưng tại giải đấu gần nhất (vòng loại Euro 2024), họ đã nằm chung bảng và kết quả Azerbaijan "thắng sân khách, hòa sân nhà". Trong đó trận đấu trên sân của Estonia có mức "cân bằng" hệt như trận tới. Khép lại vòng loại, Azerbaijan có được 2 thắng lợi còn Estonia giành được vẻn vẹn ... 1 điểm duy nhất.

Thực ra nhiều năm qua, Estonia mà có thắng được trên sân nhà thì chủ yếu là trước những đối thủ yếu hơn chứ hiếm lắm mới đánh bại được các đội khách ngang hoặc nhỉnh hơn (bằng chứng họ thua 2/3 màn tiếp khách có mẫu 0:0).

Trong khi khoảng hai năm trở lại đây, Azerbaijan chơi tốt bất ngờ trong những chuyến làm khách: thắng được 4/8 trận - tương đương với thành tích của 4-5 năm trước đó. Xem ra hoàn toàn có thể tin tưởng Azerbaijan với kết quả từ hòa đến thắng trận này.

Nhận định diễn biến Estonia vs Azerbaijan

Estonia chưa ghi được bàn nào tại bảng C1 UEFA Nations League 2024/25 còn Azerbaijan cũng chỉ có được 1 pha lập công duy nhất. Nhìn rộng ra ngoại trừ giao hữu thì trên sân nhà, Estonia thường xuyên gặp khó trong khâu tấn công và họa hoằn lắm mới nổ súng trên 2 lần và Azerbaijan tất nhiên chẳng thể quá xuất sắc trong những chuyến làm khách. Vì thế trận tới có lẽ sẽ không khác gì 2 cuộc đụng độ trước đó tại vòng loại Euro 2024: đều dưới 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Estonia vs Azerbaijan: 0-1

Thống kê Estonia vs Azerbaijan

Estonia vs Azerbaijan
Đối đầu Estonia vs Azerbaijan
Estonia vs Azerbaijan
Thành tích gần đây của Estonia
Estonia vs Azerbaijan
Thành tích gần đây của Azerbaijan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X