Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Espanyol vs Villarreal 0h00 ngày 27/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Ba 24/09/2024 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Espanyol vs Villarreal lúc 0h00 ngày 27/9 (Vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Espanyol vs Villarreal

Cuối tuần vừa rồi, Villarreal đã phải nhận trận thua đầu tiên trong mùa giải 2024/25. Vẫn biết ngày đó sớm muộn cũng đến, nhất là khi còn phải đụng độ Barca đang thăng hoa tại La Liga song rõ ràng thất bại lên đến 1-5 ngay trên sân nhà vẫn là quá đau đớn. Vì thế điều mà CĐV Villarreal lo ngại nhất vào lúc này là dư chấn tâm lý sau một ngày "kinh hoàng" chứ không phải nằm ở khía cạnh chuyên môn.

Thực tế so với mùa trước thì "tàu ngầm vàng" khởi đầu La Liga 2024/25 tốt hơn hẳn với 3 chiến thắng và 11 điểm sau 6 vòng trong khi cách đây một năm Villarreal mất đến 11 vòng mới có được kết quả tương đương (3 chiến thắng và 12 điểm) để rồi sau cùng họ khép lại La Liga 2023/24 ở vị trí thứ 8 đáng quên vì không được tham dự đấu trường châu Âu.

nhan dinh bong da du doan Espanyol vs Villarreal vdqg tay ban nha la liga hom nay
Espanyol vs Villarreal

May thay trong bối cảnh cần phải sớm vượt qua "cú sốc đầu mùa", Villarreal chỉ phải làm khách của Espanyol mới thăng hạng. Tân binh này cũng vừa thua tan nát vòng gần nhất: 1-4 trên sân của Real Madrid và đó đã là thất bại thứ 3 của đội bóng xứ Cataluyna ở La Liga 2024/25.

Dẫu sao con số 7 điểm giành được sau 6 vòng đầu tiên vẫn là quá ổn với một đội chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Cùng với đó, phần lớn thành tích (6) được thầy trò Manolo Gonzalez kiếm trên sân nhà RCDE. Chỉ có điều ở 2 thắng lợi, Espanyol được gặp đối thủ "ngang cơ" trong khi trước các vị khách Sociedad "trên cơ", họ đã phải nhận lấy thất bại.

Hôm đó, Espanyol nhận mức +1/4 tương đương trận tới dù đánh giá khách quan, Villarreal bây giờ ít nhiều thua kém Sociedad. Hãy nhớ rằng từ mùa trước đến giờ, Villarreal mới có tổng cộng 3 chuyến làm khách được đánh giá cao hơn đội chủ nhà và thắng được 2. Trận còn lại, Villarreal thất bại mà nguyên nhân phần nhiều do phải chơi thiếu người từ phút 22. Tựu trung lại, đội khách vẫn đáng tin hơn, nhất là khi 3 màn đụng độ gần nhất giữa hai đội, chiến thắng đều gọi tên Villarreal.

Nhận định diễn biến Espanyol vs Villarreal

Villarreal ghi bàn trong mọi trận đã chơi tại La Liga 2024/25 song không hôm nào giữ sạch lưới, dẫn đến 5/6 cuộc chơi có không dưới 3 tình huống lập công. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 7/10 màn so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên cùng 3 lần ra sân mới đây của Espanyol.

Đội hình dự kiến Espanyol vs Villarreal

 

Dự đoán kết quả Espanyol vs Villarreal: 1-2

Thống kê Espanyol vs Villarreal

Espanyol vs Villarreal
Đối đầu Espanyol vs Villarreal
Espanyol vs Villarreal
Thành tích gần đây của Espanyol
Espanyol vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X