Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Espanyol vs Vallecano 0h15 ngày 1/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Năm 29/08/2024 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Espanyol vs Vallecano lúc 0h15 ngày 1/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Espanyol vs Vallecano

Sau 2 trận đầu tiên đều thua với cùng tỷ số 0-1, tân binh Espanyol đã giành được điểm số đầu tay, lại còn trên sân của ông lớn đang đặt tham vọng rất cao mùa này, Atletico Madrid. Không phủ nhận, Espanyol đã bị lép vế hoàn toàn và có phần may mắn mới không thua song riêng việc đứng vững trong hơn 90 phút đã là điều đáng khen.

nhan dinh bong da du doan Espanyol vs Vallecano vdqg tay ban nha la liga
Espanyol vs Vallecano

Espanyol quá hiểu trụ lại được La Liga không đơn giản kể cả khi họ quá dày dạn kinh nghiệm tại sân chơi số 1 xứ bò tót. Trong đó điểm tựa sân bãi cùng nhận diện đúng đối thủ trọng tâm là những yếu tố cực kỳ quan trọng. Đơn cử như trận này khi được tung hoành tại sào huyệt RCDE và đối thủ khá vừa sức thì thầy trò Manolo González cần dồn lực để thắng bằng mọi giá.

Trận sân nhà đầu tiên, Espanyol đã trắng tay Sociedad nhưng hôm đó thực chất họ bị đánh giá thấp (bởi Sociedad xếp hạng 6 mùa trước) và nhìn tổng thể Espanyol không quá lép vế trên phương diện thế trận. Trong khi Vallecano xét cho cùng chỉ thuộc diện trung bình của giải đấu (bằng chứng Vallecano đều nằm ở nửa sau BXH chung cuộc trong 7 mùa gần nhất tham dự giải VĐQG Tây Ban Nha. Riêng mùa trước đứng tận hạng 17, tức là chỉ ngay trên nhóm rớt hạng).

Đúng là Vallecano có khởi đầu tốt hơn Espanyol (4 điểm/3 trận) nhưng vấn đề là kết quả "kém dần đều": thắng - hòa - thua dù giữa tuần vừa rồi thầy trò HLV Inigo Perez phải đón tiếp Barca hùng mạnh và thất bại cũng có phần đáng tiếc (dẫn bàn trước từ phút thứ 9 và hơn 50 phút sau mới bị gỡ hòa để rồi bị bồi thêm một cú đấm vào phút 82).

Tuy nhiên hơn một năm qua, Vallecano chỉ có đúng 1 lần duy nhất "thắng ngay sau khi thua" tại sân chơi La Liga. Bản thân Espanyol trước khi thua Sociedad hôm vừa rồi chỉ có đúng 2 thất bại sân nhà trong cả mùa giải 2023/24 (không tính giao hữu). Cộng thêm việc Espanyol được xếp "ngang cơ" Vallecano (mức được đánh giá khá tích cực vào lúc này) thì vẫn nên tin vào kịch bản có điểm của đội chủ nhà.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Espanyol vs Vallecano sẽ diễn ra vào lúc 0h15 ngày 1/9.

Nhận định diễn biến Espanyol vs Vallecano

Espanyol chưa ghi được bàn nào nhưng cũng mới thủng lưới 2 lần. Nhìn rộng ra 9/10 lần ra sân vừa qua của đội bóng xứ Cataluyna đều không nhiều hơn 2 tình huống lập công. Điều tương tự cũng được ghi nhận ở 5/7 màn chạm trán gần nhất giữa hai đội cùng 4/6 trận mới đây của Vallecano.

Đội hình dự kiến Espanyol vs Vallecano

 

Dự đoán kết quả Espanyol vs Vallecano: 1-1

Thống kê Espanyol vs Vallecano

Espanyol vs Vallecano
Đối đầu Espanyol vs Vallecano
Espanyol vs Vallecano
Thành tích gần đây của Espanyol
Espanyol vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X