Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Espanyol vs Sevilla (02h00 ngày 26/10): Dễ chia điểm

Thứ Tư 23/10/2024 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Espanyol vs Sevilla nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng khi được chơi trên sân nhà Espanyol sẽ nỗ lực giành điểm.

Espanyol vs Sevilla: Căng thẳng tột độ

Espanyol đã thắng 3, hòa 1 và thua 6 trong số 10 trận đấu tại La Liga mùa này để giành được 10 điểm, giúp họ đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. Đội bóng xứ Catalan đã giành được suất trở lại La Liga mùa giải 2024/25 nhờ thành công ở vòng play-off Segunda Division mùa giải trước, và giờ đây họ sẽ tìm cách để tiếp tục hít thở bầu không khí tại giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha ở mùa giải tới. 

Nhận định Espanyol vs Sevilla (02h00 ngày 2610) Dễ chia điểm 1
Espanyol đang xếp thứ 15 ở La Liga mùa này.

Đội bóng của Manolo Gonzalez đã có phong độ tốt nhất trong mùa giải này từ cuối tháng 8 đến giữa tháng 9, giành được 7 điểm sau ba trận đấu, nhưng họ đã để thua 4 trong 5 trận gần nhất tại giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha. Tại vòng 11 La Liga, Espanyol sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Sevilla. Nhận định Espanyol vs Sevilla nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng khi được chơi trên sân nhà Espanyol sẽ nỗ lực giành điểm.

Espanyol sẽ bước vào trận đấu này sau thất bại 1-4 trước Athletic Bilbao, và thành tích phòng ngự của họ trong mùa giải này thực sự đáng lo ngại khi đã để thủng lưới 17 lần, một trong những thành tích kém nhất giải đấu. Đội chủ nhà đã thua cả hai trận đấu với Sevilla trong mùa giải 2022/23, trong khi họ vẫn chưa thể vượt qua đội khách ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha kể từ tháng 1 năm 2017.

Sevilla sẽ bước vào trận đấu này sau kết quả đáng thất vọng trước Barcelona khi để thua 1-5 trước gã khổng lồ xứ Catalan, trận thua này đã chấm dứt chuỗi phong độ tích cực của đội bóng do Garcia Pimienta dẫn dắt. Đội khách đã giành được 7 điểm sau 3 trận đấu với Real Valladolid, Athletic Bilbao và Real Betis trước trận thua nặng nề trước đội đầu bảng, nhưng họ sẽ tìm cách nhanh chóng trở lại. 

nhan dinh bong da du doan Espanyol vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Espanyol vs Sevilla vòng 11 La Liga 2024/25.

Sevilla có thành tích 3 trận thắng, 3 trận hòa và 4 trận thua trong 10 trận đấu tại giải đấu mùa này để giành được 12 điểm, giúp họ đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội xếp thứ 7 là Real Betis 3 điểm. Seville đã kết thúc ở vị trí thứ 14 tại La Liga mùa giải trước, đây được coi là mùa giải tệ nhất của họ kể từ khi xuống hạng vào mùa giải 1999/2000, vì vậy họ vẫn còn nhiều chỗ để cải thiện trong mùa giải hiện tại.

Sevilla bất bại trong 10 trận đấu gần nhất với Espanyol ở giải đấu hàng đầu, giành được 7 chiến thắng, trong khi họ chỉ thua 2 lần trước đội bóng xứ Catalan tại La Liga kể từ tháng 1 năm 2011. Espanyol sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Fernando Calero do chấn thương cơ, trong khi khả năng ra sân của Javi Puado và Edu Exposito vẫn còn bỏ ngỏ. Puado đã ghi 3 bàn cho Espanyol tại La Liga mùa này, nhưng anh đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất của đội vì chấn thương đầu gối, và vẫn chưa biết liệu cầu thủ người Tây Ban Nha có trở lại trước Sevill hay không. Huấn luyện viên trưởng Gonzalez sẽ thực hiện những thay đổi về đội hình xuất phát so với trận thua nề trước Athletic Bilbao, với Pere Milla và Alvaro Tejero dự kiến sẽ được đưa vào đội hình xuất phát, trong khi Walid Cheddira cũng có thể được ra sân ngay từ đầu.

Nhận định Espanyol vs Sevilla (02h00 ngày 2610) Dễ chia điểm 2
 Sevilla vừa thua 1-5 trước Barca

Về phía Sevilla, Saul Niguez vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương ở đùi, nhưng Tanguy Nianzou sẽ trở lại đội hình sau khi vắng mặt trong trận đấu với Barca vì án treo giò. Huấn luyện viên trưởng Pimienta sẽ không thực hiện bất kỳ thay đổi lớn nào cho đội bóng của mình, nhưng Albert Sambi Lokonga có khả năng sẽ được ra sân, trong khi Djibril Sow cũng có thể có một suất trong đội sau khi hồi phục chấn thương. Isaac Romero một lần nữa sẽ dẫn dắt hàng công của Sevilla, trong khi Chidera Ejuke và Dodi Lukebakio dự kiến sẽ tiếp tục chơi ở vị trí chạy cánh cho đội khách.

Nhận định Espanyol vs Sevilla

Espanyol không thua: Sevilla có kết quả đối đầu vượt trội trước Espanyol, nhưng phải thừa nhận rằng kể từ đầu mùa giải trước sức mạnh của đội khách đã suy giảm đáng kể, trong khi Espanyol luôn chơi khá tốt trên sân nhà. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn một chút, nhưng đội chủ nhà đủ khả năng để giành điểm.

Ít nhất 2 bàn: 2 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 2 bàn, 3 trận gần đây của Espanyol cũng có nhiều hơn 2 bàn thắng. Trận đấu này nhiều khả năng sẽ có ít nhất 2 bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Espanyol 2-2 Sevilla

Phong độ gần đây của Espanyol 

Phong độ gần đây của Sevilla

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến 

Espanyol: Garcia; El Hilali, Gomez, Kumbulla, Olivan; Gragera, Lozano, Milla; Tejero, Cheddira, Romero

Sevilla: Nyland; Carmona, Bade, Nianzou, Pedrosa; Agoume, Lokonga, Gieo hạt; Ejuke, Romero, Lukebakio

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X